Cách Vệ Sinh Tủ Bếp Gỗ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2233983 - Lượt xem: 415 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2233983 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Vệ sinh tủ bếp gỗ như thế nào cho hiệu quả nhất là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ. Bởi sau một khoảng thời gian sử dụng thì tủ bếp gỗ sẽ bị bụi bẩn, dầu mỡ…làm xỉn màu làm mất đi vẻ đẹp của không gian bếp. Để chiếc tủ bếp gỗ của ngôi nhà luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới, hãy cùng Nội Thất Đà Nẵng làm theo các bước hướng dẫn cũng như mẹo vặt dưới đây nhé.

    Cách Vệ Sinh Tủ Bếp Gỗ
    Vệ Sinh Thô Tủ Bếp

    Trước khi bắt đầu vệ sinh tủ gỗ bạn nên dùng máy hút bụi, giẻ khô để vệ sinh những vết bụi bẩn, dầu mỡ bám dính trên tủ để tránh bụi bẩn khu vực này lây lan sang khu vực khác trong khi vệ sinh. Đồng thời hạn chế phải thay giẻ lau hoặc giặt giẻ lau quá nhiều lần khiến bạn mất thời gian và công sức hơn.
    Lưu ý: Để công việc hiệu quả và đỡ tốn công sức bạn cần phải vệ sinh theo nguyên tắc từ trên xuống dưới.

    Vệ Sinh Ván Tủ Gỗ

    Sau một thời gian sử dụng, cách vách kín, ván tủ gỗ thường hoen ố do dính bụi bẩn, dầu mỡ…. Để vệ sinh các ván tủ gỗ bạn có thể dùng khăn ướt lau mạnh lên các vách ván để loại bỏ các vết bẩn. Sau đó dùng khăn mềm khô để đảm bảo không có các vệt nước chứa bụi bẩn bám trên vách ván.

    Làm Mới Lớp Vecni
    Nhằm giúp lớp vecni trên tủ luôn sáng màu như mới, bạn có thể dùng nước lau kính hoặc cồn pha loãng tẩm vào khăn khô để lau qua mặt gỗ. Cuối cùng làm sạch lại bằng một miếng vải khô.

    Làm Sạch Các Vết Bẩn Cứng Đầu
    Dùng một ít rượu tẩm vào khăn khô sau đó chà mạnh vào sẽ giúp bạn lau sạch các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng nhất như mực, bút chì, các vết ố dầu mỡ….

    Một Số Cách Vệ Sinh Tủ Bếp Gỗ Đơn Giản Khác
    Pha Giấm Trắng Với Nước Ấm:

    Pha giấm trắng với nước ấm theo tỉ lệ 100ml giấm/2 lít nước ấm. Sau đó dùng dung dịch này để lau toàn bộ tủ bếp từ trong ra ngoài. Giấm sẽ giúp đánh tan các vết bẩn nhanh chóng nhất đồng thời làm sáng bóng cho tủ bếp gỗ.

    Sử dụng baking soda:

    Hòa một ít bột nở với nước để tạo ra một hỗn hợp sanh sánh, dùng hỗn hợp này bôi lên bề mặt tủ bếp gỗ rồi lấy khăn ẩm lau sạch. Mẹo này có tác dụng đánh bay các mảng bám do keo, sơn và các vết ố lâu ngày gây ra.

    Sử dụng tinh dầu cam: Nhỏ vài giọt tinh dầu cam lên một chiếc khăn sạch sau đó lau lại toàn bộ tủ bếp, tinh dầu cam không chỉ có tác dụng làm sáng mà còn để lại mùi hương dễ chịu trên tủ. Trên đây là một số cách vệ sinh tủ bếp gỗ hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo để vệ sinh cho chiếc tủ bếp nhà bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy nó hữu ích nhé !
    #1
backtop