Cổng - Cửa tự động Bách Khoa

Mã tin: 2225574 - Lượt xem: 257 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2225574 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ontimejsc1
    Thành viên mới Tham gia: 12/10/2015 Bài viết: 297 Điện thoại: 0971991441
    [​IMG]

    Cổng - Cửa tự động Bách Khoa chuyên cung cấp nhiều dòng Cổng/Cửa tự động có xuất xứ từ Đức, Ý, Malaysia.. với đội ngũ chuyên nghiệp đã được tín nghiệm qua hơn 100 công trình khác nhau.
    Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể:
    địa chỉ: 25 Trần quang diệu thành phố Vinh
    WEBSITE
    FACEBOOK
    HOTLINE 0919183699
    [​IMG]
    Hiện nay, khi mà công nghệ và kinh tế phát triển, nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng tăng cao kéo theo đó là những sự phát triển mạnh mẽ của những thiết bị công nghệ tự động nhằm giúp cuộc sống trở nên thuận lợi, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Trong số những sản phẩm tự động đó thì không thể không kể tới những mẫu Cổng/Cửa tự động – công cụ nhiều tiện ích hữu dụng đối với cuộc sống của chúng ta.
    Chỉ cần một cái chạm, chẳng cần phải tốn sức kéo, đẩy, mở cửa như những loại cửa truyền thống. Với Cổng/Cửa tự động, bạn chỉ cần bấm nút nhẹ nhàng là đã có thể dễ dàng mở hoặc đóng nó. Do những loại Cổng/Cửa tự động trên thị trường hiện nay đều sử dụng điều khiển với các nút tắt/mở rất thuận tiện và linh hoạt. Chính vì vậy, chọn Cổng/Cửa tự động chính là cách tuyệt vời nhất để bảo vệ ngôi nhà của bạn an toàn, đẹp, hiện đại.
    Trên thị trường hiện có đa dạng các dòng Cổng/Cửa tự động bao gồm rất nhiều chủng loại khác nhau như: cổng trượt tự động, cổng âm sàn, cổng mở cánh tay đòn, cửa kính cảm ứng tự động …với rất nhiều mẫu mã, phương thức sử dụng đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình từ nhà ở đến các văn phòng, cao ốc, chung cư, siêu thị và được đánh giá cao về tính ưu việt vượt trội, tính thẩm mỹ cao, hiện đại và thân thiện, Cổng/Cửa tự động đang được nhà nhà, người người ưa chuộng và được nhiều chủ công trình đánh giá rất cao.
    Hơn thế nữa, nhiều dòng Cổng/Cửa tự động được trang bị Photocell (Cảm biến) nên khi cổng đang trong quá trình đóng mà gặp chướng ngại vật thì chức năng đảo chiều tự động kích hoạt, điều này khá hữu dụng và tan toàn. Đặc điểm chung là cổng tự động thường nằm ở ngoài môi trường do đó phải chịu những tác động thất thường từ thiên nhiên như: Nắng, mưa, gió, bão, bụi bẩn…. nhưng nói về khả năng chịu khắc nghiệt thì cổng tự động luôn ghi được điểm số ấn tượng với người dùng vì nguyên liệu chế tạo nó cực tốt và đắt. Sau nhiều thời gian sử dụng, cổng tự động luôn giữ được vẻ đẹp, tính thẩm mĩ và phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Qúa tuyệt vời phải không nào!
    Chính vì những lý do ở trên, CÔNG TY CP GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG BÁCH KHOA ra đời nhằm mang đến những giải pháp Cửa/cổng tự động giúp cuộc sống này hoàn mỹ hơn.
    WHY NOT?
    BQT
    #1
Từ khóa: CUA Tu dong tai vinh
backtop