Dịch vụ Viettel Thành phố Hồ Chí Minh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2227365 - Lượt xem: 441 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2227365 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Dịch vụ Viettel Thành phố Hồ Chí Minh uy tín – chất lượng
    ***************
    Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam, có độ phủ sóng rộng khắp đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Do đócác dịch vụ điện thoại cố định, điện thoại di động, dịch vụ đường dài trong nước và quốc tế hay hiện nay đang phát triển gói dịch vụ Internet: lắp đặt Internet Cáp Quang, lắp đặt truyền hình Viettel, cung cấp sim4G Viettel,…đang thu hút khách hàng sử dụng.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tốt nhất liên quan đến dịch vụ điện thoại hay lắp đặt dịch vụ Internet thì hãy đến Dịch vụ Viettel Thành phốHồ Chí Minh, đây là địa chỉ uy tín phục vụ dịch vụ nhanh chóng, chất lượng, chắc chắn quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng với các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ điện thoại và Internet phong phú, đa dạng:

    Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin là sự ra đời của nhiều nhà cung cấp dịch vụ điện thoại trả trước và trả sau, đặc biệt là các dịch vụ Internet nhưng không phải ai cũng tìm kiếm được nhà cung cấp tốt nhất cho mình.
    Vậy bạn hãy đến Dịch vụ Viettel Thành phố Hồ Chí Minh – đơn vị sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng với dịch vụ uy tín, chất lượng cao.

    [​IMG]
    Dịch vụ Viettel Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang cung cấp dịch vụ phong phú và đa dạng như:

    + Lắp đặt Internet Cáp Quang: đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị với truyền hình số Viettel sở hữu lên tới 195 kênh truyền hình, trong đó có 55 kênh HD và 140 kênh SD. Khách hàng có thể ghi lại chương trình mình yêu thích
    + Lắp đặt truyền hình Viettel: Việc lắp đặt truyền hình cáp chất lượng của Viettel nhằm giúp cho người tiêu dùng xem nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, đặc sắc và đường truyền tải chất lượng hình ảnh nhanh- chất lượng cao nhất, độ nét cao.
    + Cung cấp sim4G Viettel:sử dụng sim 4G kết nối Internet nhanh nhất gấp 10 lần sim 3G, khoảng 250 MBPS và hơn gấp 4 lần so với mạng cáp quang cơ bản.
    + Dịch vụ di động trả trước Viettel
    + Dịch vụ di động trả sau Viettel
    + Dịch vụ chuyển mạng giữ số với các nhà mạng lớn: Nếu bạn muốn chuyển mạng giữ số với các nhà mạng lớn từ Vina, Mobi, Vietnammobile sang Viettelthì liên hệ Dịchvụ Viettel Thành phố Hồ Chí Minhđể được hướng dẫn, hỗ trợ chuyển mạng theo ý muốn
    + Chuyển địa chỉ sử dụng Internet: cam kết lắp đặt nhanh chóng và giá cả chi phí rẻ nhất.
    [​IMG]

    Dịch vụ Viettel Thành phố Hồ Chí Minh chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo:

    Để phục vụ nhu cầu trong cuộc sống tốt hơn thì vai trò sử dụng điện thoại cũng như dịch vụ Internet rất lớn, giúp chúng ta kết nối với mọi người, với thế giới mở mang tri thức và tầm mắt, phục vụ hiệu quả nhu cầu học tập, giải trí, làm việc của con người. Chính vì thế, Dịch vụ Viettel Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.
    Hãy đến với chúng tôi Dịch vụ Viettel Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cũng như giải đáp thắc mắc của mọi khách hàng làm sao giúp quý khách sử dụng về các dịch vụ tuyệt vời nhất.

    [​IMG]
    Với phương châm lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu, dịch vụ Viettelthành phố Hồ Chí Minh cam kết phục vụ khách hàng nhanh chóng- chất lượng- thực hiện gói cước lắp đặt mạng Viettel rẻ nhất . Do đó, không có lý do gì mà bạn không làm khách hàng tiếp theo để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn do dịch vụ Viettel thành phố Hồ Chí Minh cung cấp./.
    [​IMG]
    Liên hệ ngay:
    Địa chỉ: 269 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
    Điện thoại: 0966 783 786
    Mail: [email protected]
    Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/dichvuviettelthanhphohochiminh/
    #1
backtop