5 lưu ý dành cho khách hàng khi may đồng phục doanh nghiệp

Lượt xem: 287 - Trả lời: 0
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Đồng phục doanh nghiệp là một trong những yếu tố hình thành và xây dựng nên hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Bất kể doanh nghiệp nào khi sở hữu đồng phục cũng thể hiện ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của mình. Nhằm giúp khách hàng có được mẫu đồng phục đẹp, Bravo xin chia sẻ 5 lưu ý cho khách hàng khi may đồng phục doanh nghiệp, cùng tìm hiểu nhé.

    5 lưu ý dành cho khách hàng khi may đồng phục cho doanh nghiệp
    Để có một bộ đồng phục đẹp cho doanh nghiệp của mình, bạn cần chú ý đến 5 vấn đề sau đây:

    1. Lựa chọn màu sắc đồng phục

    [​IMG]

    Màu sắc đồng phục dành cho doanh nghiệp thường được lựa chọn phụ thuộc vào màu sắc chủ đạo cũng như đặc trưng của doanh nghiệp. Một bộ đồng phục đẹp sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, thu hút sự chú ý của người đối diện, trang nhã, tinh tế phù hợp với môi trường doanh nghiệp.

    Mỗi màu sắc đều có một ý nghĩa nhất định, khi lựa chọn màu sắc cho đồng phục doanh nghiệp mình, bạn nên lựa chọn theo tông màu chủ đạp của công ty, hoặc chọn màu phù hợp với doanh nghiệp nhất, cũng có thể lựa chọn phối màu trên bộ đồng phục sao cho hài hoà.

    2.Thiết kế, kiểu dáng áo

    Nhìn chung, đồng phục thường có 2 dạng, đó là thiết kế cổ tròn và thiết kế cổ áo polo. Với những mẫu thiết kế đồng phục cổ tròn mang đến sự tươi trẻ, năng động cho đội ngũ nhân viên, hạn chế sự tiếp xúc phần cổ với tóc tạo cảm giác thoải mái và năng động khi mặc. Đồng phục cổ tròn còn thích hợp cho các sự kiện, đồng phục nhóm hoặc teambuilding.

    Đồng phục áo thun cổ polo với phần cổ áo được thiết kế tương tự như kiểu áo sơ mi. Kiểu đồng phục này thích hợp sử dụng ở môi trường làm việc văn phòng bởi vẻ nghiêm chỉnh và nó sẽ lịch sự hơn khi kết hợp với đóng thùng.

    3. Chất liệu sử dụng may áo đồng phục doanh nghiệp

    [​IMG]

    Ngày này chất liệu vải cotton được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều trong thiết kế đồng phục doanh nghiệp. Khi lượng cotton trong vải càng nhiều chứng tỏ độ thấm hút, thông thoáng cơ thể càng cao. Cũng chính những ưu điểm vượt trội của vài cotton so với các loại vải khác mà vải cotton có giá thành khá cao.

    4. Chú ý về số lượng size áo

    Tất cả các đơn vị may đo đồng phục đều có bảng size áo. Và bảng size áo được chia làm 2 kiểu:

    - Size áo theo cân nặng và chiều cao

    - Size áo theo số đo dài tay, rộng vai, chiều dài lưng

    Theo đó trước khi may đồng phục doanh nghiệp, cần cung cấp đầy đủ số đo tại thời điểm đó để đội ngũ nhân viên có đồng phục vừa vặn và mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng đồng phục.

    Nhiều người vẫn thường có thói quen mặc đồ form rộng cho thoải mái. Tuy nhiên với đồng phục doanh nghiệp, bạn không nên mặc quá rộng sẽ tạo cảm giác thùng thình, không gọn gàng, mất đi tính thẩm mỹ. Ngược lại cũng không nên chọn áo đồng phục quá gò bó, ôm sát cơ thể sẽ làm cho mọi hoạt động bị hạn chế.

    Chọn xưởng may áo đồng phục doanh nghiệp uy tín tại Nghệ An
    [​IMG]

    Để có bộ đồng phục doanh nghiệp đẹp, ngoài việc chú ý đến các yếu tố trên thì lựa chọn xưởng may áo đồng phục chất lượng có uy tín trong ngành may mặc là yếu tố đóng vai trò quan trọng chiếm 85% chất lượng đồng phục. Lựa chọn xưởng may đồng phục uy tín sẽ đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ được bảo hành sản phẩm nếu không may xảy ra lỗi.

    Đồng phục Bravo với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang, Bravo đã thiết kế thành công mẫu đồng phục cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Nghệ An, Hà Tĩnh và nhiều tỉnh thành lân cận khác.

    Để đáp ứng nhu cầu may đo đồng phục của người tiêu dùng, cũng như các doanh nghiệp, hiện nay trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh xuất hiện ngày càng nhiều đơn vị thiết kế may đo đồng phục. Thế nhưng Bravo vẫn luôn nhận được sự ưu ái và là sự lựa chọn hàng đầu, điều đó được lý giải bởi:

    - Bravo có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồng phục

    - Đồng phục đảm bảo sang trọng, tinh tế

    - Đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng

    - Lấy số đo tận nơi

    - Miễn phí giao hàng

    - Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng

    - Bảo hành sản phẩm 12 tháng

    Với uy tín và thương hiệu trên thị trường cùng giá trị mà Bravo mang đến cho khách hàng, đồng phục Bravo tự tin là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Nghệ An về may đồng phục chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay.

    ===> Xem thêm:

    - Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp giá rẻ tại Nghệ An

    - Đồng phục Bravo - đơn vị may đồng phục tại Nghệ An uy tín chất lượng

    Trên đây là 5 lưu ý dành cho khách hàng khi may đồng phục doanh nghiệp, nếu quý khách hàng đang có dự định may đồng phục cho doanh nghiệp của mình, đừng bỏ qua những gợi ý trên của Bravo nhé.

    ---------------------------------------------

    Công ty TNHH Thương mại Bravo
    Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
    Điện thoại: 0941.6666.37
    Email: [email protected]
    #1
backtop