SỬA DE BA DÀNH CHO BÉ, GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯƠNG, SHIP MIỆN PHÍ, VINH,NGHI LỘC ĐT:037.220.1977

Mã tin: 2232881 - Lượt xem: 168 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2232881 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. lam le
    Thành viên mới Tham gia: 24/05/2014 Bài viết: 151
    [​IMG]
    Đạt chuẩn:

    SỮA DÊ GOATAMIT DIGEST:DÀNH CHO TRẺ THẤP CÒI,BIẾNG ĂN TỪ 6-36 THÁNG,

    SHIP HÀNG, TOÀN QUỐC, ĐT:0372201977 FB0982.868408




    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Thông tin dưới đây chỉ dành cho những người có nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo.
    Trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng rất cần một chế độ ăn giàu protein, năng lượng và các vi chất. Goatamil BA với đậm độ năng lượng cao (1kcal/1ml), cung cấp thành phần đạm sữa dê và đạm đậu nành phân tách dễ hấp thu, bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp nhanh chóng phục hồi tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ.
    Trẻ suy dinh dưỡng thường gặp các rối loạn tiêu hóa, giảm khả năng hấp thu dưỡng chất, đặc biệt giảm khả năng hấp thu chất béo. Sữa dê Goatamil BA bổ sung chất béo chuỗi trung bình (MCT) giúp cơ thể trẻ sử dụng tối đa năng lương và dinh dưỡng từ chất béo – một thành phần quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Sản phẩm bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy1 giúp phòng chống táo bón và tăng cường chức năng ruột cho trẻ.

    [​IMG]

    GOATAMIL BA MANG ĐẾN CHO BÉ NHỮNG GÌ?
    [​IMG]

    Bắt kịp đà tăng trưởng
    Trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng rất cần một chế độ ăn giàu Protein, Lipid với tỉ lệ cân đối giàu Vitamin và khoáng chất giúp trẻ cải thiện cân nặng, tăng cường sức đề kháng và duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt.

    Goatamil BA với đậm độ năng lượng cao (1kcal/1ml), cung cấp thành phần đạm sữa dê và đạm đậu nành phân tách dễ hấp thu, giúp nhanh chóng phục hồi tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ.

    [​IMG]

    Phát triển chiều cao
    Sữa dê Goatamil BA giúp trẻ bắt kịp tốc độ tăng trưởng và đạt chiều cao tối ưu với hệ dưỡng chất gồm Lysine, Canxi, Vitamin D, Sắt, Kẽm.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tăng sức đề kháng và sức khỏe hệ tiêu hóa
    Trẻ suy dinh dưỡng thường gặp các vấn đề về tiêu hóa làm giảm khả năng hấp thụ dưỡng chất, đặc biệt giảm khả năng hấp thụ chất béo. Sữa dê Goatamil BA bổ sung chất béo chuỗi trung bình (MCT) giúp cơ thể trẻ sử dụng tối đa năng lương và dinh dưỡng từ chất béo – một thành phần quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Sản phẩm bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy1giúp phòng chống táo bón và tăng cường chức năng ruột cho trẻ.

    Đồng thời Goatamil BA bổ sung DHA, ARA kết hợp Taurine, Choline góp phần hoàn thiện và hỗ trợ chức năng não bộ, thị giác.

    [​IMG]
    BÉ HẾT BIẾNG ĂN
    Hướng dấn sử dụng sữa Goatlac
    • Rửa tay thật sạch trước khi pha
    • Rửa sạch dụng cụ pha vf đun sôi tất cả trong vòng 10 phút
    • Đun sôi nước dùng để pha trong 5 phút, để nguội xuống khoảng 40 độ C
    • Cho chính xác lượng nước cần pha vào bình hoặc cốc đã tiệt trùng.
    • Thêm số lượng muỗng sữa Goatamil Digest tương ứng với lượng nước vào cốc hoặc bình và khuấy đều hoặc lắc cho đến khi tan hoàn toàn.
    Hướng dẫn pha sữa Goatlac
    Pha 1 muỗng gạt với 40ml nước chín ấm sẽ cho 45ml dung dịch. Nên sử dụng ngay sau khi pha, hoặc có thể bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ 2-4 độ C và dùng trong vòng 24 giờ. Bỏ phẩn thừa nếu không sử dụng hết sau 1 giờ
    Lưu ý: Pha chế không đúng cách có thể ảnh hưởng bất lợi cho trẻ.

    Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Đậy kín nắp và sử dụng hết trong vòng 4 tuần
    #1
Từ khóa: SỬA BỘT CHO BÉ
backtop