Sữa tắm Macherie Shiseido nội địa Nhật Bản có giá bao nhiêu

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2231975 - Lượt xem: 172 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2231975 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    “Nhất dáng nhì da” là câu nói của cha ông ta thời xưa. Và đến ngày nay câu nói đó vẫn rất đúng. Không thể phủ nhận sự hấp dẫn và lợi ích to lớn mà một làn da trắng mang lại cho chúng ta.
    Làn da xỉn màu, kém sáng luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ. Không ít người đã đến các spa để chăm sóc da, tắm trắng với hy vọng cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, việc này tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc. Mặt khác, không phải chị em phụ nữ nào cũng có đủ điệu kiện kinh tế để tắm trắng tại đây.
    Hiểu được mong muốn và nỗi băn khoăn đó của phái đẹp. Đội ngũ chuyên gia tại Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời Sữa tắm Macherie Shiseido nội địa Nhật Bản hằng ngày. Chị em vừa tiết kiêm chi phí mà hiệu quả trắng da cũng rất tốt.
    [​IMG]

    Xem thêm : Sữa tắm trắng da giúp tẩy da chết Manis White Body Shampoo
    Shiseido Macherie 450ml là sản phẩm mới cao cấp của thương hiệu Shiseido nổi tiếng Nhật Bản. Với thành phần chính là tinh dầu chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết trên da và làm cho da trắng lên một cách tự nhiên.
    Sản phẩm hoàn toàn không chứa các thành phần gây hại cho da, phù hợp với mọi loại da, và không gây kích ứng. Sản phẩm được hàng triệu người ưa chuộng và tin dùng tại nhiều quốc gia trên Thế Giới.
    Công dụng của sữa tắm Shiseido Macherie Nhật Bản
    Sữa tắm Shiseido Macherie chứa các thành phần với tinh dầu trà, cam, hương thảo thấm sâu vào da, giúp làm sạch, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn bám trên da, tạo cảm giác sạch sẽ, tươi mới cho làn da. Sữa tắm có chứa thành phần xà phòng từ thực vật, nên làm sạch da mà không hề gây khô ráp.
    Với các thành phần dưỡng ẩm từ trái cây và thực vật kết hợp với mật ong giúp duy trì độ ẩm tối đa cho da mềm mịn, đồng thời nuôi dưỡng da căng bóng sau khi tắm.
    Sữa tắm Shiseido Macherie 450ml của Nhật Bản có khả năng tẩy tết bào chết trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây nhờn rít, giúp làn da tươi sáng, trắng hồng tự nhiên sau một thời gian sử dụng.
    Shiseido Macherie có khả năng cảm biến mùi hương, cân bằng và làm dịu mùi cơ thể do mồ hôi tiết ra, giúp cơ thể tỏa hương suốt cả ngày.
    Sữa tắm Shiseido Macherie được sản xuất theo công thức riêng rất hiệu quả đối với chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng da. Với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu thiên nhiên có tác dụng làm giảm mệt mỏi, tạo cảm giác hoàn toàn thư giản, dễ chịu vô cùng.
    Sữa tắm Shiseido Macherie 450ml, của Nhật đem đến cho bạn làn da mịn màng tươi sáng, với hương thơm mát dịu, tươi mới.
    Các thành phần tự nhiên trong sữa tắm hết sức an toàn, không chứa cồn, chất tạo màu, có thể sử dụng cho tất cả các loại da, không gây kích ứng.
    Hướng dẫn sử dụng
    - Làm ướt cơ thể, bơm một lượng sữa tắm Shiseido Macherie ra bông tắm, tạo bọt và nhẹ nhàng soa đều khắp người, massage nhẹ nhàng thư giãn sau đó tắm lại với nước sạch.
    - Có thể tắm với nước ấm để hát huy tác dụng tuyệt vời từ các tinh dầu trong sữa tắm, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái, dễ chịu và có một giấc ngủ ngon.
    TỔNG KHO HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG
    Địa chỉ: Số 50 BT4 Khu Đô Thị Mỹ Đình 2- Nam Từ Liêm – Hà Nội
    Hotline:0983.426.187
    Email: [email protected]


    #1
backtop