1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Vì sao xe bán tải DongBen x30 V2 bán chạy

Mã tin: 2179716 - Lượt xem: 309 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2179716 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tuanqn235
    Thành viên mới Tham gia: 27/12/2019 Bài viết: 479 Điện thoại: 0935687499
    Nâng cấp động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các dòng xe cùng phân khúc.

    Đặc điểm môi trường làm việc của ô tô tải Van thường là các đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn,…Với mật độ giao thông rất lớn, nhiều xe, nhiều người, nhiều đèn xanh đỏ, lại cộng thêm phải chở nhiều hàng nặng, nếu công suất động cơ quá yếu thì dẫn đến nhiều hậu quả như xe bị “ăn xăng” nhiều hơn, lá côn bị mài mòn nhanh hỏng hơn vì lái xe phải thường xuyên rà côn đỡ ga, lái xe cũng sẽ nhanh mệt mỏi hơn, thậm chí đôi khi dễ dẫn đến tình trạng mất kiểm soát chính xác …Thấu hiểu được thực tế sử dụng đó, nhà sản xuất DongBen đã nâng cấp xe bán tải DongBen X30 V2 lên động cơ 1.5L để đảm bảo hiệu suất vận hành mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại tới 109 mã lực, công suất cực đại 80Kw/5.200 vòng/phút, trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơn, mang đến cho lái xe cảm giác lái thật nhẹ nhàng, thoải mái. Hơn nữa việc sử dụng phun xăng điện tử đa điểm và kết cấu đa van ( 16 van) còn tăng cường hiệu suất khí nạp, khí thải, đốt cháy nhiêu liệu triệt để hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và mức tiêu hao nhiên liệu thực tế chỉ 6.5L/100km.

    Các bài khác:


    [​IMG]

    Form xe du lịch, nhưng khoang chở hàng dài rộng

    Xe Van bán tải DongBen X30 V2 được thiết kế dáng xe nhỏ gọn như xe du lịch nhưng lại sở hữu khoang chở hàng có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2200 x 1400 x 1200mm, có thể chở lên tới 4.2m3 hàng hoá, khối lượng hàng chuyên chở cho phép lên đến 950kg, khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông lên đến 2.250kg. Lót sàn bằng inox bền, đẹp và sạch sẽ.

    [​IMG]

    Ngoại thất mang đậm phong cách xe sang BMW

    Người Việt Nam luôn rất yêu cái đẹp và có óc thẩm mỹ cao. Nếu chỉ thiết kế một chiếc xe để giải quyết nhu cầu vận chuyển hàng hoá, thì có lẽ không thể nào chạm tới những mong muốn sâu thẳm của người tiêu dùng Việt. Bởi vậy, nhà sản xuất DongBen đã thiết kế xe bán tải DongBen X30 V2 mang đậm dấu ấn phong cách xe sang BMW như càng tôn thêm vị thế thành công, sang trọng, cá tính của chủ nhân chiếc xe ngay cả khi đi giao nhận hàng.

    [​IMG]

    Nội thất sang trọng, tiện nghi

    Xe bán tải DongBen X30 V2 được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại cần thiết như trợ lực lái điện tử EPS, kính điện tự động, khoá điện thông minh, điều hoà hai chiều luôn mang lại cảm giác lái rất an toàn và thoải mái cho người lái.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một điểm cộng rất lớn của DongBen, đó chính là có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, phụ tùng, phụ kiện dễ tìm kiếm thay thế, chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, chi phí sử dụng thấp, thanh khoản cao, vì vậy nên xe Van bán tải DongBen X30 V2 ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
    #1
  2. tumobilevn
    Thành viên chính thức Tham gia: 22/04/2011 Bài viết: 1.043 Điện thoại: 0984867744
    Ibox giá
    #2
backtop