Tiêu chuẩn chọn đồng phục nhà hàng tại Hà Tĩnh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 317 - Trả lời: 0
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Đối với hoạt động kinh doanh của các nhà hàng, đồng phục là điều không thể thiếu, bởi nó thể hiện sự chuyên nghiệp, văn hoá của mỗi doanh nghiệp. Thế nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì đồng phục nhà hàng tại Hà Tĩnh cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Vậy tiêu chí nào để đánh giá được chất lượng chuẩn của bộ đồng phục nhà hàng? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây của Đồng Phục Bravo nhé.

    Chọn đồng phục nhà hàng tại Hà Tĩnh theo vị trí công việc
    [​IMG]

    Đồng phục đẹp trước tiên cần được phân chia rõ theo vị trí công việc của từng nhân viên, thông thường một nhà hàng, sẽ có rất nhiều bộ phận khác nhau, mỗi một bộ phận sẽ đảm nahanj từng công việc khác nhau, do đó các vị trí cũng được tạo nên những bộ đồng phục phù hợp.

    Thông thường sẽ được phân chia thành đồng phục nhân viên phục vụ, đầu bếp, lễ tân, quản lý. Trong đó đồng phục phục vụ và đầu bếp là không thể thiếu bởi nó tượng trưng cho chất lượng phục vụ cũng như bộ mặt của nhà hàng.

    Đồng phục nhân viên phục vụ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết đâu là nhân viên đồng thời tạo ấn tượng khiến khách hàng nhớ tới thương hiệu của nhà hàng lâu hơn.

    Đối với đồng phục nhân viên bếp, chúng thể hiện một phần chất lượng đồ ăn cũng như giúp khách hàng đánh giá được trình độ của đội ngũ nhân viên bếp.

    Lựa chọn màu sắc đồng phục nhà hàng tại Hà Tĩnh
    Đồng phục nhà hàng tại Hà Tĩnh chất lượng, đẹp mắt cần có màu sắc thống nhất với thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi màu sắc đồng phục ảnh hưởng đến hình ảnh trực quan của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên để thiết kế được bộ đồng phục phù hợp với từng bộ phận, từng vị trí công việc nhưng vẫn đồng nhất với màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng chút nào. Lúc này doanh nghiệp có thể nhờ đến sự tư vấn của các đơn vị thiết kế đồng phục chuyên nghiệp để giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Lựa chọn mẫu đồng phục nhà hàng theo yêu cầu chung
    [​IMG]

    Hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, với đặc trưng của ngành dịch vụ cần có những yêu cầu bắt buộc trong trang phục của nhân viên:

    + Trang phục của nhân viên cần gọn gàng, sạch sẽ

    + Trang phục vừa vặn với số đo của nhân viên, tạo nên cảm giác thoải mái và mang đến sự tự tin cho người mặc.

    + Đồng phục nhân viên bếp phải có đầy đủ phụ kiện mũ đội đầu, có tạp dề đồng phục.

    + Có thể lựa chọn áo thun để làm đồng phục cho nhân viên phục vụ, bồi bàn hoặc phụ bếp

    May đồng phục nhà hàng tại Hà Tĩnh tiết kiệm chi phí
    Ngoài đẹp, chất lượng thì bộ đồng phục còn cần phải đáp ứng tiết kiệm chi phí. Để đảm bảo được điều này, các nhà hàng có thể thiết kế áo riêng cho từng bộ phận còn những phụ kiện kèm theo có thể được sử dụng chung hoặc theo quy định của nhà hàng.

    Bên cạnh đó, có một cách để tiết kiệm chi phí may quần áo đồng phục đó là đặt may với số lượng lớn, theo đó nhà hàng cần tính toán trước số lượng nhân viên của mình để có con số phù hợp khi đặt may đồng phục nhà hàng tại Hà Tĩnh để được hưởng ưu đãi tốt nhất.

    Lựa chọn địa chỉ may đồng phục nhà hàng tại Hà Tĩnh đảm bảo chất lượng
    Lựa chọn đơn vị may đồng phục nhà hàng uy tín chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu được những sản phẩm tốt, có tính thẩm mỹ cao đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí bởi một đơn vị uy tín sẽ mang đến cho khách hàng nhiều chính sách, lợi ích, chế độ bảo hành dài lâu và chăm sóc khách hàng chu đáo.

    Đồng Phục Bravo là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế đồng phục công sở, đồng phục văn phòng, đồng phục y tế, đồng phục nhà hàng…. đảm bảo uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Vinh – Nghệ An – Hà Tĩnh

    [​IMG]

    Trở thành khách hàng của Bravo, bạn sẽ hoàn toàn an tâm tin tưởng bởi:

    + Bravo có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục chuyên nghiệp

    + Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được phương án thiết kế phù hợp nhất

    + Hình ảnh logo in thêu sắc nét, thể hiện rõ được thông điệp nhà hàng muốn truyền tải

    + Lấy số đo tận nơi, giao hàng miễn phí

    + Đảm bảo chi phí cạnh tranh nhất hiện nay

    >>> Xem thêm: Yếu tố tạo nên bộ đồng phục đẹp chuyên nghiệp

    Đặc biệt nhân dịp này Bravo dành tặng 10 suất may mẫu đồng phục miễn phí cho 10 khách hàng nhanh tay đăng kí sớm nhất. Vì số lượng có hạn, nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế đồng phục nhà hàng tại Hà Tĩnh cho đội ngũ nhân viên của mình, hãy nhấc máy lên gọi ngay 0941 6666 37 hoặc để lại số điện thoại ngay dưới bài viết này để được Bravo tư vấn nhận ngay ưu đãi.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BRAVO

    Địa chỉ: Số 365 Nguyễn Văn Cừ - P. Hưng Bình

    Điện thoại: 0941.6666.37

    Fanpage: Bravo- may đồng phục và quần áo thời trang công sở

    Email: [email protected]
    #1
backtop