Ưu điểm nổi bật khi chọn đồng phục áo phông cho công ty

Lượt xem: 407 - Trả lời: 0
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Nhiều năm trở lại đây, khi làm đồng phục công ty, thay vì lựa chọn các loại vải như sơ mi, kaki, hay vải lanh thì các nhà sản xuất thường đưa ra lời khuyên lựa chọn vải thun để may đồng phục áo phông cho công ty. Lý do nào khiến đồng phục áo phông lại được lựa chọn nhiều như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật khi chọn đồng phục áo phông cho công ty trong nội dung bài viết dưới đây.

    Áo phông đồng phục công ty có khả năng ứng dụng linh hoạt

    [​IMG]

    Từ lâu áo phông được biết đến với đặc điểm có khả năng có giãn tốt. Là loại vải rất năng động và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, do đó đồng phục áo phông không chỉ được mặc để làm việc mà còn có thể mặc để đi chơi. Ngoài ra, do mang đến sự thoải mái nên nhiều người còn tận dụng để mặc ở nhà như những loại trang phục thường ngày khác, đây cũng chính là ưu điểm vượt trội mà vải thun chiếm ưu thế hơn so với các loại vải khác.

    Áo phông đồng phục công ty dễ sử dụng và bảo quản
    Một trong những ưu điểm nổi bật phải kể đến của loại vải thun đó là không dễ bị nhăn hay bị nhàu, nếu như đồng phục áo phông được làm từ loại vải có tỷ lệ cotton cao thì nó có thể tự giãn thẳng ra. Chính vì vậy người dùng áo thun không cần phải giữ kẻ như khi sử dụng áo sơ mi hoặc các loại áo được làm từ chất liệu vải dễ nhăn khác. Từ đó việc sử dụng áo thun đồng phục sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí là, ủi trước khi mặc.

    Đồng phục áo phông công ty mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc
    Vải thun có khả năng co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều và hút ẩm tốt nên mang đến cảm giác thoải mái và rất dễ chịu cho người mặc. Mặc đồng phục áo phông sẽ mang đến cảm giác tự tin, năng động trong mọi hoạt động vui chơi hoặc làm việc từ đó tăng hiệu quả cao.

    Đồng phục áo phông công ty đa dạng, dễ lựa chọn
    Thị trưởng vải thun hiện nay rất đa dạng, đặc biệt với công nghệ dệt may tiên tiến tuỳ thuộc vào tỷ lệ cotton polyester, độ dày mỏng và màu nhuộm mà từng loại vải sẽ có màu sắc khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Với sự đa dạng về màu sắc cùng chất liệu vải, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại vải may áo thun đồng phục công ty phù hợp.

    Đồng phục áo phông phù hợp với mọi đối tượng

    [​IMG]

    Đồng phục áo phông rất năng động, dễ mix đồ và đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, do đó thường được chọn làm áo đồng phục cho công ty, nhóm…

    Không chỉ mang đến sự trẻ trung, áo thun đồng phục còn thể hiện phong cách lịch sự, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau rất linh hoạt và tiện dụng.

    Thể hiện rõ lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp
    Đồng phục áo phông cho Công ty chính là công cụ hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp có thể truyền tải những hình ảnh, thương hiệu hay hoạt động của công ty. Qua những bộ đồng phục đó, mọi người sẽ hiểu lĩnh vực kinh doanh của công ty đang hoạt động cũng như biết được bạn đang làm công việc gì, trong một môi trường như thế nào.

    Bên cạnh đó, đồng phục cho nhân viên công ty còn tạo nên sự đoàn kết, bình đẳng giữa các thành viên, cùng nhau làm việc và hỗ trợ nhau để hoàn thiện công việc một cách tốt nhất, xoá bỏ mọi rào cản về địa vị cũng như hoàn cảnh thay vào đó là sự thấu hiểu và sẻ chia với nhau trong công việc và trong cuộc sống.

    Địa chỉ đặt may áo phông đồng phục công ty tại Nghệ An uy tín nhất hiện nay

    [​IMG]

    Nếu các bạn đang có nhu cầu may áo phông đồng phục cho công ty của mình thì đồng phục Bravo sẽ là gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu nhất giúp bạn sở hữu những mẫu đồng phục đẹp, độc đáo với chất lượng hàng đầu:

    + Cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất

    + Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

    + Bảo hành sản phẩm 12 tháng

    + Miễn phí thiết kế

    + Lấy số đo và giao hàng tận nơi

    Xem thêm:

    >>> May đồng phục công sở tại Nghệ An uy tín chất lượng đến ngay Bravo

    >>> Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp giá rẻ tại Nghệ An

    Khác với những kiểu đồng phục khác, đồng phục áo phông công ty rất dễ mặc và phù hơp với mọi đối tượng. Với ưu điểm linh hoạt, đa dạng, không bị nhăn hay nhàu… áo phông đã và đang là trang phục quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế đồng phục áo phông công ty, xin vui lòng liên hệ Đồng phuc Bravo để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận tình nhất.

    ---------------------------------------------

    Công ty TNHH thương mại Bravo
    Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
    Điện thoại: 0941.6666.37
    Email: [email protected]
    #1
backtop