Sàn Giao dịch Bất động sản trực tuyến BANNHADAT.NET.VN

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 221916 - Lượt xem: 616 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 221916 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. khoanhatrang
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 28/06/2011 Bài viết: 2 Điện thoại: 0903135791
    GIỚI THIỆU VỀ WEBSITE.

    Thị trường Bất động sản Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, các hoạt động kinh doanh Bất động sản cũng đang từng bước được minh bạch hóa để góp phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế của đất nước.

    Nghề môi giới bất động sản và các nhà môi giới bất động sản được Pháp luật chính thức thừa nhận và người dân cũng ngày một hiểu rõ hơn về nghề này.

    Luật KD Bất động sản và các NĐ – TT hướng dẫn, phần lớn nhằm điều chỉnh hoạt động KD của các chủ đầu tư: Buộc giao dịch bất động sản phải qua sàn giao dịch.

    Sự phát triển của công nghệ thông tin và internet đã cho ra đời kênh thông tin rất quan trọng trong giao dịch bất động sản. Đó là sự nhanh chóng, bao phủ rộng, khả năng tìm kiếm sàng lọc trên một cơ sở dữ liệu khổng lồ.

    Tuy nhiên, cộng đồng các nhà môi giới chưa được kết nối chặt chẽ, chia sẻ thông tin & kiến thức để tạo sức mạnh. Phần lớn thông tin trên internet không được kiểm chứng, không có người chịu trách nhiệm. Dữ liệu cung cấp thiếu cấu trúc, gây khó khăn cho tìm kiếm.

    Phần lớn các trang web được các nhà môi giới lập ra để phục vụ cho một cá nhân hoặc một tổ chức, doanh nghiệp nhất định, chưa có sự chia sẻ kết nối thông tin.

    BANNHADAT.NET.VN được phát triển bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN GALAXY REAL ESTATE, với sự hỗ trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và sự bảo trợ thông tin của Bộ Xây Dựng. Chúng tôi với mong muốn được phục vụ cộng đồng các nhà môi giới, phục vụ cho hoạt động của các sàn giao dịch bất động sản một cách tốt nhất.

    SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TRỰC TUYẾN.

    Quảng cáo, đăng tin bán/cho thuê bất động sản: Các Sàn giao dịch Bất động sản tự quảng cáo và quản lý các sản phẩm bất động sản của mình thông qua tài khoản quản trị được BANNHADAT.NET.VN cung cấp theo cơ chế MỖI CÁ NHÂN MỘT TÀI KHOẢN.

    Thông tin Giới thiệu về Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản: Giới thiệu về DN Bất động sản cùng các Sản phẩm và Dịch vụ cung cấp.

    Chia sẻ Thông tin giữa các nhà môi giới – Kết nối các Sàn giao dịch: Chia sẻ thông tin về sản phẩm giữa các nhà môi giới tham gia vào mạng các nhà môi giới của BANNHADAT.NET.VN

    Bất kỳ sàn giao dịch và nhà môi giới nào khi tham gia vào Hệ thống Sàn giao dịch của BANNHADAT.NET.VN, nếu đồng ý nhận các thông tin từ các sàn khác hay các nhà môi giới khác, thì khi có các thông tin mới về sản phẩm bất động sản, các thông tin sẽ được chuyển đến email của sàn và các nhà môi giới đó để liên kết và chia sẻ dịch vụ.

    Hệ thống Sàn giao dịch: Với danh sách các Sàn giao dịch bất động sản trong cả nước được niêm yết trên BANNHADAT.NET.VN, người dân sẽ dễ dàng tìm ra các sàn giao dịch hay nhà môi giới theo địa phương hoặc theo nhu cầu về bất động sản của họ.

    Kiểm soát thông tin chặt chẽ: Các thông tin được các sàn (các nhà môi giới) kiểm chứng, xác thực và tư vấn trước khi niêm yết trên BANNHADAT.NET.VN

    Giới thiệu các doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực bất động sản: Giới thiệu các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản để quảng bá thương hiệu của mình: Xây dựng, Nội thất, Ngân hàng, Luật,…

    Mọi thông tin cần giải đáp mời bạn liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN GALAXY REAL ESTATE
    Địa chỉ: Tầng 33, Tòa nhà Harbour View Tower - Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q1, TP.HCM
    Điện thoại: (+84) 8.3821 3345 - 090909.87.19
    E-mail: [email protected]
    Website: www.bannhadat.net.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop