Cách đi du lịch Núi Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2184193 - Lượt xem: 569 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2184193 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Núi Ngũ Hành Sơn tại Đà Nẵng chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8km về phía Đông Nam nằm trên tuyến đường đi Hội An nên bạn có thể ghé thăm nơi đây một cách dễ dàng.

    Giao thông khu vực này rất thuận lợi nên để đi tham quan Ngũ Hành Sơn bạn có thể sử dụng các phương tiện đi lại phổ biến dưới đây:

    Đi Ngũ Hành Sơn Bằng Xe Máy

    Du lịch Ngũ Hành Sơn bằng xe máy là cách cơ động, tiện lợi, tiết kiệm nhất và dễ dàng nhất mà bạn nên lựa chọn. Bởi điểm du lịch này khá gần, giá thuê xe máy tại Đà Nẵng khá rẻ, dao động từ 80 – 180k/ngày tùy dòng xe và đời xe.

    Đi Bằng Grap, Taxi

    Để tham quan Non Nước bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ Grap hoặc taxi tại Đà Nẵng. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn các dịch vụ này nếu muốn tiết kiệm cho chuyến đi.

    Xe Bus
    Nếu bạn không cần đi gấp thì đi tham quan Ngũ Hành Sơn bằng xe bus là một phương án khá tốt và tiết kiệm. Để tới điểm Ngũ Hành Sơn bạn phải bắt chuyến xe bus Đà nẵng – Hội An, cứ khoảng 30 – 40 phút là có một chuyến. Giá tầm 15k/1 người.

    Thuê Xe Du Lịch
    Thuê xe du lịch là phương án khá tốt cho khách du lịch đi theo đoàn, theo gia đình nếu muốn kết hợp tự do đi tham quan nhiều điểm du lịch khác nhau trong thành phố. Có rất nhiều cơ sở cho thuê xe du lịch trong thành phố nên giá cũng rất cạnh tranh.

    Tour Ngũ Hành Sơn – Hội An
    Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của mình thì thực sự bạn nên đi tham quan Ngũ Hành Sơn bằng tour du lịch trong ngày, nhất là với khách du lịch đi theo đoàn hoặc gia đình. Bởi tour du lịch chỉ khoảng 475k/người khá là rẻ so với những lợi ích mà nó mang lại cho bạn:
    1. Tham quan được nhiều điểm du lịch nổi tiếng cùng lúc: Ngũ Hành Sơn – Hội An.
    2. Xe đưa đón tận nơi tại khách sạn, nhà nghỉ.
    3. Có hướng dân viên tận tình hướng dẫn
    4. Bao gồm các bữa ăn theo chương trình
    5. Bảo hiểm du lịch
    Nếu bạn đi muốn đi theo tour thì có thể tham khảo đặt tour tại công ty du lịch Dacotours nhé
    #1
backtop