5 khoá cửa điện tử Samsung tại Vinh tốt nhất hiện nay

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2194313 - Lượt xem: 236 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2194313 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Trong bối cảnh tội phạm ngày càng tinh vi và manh động như hiện nay, vấn đề an ninh gia đình đã và đang ngày càng được chú trọng. Nhu cầu về thiết bị an ninh công nghệ như khoá cửa điện tử cũng dần tăng cao, trong đó khoá cửa Samsung là thiết bị được sử dụng phổ biến. Hãy cùng Khoá bản lề Phú Gia điểm danh 5 khoá cửa điện tử Samsung tại Vinh tốt nhất hiện nay nhé!

    Khóa điện tử Samsung tại Vinh tốt nhất hiện nay – SHS P718
    [​IMG]
    Khóa điện tử Samsung tại Vinh tốt nhất hiện nay – SHS P718
    Khoá cửa điện tử Samsung SHS P718 là loại khoá được người dùng đánh giá rất cao về cả tính năng lẫn thiết kế. Được sử dụng công nghệ quét vân tay quang học, P718 nhận diện vân tay rất chính xác chỉ trong vòng 1s, và nhất là đối với những gia đình có người giá và trẻ nhỏ, mặc dù có đường vân tay mờ nhưng cũng có thể dễ dàng thực hiện mở cửa.

    Bên cạnh đó, nếu phát hiện được có hành vi mở cửa đáng nghi, có hiện tượng xâm nhập như cạy khoá, đùa nghịch khoá cửa, bấm sai mật khẩu nhiều lần…. khoá điện tử P718 này sẽ đổ chuông báo động để cảnh báo.

    Khóa điện tử Samsung tại Vinh tốt nhất hiện nay – SHS 705
    [​IMG]
    Khóa điện tử Samsung tại Vinh tốt nhất hiện nay – SHS 705
    Khoá điện tử Samsung SHS 705 được biết đến là dòng khoá cửa điện tử có tay cầm cao cấp, sở hữu nhiều tiện ích tối ưu cho người sử dụng. Người dùng có thể linhd động chọn nhiều thao tác mở cửa khác nhau như quét vân tay lazer, dùng mật mã bảo mật hoặc sử dụng chìa khoá cơ để mở cửa.

    Khóa điện tử Samsung SHS P717
    Bên cạnh nổi tiếng với các dòng khoá vân tay, Samsung còn sở hữu những dòng khoá điện tử thẻ từ và mật mã được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Phải kể đến trong số đó là khoá cửa Samsung SHS P717.

    SHS P717 kế thừa thiết kế mở cửa 1 thao tác đẩy/ kéo tiện lợi, với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, đây là loại khoá rất phù hợp với những ngôi nhà hiện đại.

    Khóa điện tử Samsung SHP DS510
    [​IMG]
    Khóa điện tử Samsung tại Vinh- SHP DS510
    Khoá cửa điện tử Samsung SHP DS510 được ví như nữ hoàng sắc đẹp. Đây là loại khoá không có tay cầm, đạt giải thưởng ý tưởng thiết kế danh giá của Mỹ, đốn tim biết bao người dùng bởi kiểu dáng nhỏ gọn nhưng rất nhiều tiện ích.

    Hơn nữa với mức giá tầm trung, phù hợp với cửa kinh và cửa bản lề nhỏ nên DS510 trở thành thiết bị được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và khá dễ sử dụng.

    Khóa điện tử Samsung tại Vinh tốt nhất hiện nay – SHP DS705
    [​IMG]
    Khóa điện tử Samsung tại Vinh tốt nhất hiện nay – SHP DS705
    Tròn và nhỏ như 1 chiếc đồng hồ nhưng SHS DS705 lại là thiết bị mang tính an ninh cao cho không gian của bạn. “Trình làng” vào năm 2016, SHP DS705 đã nhanh chóng làm mưa làm gió trong làng an ninh công nghệ khi có thiết kế rất nhỏ nhưng tích hợp đầy đủ những tính năng ưu việt nhất của 1 loại khóa điện tử thông minh.

    Như vậy trên đây là 5 loại khoá cửa điện tử Samsung tại Vinh tốt nhất hiện nay đã và đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn khoá cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình.

    >>> 5 lý do nên mua khoá cửa điện tử Samsung tại Nghệ An

    >>> Lựa chọn khoá cửa điện tử tại Vinh có khó không?

    Ngoài ra với sự phát triển của công nghệ, nhiều loại khoá cửa đã cải tiến, tích hợp nhiều tính năng thông minh, đảm bảo nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần được tư vấn về khoá cửa điện tử hay phụ kiện cửa vui lòng liên hệ Khoá bản lề Phú Gia để được hỗ trợ tốt nhất.

    ———————————————————————–

    CÔNG TY CPTM XUẤT NHẬP KHẨU PHÚ GIA HƯNG
    Số 62 Mai Hắc Đế – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An
    Hotline: 0238.868.8899
    Email: [email protected]
    #1
backtop