Thi công thạch cao tại Nghệ An, Hà Tĩnh - 0968 088 823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2191391 - Lượt xem: 286 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2191391 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    Trần thạch cao bền và đẹp do đâu?
    Bạn đang xây sửa nhà và bắt đầu tất bật với những ý tưởng để có ngôi nhà đúng phong cách từ ngoại thất, nội thất và đặc biệt là trần nhà. Nỗi lo thợ không làm đúng ý đồ, “tiền mất – tật mang” khi trần nhà làm ra không đúng với mong muốn, hoặc bạn đang rối trong mớ bòng bong của hàng loạt các báo giá mà không biết nên chọn như thế nào?

    [​IMG]

    Loạn về giá, làm thế nào để chọn đúng giá?

    Do sự cạnh tranh của thị trường, việc có nhiều bảng báo giá cho cùng một diện tích trần là điều dễ hiểu. Tùy vào chất lượng của các thương hiệu sản phẩm mà báo giá có sự chênh lệch nhất định.

    Anh Hoàng – thợ thi công có kinh nghiệm 10 năm trong nghề chia sẻ: “Nếu là trần thạch cao chìm Vĩnh Tường, loại khung thường dùng là khung trần chìm Vĩnh Tường ALPHA, nhưng nếu không yêu cầu cụ thể, thợ dùng khung tiết kiệm; hoặc chỉ cần thay tấm thạch cao Gyproc thành loại tấm thương hiệu khác thì bảng giá sẽ có sự chênh lệch rõ ràng. Và lúc này, chủ nhà sẽ bị bối rối vì các bảng báo giá khác nhau.”

    [​IMG]
    Bộ đôi khung và tấm được khuyến nghị dùng đồng bộ để có trần thạch cao chìm bền đẹp


    Để đáp ứng nhu cầu cho từng loại công trình, Vĩnh Tường cung cấp các hệ khung theo phân khúc. Đối với nhà ở, biệt thự được khuyến nghị sử dụng loại khung ALPHA (dùng ở miền Nam) và BASI (dùng ở miền Bắc). Đối với những công trình như nhà trọ, các shop hoặc nhà xưởng, Vĩnh Tường có các loại khung tiết kiệm.

    Cùng liên quan tới giá cả, Anh Tuấn – thợ thi công 6 năm tại Tp. Vinh cho biết “Có nhiều bảng báo giá thi công một phần cũng có thể do kỹ thuật thi công, báo giá rẻ hơn so với bình thường thợ có thể sẽ thi công bước khung dài hơn để tiết kiệm sản phẩm, tuy nhiên việc này có thể khiến trần nhanh bị cong võng. Vì vậy đây cũng là điều cần chú ý.”

    [​IMG]
    Hãy tìm hiểu sản phẩm trước khi so sánh bảng báo giá

    Còn theo anh Long – thợ thi công tại Hà Tĩnh “Không chỉ có khung và tấm, chỉ cần thay đổi phụ kiện là đã có sự chênh lệch bảng giá. Như Vĩnh Tường sản xuất khung, kèm luôn các phụ kiện không bị gỉ sét, đảm bảo sự liên kết chắc chắn cho các hệ khung. Chỉ cần thay đổi thanh V, khóa liên kết hoặc ty treo là chất lượng công trình đã khác, giá cả cũng khác.”

    Làm sao chắc chắn thợ dùng hàng chất lượng chính hãng như yêu cầu?

    Thầu thợ thi công hầu hết đều muốn công trình mình làm ra chất lượng theo đúng như giá tiền đã nhận, vì vậy chủ nhà có thể yên tâm nếu đã thỏa thuận kỹ về chất lượng và bảo hành.
    Tuy nhiên, để chắc chắn, chủ nhà có thể kiểm tra nhận diện sản phẩm khi thợ mang tới. Hầu hết các nhà sản xuất khung xương và tấm thạch cao uy tín đều có phần hướng dẫn nhận diện sản phẩm để chủ nhà và thợ thi công đối chiếu.

    Với các sản phẩm khung xương Vĩnh Tường, tấm thạch cao Gyproc, Saint-Gobain Việt Nam có hướng dẫn nhận diện rất cụ thể.

    Saint-Gobain Việt Nam cũng khuyến cáo, đối với các hạng mục trần chìm thạch cao, nên sử dụng loại khung trần chìm Vĩnh Tường ALPHA, tấm thạch cao GYPROC để đảm bảo trần nhà bền đẹp.

    Làm thế nào để thợ làm đúng mẫu trần mong muốn?

    Anh Hải - thợ thi công có kinh nghiệm 5 năm với nhiều công trình lớn nhỏ tại Thành phố Vinh chia sẻ: “Làm rồi tháo ra làm lại do hình dạng không đúng ý ban đầu, hoặc do chủ nhà đổi ý định, hoặc thợ làm xong chủ nhà nhận bàn giao mà không ưng ý là chuyện không hề hiếm. Và hệ quả là phải chịu tốn thêm tiền và thời gian do khi trao đổi, chủ nhà chưa mô tả đúng để thợ hiểu.”

    Để không tốn thời gian và giúp thợ hiểu được mong muốn, anh Hoàng tư vấn: “Anh chị chủ nhà hãy mô tả rõ nhất mong muốn của mình, từ mô tả đó thầu thợ (hoặc Kiến Trúc Sư) sẽ tư vấn kỹ để phát thảo ra mẫu trần thạch cao như mong muốn của chủ nhà nhưng đồng thời cũng phù hợp với diện tích nhà thực tế.”
    [​IMG]
    Dùng mẫu trần thạch cao tìm kiếm trước để mô tả chính xác mong muốn của mình

    Mô tả bằng lời sẽ không thể giúp thợ thầu hình dung được mong muốn, hãy dùng những hình ảnh thực tế, dùng hình ảnh trần thạch cao mẫu trên các website, thầu thợ sẽ hiểu được phong cách, mẫu trần mong muốn của bạn để tư vấn cho phù hợp.

    Bạn có thể để lại thông tin vào ô bên dưới để được tư vấn chi tiết nhất.

    ---------------⬇️⬇️⬇️---------------
    Công ty nội thất Nam Tước chuyên thi công trần vách thạch cao tại Nghệ An
    Trụ sở: 68 Hồ Hữu Nhân, TP Vinh, Nghệ An
    ☎ Hotline: 0968 088 823

    #thạch_cao_đẹp
    #trần_thạch_cao
    #thi_công_thạch_cao
    #vách_thạch_cao
    #báo_giá_thạch_cao
    #trần_thạch_cao_chìm
    #trần_thạch_cao_nổi
    #trần_thạch_cao_chung_cư
    #1
backtop