Tiêu chí đánh giá công ty may đồng phục áo phông chất lượng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 464 - Trả lời: 0
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Để có một bộ trang phục đẹp, yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất chính là đơn vị may đo đồng phục. Vậy làm thế nào để bạn biết được xưởng may đó có đảm bảo uy tín chất lượng hay không? Để có đáp án cho câu hỏi trên, hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí đánh giá công ty may đồng phục áo phông chất lượng trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Tính hữu hình - tiêu chí đánh giá công ty may đồng phục áo phông chất lượng
    Tính hữu hình ở đây bao gồm cơ sở vật chất, thiết bị và nguồn nhân lực của công ty may đồng phục. Một công ty may đồng phục đẹp nói chung và may đồng phục áo phông nói riêng đòi hỏi phải có số lượng máy may, máy in, máy thêu hiện đại, quy mô nhà xưởng rộng rãi, có đầy đủ catalogue đồng phục và bảng vải.

    Bên cạnh đó, đội ngu nhân viên may phải có trình độ chuyên môn cao, lành nghề, đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Độ tin cậy - tiêu chí đánh giá công ty may đồng phục áo phông chất lượng
    [​IMG]

    Đây chính là mức độ hoàn thành lời hứa mà công ty may đồng phục đáp ứng cho khách hàng, bao gồm cung cấp sản phẩm dịch vụ có đúng thoả thuận trong hợp đồng hay không? Thời gian may đo ra sao? Có thực hiện đúng như những gì đã cam kết hay không?

    Tính linh hoạt
    Tính linh hoạt của một công ty may đồng phục áo phông được thể hiện qua khả năng đáp ứng các phát sinh mới hay những nhu cầu đặc biệt của khách hàng. Điều này thể hiện công ty may đồng phục có khả năng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi có đơn hàng ngoài dự kiến, có thể thực hiện được theo đúng như yêu cầu của khách hàng hay không?

    Trên thực tế những đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp có hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ thợ lành nghề sẽ đáp ứng được.

    Năng lực
    Năng lực chính là việc nắm kiến thức về lĩnh vực may đồng phục, kỹ năng, công cụ để thực hiện việc may đồng phục của công ty may đồng phục chuyên nghiệp.

    Theo đó, bạn hãy xem xét đơn vị may đồng phục này có bao nhiêu năm kinh nghiệm, có hệ thống nhà xưởng và các loại máy móc phù hợp không, năng lực tài chính ra sao…

    Độ tín nhiệm

    Độ tín nhiệm của công ty may đồng phục áo phông sẽ được thể hiện bằng việc đơn vị đó có được khách hàng giới thiệu đến người tiêu dùng khác hay không, hoặc khách hàng cũ có quay trở lại sử dụng dịch vụ hay không.

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ internet như hiện nay, không quá khó để chúng ta nắm rõ được đánh giá từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty may đòng phục.

    Tính đảm bảo
    Là một công ty may đồng phục chuyên nghiệp, chắc chắn họ sẽ đưa ra những cam kết cho khách hàng, có chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi tốt, đồng thời sẽ khắc phục kịp thời nếu không may có sự cố xảy ra. Bên cạnh đó, đảm bảo sẽ bồi thường thiệt hại nếu đơn hàng không đáp ứng được như những tiêu chí mà doanh nghiệp của bạn đã đề ra.

    Khả năng tiếp cận
    Tất nhiên một công ty may đồng phục chuyên nghiệp sẽ không thể nào thiếu địa chỉ công ty, thông tin website, số hotline, địa chỉ email….Những thông tin này cần công khai để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ, tiếp cận hoặc có những phản hồi sau khi sử dụng dịch vụ may đồng phục.

    Tư vấn cho khách hàng
    [​IMG]

    Để mang đến cho khách hàng nhưng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, là một công ty may đồng phục chuyên nghiệp, bạn cần có những thông tin tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm hoặc hướng dẫn bảo quản đồng phục đẹp, bền hoặc những kinh nghiệm chọn vải may đồng phục.

    Bên cạnh những yếu tố kể trên, việc giao tiếp lịch sự, nhã nhặn, tôn trọng khách hàng đều là những tiêu chí quan trọng để lựa chọn công ty may đồng phục áo phông.

    Ngày nay, với nhu cầu về trang phục, đồng phục của con người ngày một tăng cao, dẫn đến xuất nhiện nhiều nhà cung ứng dịch vụ may đồng phục giá rẻ. Tuy nhiên thay vì mạo hiểm lựa chọn công ty may đồng phục giá rẻ thì tốt nhất bạn nên lựa chọn một đơn vị may uy tín chuyên nghiệp để đảm bảo có một bộ đồng phục đẹp và kịp xu hướng thời trang.

    >>> Xem thêm: Ưu điểm nổi bật khi chọn đồng phục áo phông công ty

    Nếu quý khách hàng tin tưởng, hãy đến với Bravo – một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng, khách sạn. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Bravo sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến nhưng bộ đồng phục đẹp, chuyên nghiệp đảm bảo tính thời trang.

    ---------------------------------------------

    Công ty TNHH thương mại Bravo
    Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
    Điện thoại: 0941.6666.37
    Email: [email protected]
    #1
backtop