Thi công nội thất tại Nghệ An, Hà Tĩnh - 0968 088 823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 312 - Trả lời: 0
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    TỦ ÁO GỖ ĐẸP MỸ MIỀU CHO CĂN PHÒNG

    Để có một căn phòng thật tiện nghi và thoải mái thì cần phải sắp xếp, bố trí đồ nội thất khoa học và gọn gàng. Vậy thì làm sao để thu xếp nhanh gọn và chu toàn lượng đồ đạc cá nhân đáng kể trong khi không gian lại vô cùng có hạn? Một chiếc tủ áo vừa tiện ích vừa đẳng cấp sẽ là giải pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

    Những lưu ý khi lựa chọn tủ áo gỗ

    1. Chất liệu gỗ cho tủ áo
    [​IMG]
    Hiện nay, có 2 loại gỗ phổ biến được sử dụng làm vật liệu sản xuất tủ áo đó là: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên là chất liệu được ưa chuộng hơn cả, bởi gỗ bền, đẹp, tính ấm nhiệt, thân thiện với con người và môi trường. Đây là truyền thống văn hóa, gắn bó với bao đời con người Việt Nam chúng ta.
    Hiện nay để bảo vệ rừng tự nhiên, người tiêu dùng đang dần chuyển sang chất liệu gỗ công nghiệp cho những chiếc tủ áo gỗ đẹp trong nhà mình. Vừa có giá thành rẽ hơn vừa có màu sắc, chất lượng không thua gì gỗ tự nhiên mang đến.

    2. Phong cách cho tủ áo gỗ
    [​IMG]
    Các phong cách đặc trưng nổi bật cho kiểu tủ gỗ đựng quần áo đó chính là phong cách cổ điển, bán cổ điển và hiện đại.
    Fan của phong cách cổ điển thì tham khảo chạm trổ hoa văn tỉ mỉ cùng đường cong mềm mại. Kết hợp với tông trắng hay kem nhã nhặn sẽ là gợi ý lý tưởng cho chiếc tủ của bạn. Các tông màu này tạo nên diện mạo thu hút, sang trọng không kém gì tông màu gỗ tự nhiên.
    [​IMG]
    Vẫn giữ sắc thái duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng được tiết chế chi tiết cho tinh gọn hơn. Kiểu tủ áo bán cổ điển sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho gia chủ lớn tuổi hoặc những ai chuộng sự tinh tế cùng một chút hoài cổ.
    [​IMG]
    Thiết kế mang tính chức năng cùng với sự giản lược thanh thoát đã tạo nên phong cách hiện đại. Phong cách hiện đại vẫn tận dụng các gam màu trung tính không bao giờ lỗi thời. Tạo nên sự khác biệt cho tủ áo là những đường nét khỏe khoắn, độc đáo. Kết hợp nhiều loại vật liệu khác nhau đảm bảo tính tiện ích, tính thẩm mỹ cao cho không gian.


    Các mẫu tủ áo gỗ đẹp ấn tượng


    Tủ áo gỗ dạng cánh mở
    Kiểu tủ áo gỗ cánh mở mang thiết kế dạng cánh truyền thống vô cùng quen thuộc. Sản phẩm phù hợp cho ai yêu thích sự đơn giản, hoài cổ hoặc gia đình có người lớn tuổi. Tuy nhiên, không có nghĩa mẫu tủ này trở nên lỗi thời, kém thu hút hơn các mẫu tủ khác. Thử biến tấu chiếc tủ thêm mới mẻ, hút mắt bằng chất liệu hiện đại cùng màu sắc thời thượng.
    [​IMG]

    Tủ áo gỗ dạng cánh trượt

    [​IMG]
    Thời đại phát triển, ai cũng mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Bên cạnh các vật dụng tiện ích cũng cần chú trọng đến tính thẩm mỹ của đồ dùng bày trí. Với tủ áo cũng như vậy, không chỉ đảm bảo sức chứa đồ đạc mà thiết kế cũng cần đẹp mắt, mang hiệu quả trang trí.
    Mẫu thiết kế tủ áo gỗ cánh trượt đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí đấy. Bên cạnh đó, tủ cánh lùa còn giúp tiết kiệm không gian. Kiểu tủ này rất phù hợp cho căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

    Những mẫu tủ áo gỗ đẹp hiện có tại Nội thất Nam Tước mang đến cho bạn sự tiện nghi, kết họp dễ dàng với các vật dụng nội thất khác hoàn thiện không gian phòng ngủ.
    ...................................................................................
    CHỈ VỚI 1 KHOẢN CHI PHÍ HỢP LÝ BẠN ĐÃ GIÚP CUỘC SỐNG CUA MÌNH TRỞ NÊN KHOA HỌC VÀ TỐT ĐẸP HƠN
    ==> Cách thức mua hàng:
    ĐỂ ĐẶT HÀNG, các bạn chỉ cần:
    ✓ Để lại 【☎ SĐT】Shop sẽ gọi tư vấn cụ thể và hướng đẫn đặt hàng
    ✓ Gọi trực tiếp tới số: 0968 088 823 hoặc zalo
    ✓ Gửi Inbox tới shop
    -------------------------------------------------------------
    #tủ_áo
    #thi_công_tủ_áo
    #tủ_áo_giá_rẻ
    #tủ_áo_đẹp
    #thi_công_tủ_áo_tại_Nghệ_An
    #1
backtop