May đồng phục công ty tại Hà Tĩnh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 292 - Trả lời: 0
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    May đồng phục công ty tại Hà Tĩnh - Mỗi công ty, doanh nghiệp đều lựa chọn cho mình những mấu đồng phục khác nhau mang đặc trưng riêng. Trong đó, đồng phục văn phòng là sự lựa chọn khó nhất bởi nó mang đặt trưng của môi trường làm việc nghiêm túc, thanh lịch. Do đó các công ty khá đau đầu khi lựa chọn mẫu đồng phục riêng cho doanh nghiệp của mình.

    Một bộ đồng phục vừa đẹp, sang trọng độc đáo, thanh lịch là điều mà mọi công ty đều muốn hướng tới. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào thiết kế đồng phục công ty tại Hà Tĩnh cho doanh nghiệp của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé để tìm ra đáp án nhé.

    Một số mẫu áo đồng phục công ty tại Hà Tĩnh
    Đối với mỗi công ty, tuỳ thuộc vào hoạt động kinh doanh, tính chất công việc, môi trường mà sẽ có sự lựa chọn khác nhau về đồng phục. Dưới đây là một số mẫu áo đồng phục công ty tại Hà Tĩnh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

    Áo sơ mi công sở

    [​IMG]

    Áo sơ mi công sở là loại đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự tiện dụng và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Áo sơ mi công sở mang nét giản dị, tinh tế vừa có thể sử dụng cho nam lại vừa có thể sử dụng cho nữ, chỉ cần thay đổi một vài điểm nhấn là đã có thể tạo nên những bộ đồng phục đẹp tinh tế, ưa nhìn.

    Áo vest cao cấp

    Áo vest cũng là mẫu thiết kế đồng phục dành cho cả nam và nữ, nhưng đối với mỗi giới tính sẽ được thiết kế theo một kiểu dáng khác nhau.

    Đối với vest nam dành cho công sở các công ty thường thiết kế theo kiểu dáng trưởng thành, lịch sự. Còn đối với áo vest dành cho nữ nhân viên sẽ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại sự duyên dáng cuốn hút. Bên cạnh đó, đồng phục áo vest công ty dành cho nữ giới thường được tạo ra với nhiều nét phá cách như kiểu dáng cổ tàu, ôm eo, màu sắc trẻ rung giúp chị em phô ra được vẻ đẹp quyến rũ của mình.

    Áo thun đồng phục

    [​IMG]

    Có thể thấy, áo thun cũng là mẫu đồng phục được nhiều công ty lựa chọn thiết kế cho nhân viên của mình. Với ưu điểm thoải mái, tự tin, năng động, thấm hút mồ hôi nên đồng phục áo thun thun trở thành sự lựa chọn của các công ty thay vì chọn những bộ đồng phục gò bó.

    >>> 5 lý do nên may đồng phục khách sạn tại Hà Tĩnh

    May đồng phục công ty tại Hà Tĩnh – đến ngay Bravo
    Đồng phục BRAVO là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục công sở, đồng phục văn phòng, đồng phục công ty trên địa bàn Hà Tĩnh- Nghệ An. Với hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế đồng phục đẹp, BRAVO đã hanh chóng trở thành đơn vị có uy tín trong ngành may mặc ở Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Không chỉ là đơn vị thiết kế đồng phục công ty tại Hà Tĩnh uy tín, chuyên nghiệp, mà BARVO còn là đơn vị thiết kế đồng phục trong nhiều lĩnh vực sau:

    + Thiết kế đồng phục nhà hàng

    + Thiết kế đồng spa

    + Thiết kế đồng phục bệnh viện

    + Thiết kế đồng phục bảo hộ lao động…

    Lý do nên lựa chọn BRAVO là đơn vị thiết kế đồng phục cho công ty của bạn:

    + Đồng phục Bravo đảm bảo sang trọng, tinh tế

    + Đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng

    + Lấy số đo tận nơi

    + Miễn phí giao hàng

    + Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng

    + Bảo hành sản phẩm 12 tháng

    Với uy tín trên thị trường và những giá trị mang đến cho khách hàng, BRAVO tự tin là thương hiệu uy tín hàng đầu về thiết kế đồng phục công ty tại Hà Tĩnh chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

    >>> BRAVO đơn vị may đồng phục uy tín nhất hiện nay

    Là chủ của một công ty, doanh nghiệp, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế đồng phục cho đội ngũ nhân viên của mình, hãy liên hệ ngay BRAVO để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

    ---------------------------------------------

    Công ty TNHH thương mại Bravo
    Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
    Điện thoại: 0941.6666.37
    Email: [email protected]
    #1
backtop