Lưu Ý Khi May Áo Dài

Lượt xem: 378 - Trả lời: 0
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    May áo dài ở những địa chỉ uy tín
    Hiện nay có rất nhiều cá nhân, cửa hàng may áo dài tại Vinh, Nghệ An nhưng không phải chỗ nào cũng đẹp. Do đó bạn cần phải tìm hiểu kỹ để tránh mất tiền oan mà lại nhận được sản phẩm không ưng ý.

    Khi may áo dài tại những địa chỉ uy tín bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình. Khi mặc áo dài lên, bạn sẽ trở nên xinh đẹp nhất vì những chiếc áo dài ôm dáng người.

    Chú ý đến chất liệu vải may áo dài
    Tùy theo sở thích, dáng người, hoàn cảnh mặc mà bạn nên chọn những loại vải may áo dài khác nhau. Nếu như, bạn mặc đi học thì loại vải nữ sinh lenci, loại lụa trơn màu trắng kem hoặc vải voan có đính hoa trắng sẽ thích hợp hơn.

    Song nếu là áo dài của dân công sở, loại vải sẽ khác. Bạn có thể mặc những chất liệu phù hợp cho dáng áo dài cách điệu để trở thành cô nàng năng động mà vẫn thướt tha.

    Hoặc áo dài cho những cô dâu, phù dâu xinh đẹp hơn cần phải có chất liệu thướt tha tỉ mỉ hơn để trở nên lộng lẫy nhất. Chất vải càng mềm, rũ càng tạo cảm giác thu nhỏ lại 3 vòng của người mặc.

    Người có dáng vóc hơi mập thì nên chọn những chất liệu co dãn, mềm mại nhưng phải đủ dày để không bị hằn lên những ngấn mỡ thừa và đặc biệt nên tránh xa những loại vải bóng.

    Vải được chọn may áo dài phổ biến là lụa tơ tằm, lụa tổng hợp, gấm, phi bóng hoặc nhung, ren…

    Lựa chọn kiểu dáng phù hợp
    Nếu bạn thích những chiếc áo dài truyền thống thì bạn nên chọn kiểu truyền thống với thiết kế cổ cao, tay dài, hai tà trước sau cân đối.

    Song nếu thích những sự mới mẻ, bạn có thể chọn những chiếc áo dài cách tân để lạ mắt hơn. Hoặc nếu bạn muốn che khuyết điểm cổ ngắn hay khoe vòng 1 đầy đặn, bạn có thể chọn kiểu áo dài cổ tròn, cổ chữ V hoặc cổ thuyền.

    Nhưng dù thiết kế theo kiểu dáng nào bạn cũng nên đảm bảo nét nhã nhặn, kín đáo vốn có của áo dài nhé!

    Chú ý đến màu sắc, họa tiết áo dài

    Không phải thời điểm nào mặc áo dài cũng phù hợp và không phải màu sắc, họa tiết áo dài nào cũng đẹp với hoàn cảnh. Ngược lại, tùy hoàn cảnh, điều kiện khác nhau mà bạn nên chọn những loại hoa văn phù hợp.

    Cụ thể, vào ngày cưới, ăn hỏi, bạn nên chọn họa tiết rồng phượng. Họa tiết hoa kéo dây khiến người mặc thanh mảnh hơn. Ngoài ra nếu là cô nàng giản dị, bạn có thể chọn màu vải trơn.
    #1
backtop