Địa điểm du lịch và chụp ảnh cưới đẹp nhất

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2206321 - Lượt xem: 488 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2206321 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. chuyennhamailinh
    Thành viên mới Tham gia: 04/02/2020 Bài viết: 5 Điện thoại: 0982060709
    Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp là băn khoăn của không ít các cặp uyên ương? Dưới đây là một số địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp để các cặp đôi có thể tham khảo thêm?

    Tìm được địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp sẽ giúp các cặp đôi sở hữu bức ảnh cưới để đời. Tuy nhiên, chụp ảnh cưới ở đâu đẹp thì không phải ai cũng biết. Một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp để cho các cặp uyên ương tham khảo và chọn lựa như:

    Chụp ảnh cưới tại Sapa

    Sapa là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất miền Bắc nước ta. Mảnh đất nơi đây với phong cảnh hữu tình cùng với khí hậu mát mẻ quanh năm. Cùng với đó là các dãy núi chập chùng cùng với một màu xanh ngát của rừng cây.

    [​IMG]

    Trong khung cảnh của những đồi núi trập trùng, khi mặt trời vừa ló rạng. Cô dâu nhẹ nhàng tựa vào vai bờ chú rể đầy lãng mạn trong ánh sáng bình minh nhẹ nhàng. Một bức ảnh cưới lung linh sẽ trong Album ảnh cưới của các bạn phải không.

    Chụp ảnh cưới tại Vân Đồn

    Biển Vân Đồn cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại miền bắc được các cặp đôi rất ưa chuộng. Nơi đây sở hữu phong cảnh hoang sơ với những bờ cát trải dài mênh mông. Cùng với làn nước trong xanh đầy mộng mơ, bên những hàng cây xanh ngát.

    [​IMG]

    Thời gian chụp ảnh cưới đẹp ở Minh Châu – Quan Lạn vào mùa hè hoặc mùa xuân. Cô dâu trong bộ váy cưới lung linh, cùng sánh vai bên chú rể đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Ở phía xa xa là mặt trời đang dần ló lên trên mặt biển, buông xuống từng tia nắng ngọt ngào.

    Chụp ảnh cưới tại Nhà thờ Lớn Hà Nội

    Nhà Thờ Lớn Hà Nội là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng. Đây là công trình tâm linh được xây dưới thời Pháp, và thiết kế theo phong cách kiến trúc Gô tích. Đây cũng là công trình mang đậm những nét kiến trúc cổ của nhà thờ Đức Bà Paris.

    [​IMG]

    Cô dâu tay trong tay chú rể cùng nhau sánh bước đầy hạnh phúc và ngọt ngào. Ở phía xa xa là ngôi nhà thờ cổ kính với đường nét rêu phong, cổ điển. Một bức ảnh cưới đẹp tuyệt bích phải không bạn.

    Chụp ảnh cưới tại Phố cổ Hội An

    Chụp ảnh cưới tại Phố cổ Hội An là một lời giải cho bài toán chụp ảnh cưới ở đâu đẹp. Nơi đây sở hữu “những nét đẹp cổ kính” đầy ấn tượng với thị giác của người nhìn.

    [​IMG]

    Các cặp đôi cùng nhau sánh đôi trên những con phố cổ xưa, lãng mạn, đầy thơ mộng. Bên dòng sông Hoài bình yên nhẹ trôi, những chiếc đèn hoa đăng sặc sỡ đầy lấp lánh.

    Cô dâu cùng chú rể vai kề vai, tay liền tay thật ngọt ngào và đầy hạnh phúc. Một bức ảnh cưới khiến cho lòng người ngây ngất, quên đi lối về phải không bạn.

    Chụp ảnh cưới tại Đà Lạt

    Đà Lạt là một địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta và có rất nhiều “địa điểm check in”. Nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp để các cặp đôi có những bức ảnh cưới để đời.

    [​IMG]

    Chú rể cùng dắt tay cô dâu đầy hạnh phúc tản bộ dưới những tán thông, bên cạnh các ngắm biệt thự cổ. Bạn cũng có thể chọn phong cách chụp ảnh cưới hiện đại, cổ điển, hay lãng mạn cá tính, tùy thích…

    Bạn cũng có thể chụp ảnh cưới tại đồi Robin ngắm Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm hay đồi cỏ hồng… Tất cả đều là những điểm chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Lạt được các cặp đôi ưa chuộng

    Chụp ảnh cưới tại Nha Trang – Khánh Hòa

    Nha Trang cũng là một địa chỉ du lịch nổi tiếng của nước ta, cũng là điểm chụp ảnh cưới ưa chuộng của các cặp đôi. Nơi đây với những bãi biển trải dài tít tắp, cùng bầu trời trong xanh đẹp đến chất ngất.

    Trong lòng thành phố, cũng có không ít địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mê ly. Bãi dài Cam Ranh, Nhà thờ Đá, Hòn Chồng chính là những địa điểm được các cặp đôi yêu thích.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả, bạn cần chuẩn bị trang phục cẩn thận, gọn gàng. Đặc biệt cô dâu nên chuẩn bị dép lê, tông để có thể giúp di chuyển được hiệu quả, nhanh chóng.

    Hy vọng bài viết này đã giúp cho các bạn giải đáp được băn khoăn chụp ảnh cưới ở đâu đẹp. Qua đó giúp cho các cặp đôi sẽ có được những bức ảnh cưới để đời đẹp nhất.
    #1
backtop