[Video AOE] "Chim se di nang" vs "TjeuB@chLOng"

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 222332 - Lượt xem: 16.858 - Trả lời: 4
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 222332 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tanglongvn8x
    Thành viên chính thức Tham gia: 17/06/2010 Bài viết: 1.740 Điện thoại: 0915123437
    Chỉnh sửa cuối: 21/07/2011
    #1
  2. vit
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 13/05/2011 Bài viết: 1.262 Điện thoại: 0985555384
    sửa lại bài cái ,chưa xem đc
    en tơ cho đoạn pot xuống vài dòng nữa đi là ok
    #2
  3. tanglongvn8x
    Thành viên chính thức Tham gia: 17/06/2010 Bài viết: 1.740 Điện thoại: 0915123437
    không hiểu sao hok post được video ông xem ở link dưới đi
    #3
  4. vit
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 13/05/2011 Bài viết: 1.262 Điện thoại: 0985555384
    [FLASH]http://www.youtube.com/v/Z4ulOiAuoIg[/FLASH]




    không biết sao nữa,đc rồi nè
    #4
  5. tanglongvn8x
    Thành viên chính thức Tham gia: 17/06/2010 Bài viết: 1.740 Điện thoại: 0915123437
    Chim Sẻ đi nắng - Thiên tài không đợi tuổi của làng Aoe Việt

    13h chiều ngày 19/7 đã diễn ra cuộc so tài giữa Chim Sẻ đi nắng, thần đồng bí ẩn và Tiểu Bạch Long game thủ lão làng của AoE Việt. Đây là có thể coi một cuộc thư hùng giữa hai thế hệ rất thu hút sự chú ý của cộng đồng đế chế Việt Nam.

    Tại 124 Đại La buổi chiều ngày hôm nay đông kín người. Sức hấp dẫn của cái tên Tiểu Bạch Long là không thể bàn cãi nhưng sự thu hút từ hiện tượng Chim Sẻ đi nắng quả thật cũng không thua kém chút nào. Mặc dù 13h chiều trận đấu mới diễn ra nhưng ngày từ 12h trưa nay, số lượng fan hâm mộ đổ về Huy Linh game để theo dõi trận thư hùng này đã đông không kém bất kì một giải đấu nào. Ai cũng muốn một lần chứng kiến trực tiếp Chim Sẻ đi nắng thi đấu.
    [​IMG]
    Chim Sẻ đi nắng đã lộ diện

    Với chuỗi chiến thắng liên tục trước các game thủ lão làng của đế chế Việt Nam, Chim sẻ đi nắng có lẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong vòng 2 tháng trở lại đây. Không biết đã có biết bao nhiêu cuộc tranh luận về Chim sẻ trên các diễn đàn về đế chế như AoEvietnam.org, forum.gametv.vn, AoEthươngmai.com... và cũng đã có rất nhiều ý kiến đưa ra để bình luận về game thủ bí ẩn này.

    Ban đầu, nguồn thông tin về Chim Sẻ rất ít, cộng đồng AoE Việt chỉ biết được duy nhất mội cái tên cùng với năm sinh của game thủ này. Cậu tên Bình và sinh năm 1996. Tất nhiên chỉ với hai thông tin này cùng với những trận đấu online và chiến thắng liên tiếp của Chim Sẻ khiến cho nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ. Có người bảo Chim Sẻ hack, có người bảo Chim Sẻ không phải sinh năm 1996, lại có người bảo Chim Sẻ là một cao thủ ẩn danh để tìm niềm vui, và cũng có không ít ý kiến cho rằng Chim Sẻ đi nắng là một nhân tài trẻ tuổi của làng AoE Việt...

    Và cuối cùng thì câu hỏi về thân thế bí mật của Chim Sẻ đi nắng cũng đã câu trả lời. Đáp lại lời mời giao lưu của Mr.Diego, buổi chiều hôm nay Chim Sẻ đi nắng đã lần đầu tiên lộ diện trước cộng đồng game thủ AoE Việt. Quả thật thân thế về Chim Sẻ hoàn toàn là đúng như những gì người ta biết trước đó. Cậu tên là Bình, hiện đang sống tại Đan Phượng và sinh năm 1996. Một điều bí mật ít ai biết nữa đó là Chim Sẻ là tài năng quý giá được club AoE Hà Nội tìm ra đã lâu. Vậy thân thế của Chim Sẻ đã lộ diện, còn trình độ của cậu thì sao? Câu hỏi này ngay lập tức cũng được đưa ra đáp án trong buổi chiều ngày hôm nay.
    [​IMG]
    Club AoE Hà Nội là nơi Chim Sẻ đầu quân thời điểm này

    Trận đấu giữa Chim Sẻ đi nắng và Tiểu Bạch Long thể loại solo random diễn ra khá căng thẳng. Cả hai game thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu tuyệt vời bằng màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Tiểu Bạch Long đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi liên tục dẫn tỷ số trước Chim Sẻ. Thế nhưng một lần nữa khán giả AoE việt lại nhận được một sự bất ngờ. Chim Sẻ đã thể hiện quá hay trong buổi chiều ngày hôm nay. Mặc dù bị Tiểu Bạch Long dẫn trước 4-2 nhưng bằng thực lực của mình cộng thêm một chút may mắn, Chim Sẻ đã có một pha lội ngược dòng ngoạn mục. Cậu chiến thắng Tiểu Bạch Long liên tiếp trong 3 trận đấu cuối, và dành chiến thẳng chung cuộc thể loại solo random với tỷ số 5-4.

    Bước sang thể loại solo Shang, quả đúng như lời game thủ Dinosaur đã nói trước trận đấu, Chim Sẻ có vẻ nhỉnh hơn Tiểu Bạch Long một chút nhờ tốc độ xử lý vượt trội. Với tâm lý hưng phấn, Chim Sẻ đã kết thúc kèo solo Shang với Tiểu Bạch Long bằng tỷ số 3-1, chính thức đập tan mọi nghi ngờ về thực lực của mình.

    Tre già măng mọc, câu nói này quả thật là đúng với Chim Sẻ và các cao thủ lão làng của AoE Việt Nam. Vậy là từ đây, làng AoE Việt đã chính thức có thêm một nhân tài mới. Đây là một điều vô cùng đáng mừng bởi cộng đồng AoE Việt có bền vững dài lâu được hay không, chính là phụ thuộc vào các game thủ trẻ tuổi này.
    19072011006
    [​IMG]
    Tài không đợi tuổi, Chim Sẻ đã thể hiện được bản lĩnh của mình

    Xin chúc mừng Chim Sẻ, em đã khẳng định được bản thân mình nhưng cũng xin nhắc em nhớ kĩ một câu: Kiêu binh tất bại. Hãy dùng tài năng của mình giúp cho AoE Việt bước lên một tầm cao mới.
    #5
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop