Homestay Đà Nẵng giá rẻ tốt nhất

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2165866 - Lượt xem: 423 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2165866 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Homestay Đà Nẵng giá rẻ gần biển, gần trung tâm là một lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn có thể dễ dàng khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng vừa có thể tìm hiểu và trải nghiệm các phong tục tập quán, đời sống văn hóa, tinh thần của người dân nơi đây.

    Hãy cùng Dacotours khám phá top 10 homestay Đà Nẵng giá rẻ và ĐẸP NHÂT dưới đây cho chuyến đi sắp tới của mình nhé.

    HOME STAY ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ TỐT NHẤT

    1. Posiki Domrm Homestay Đà Nẵng
    POSIKI DORM là homestay Đà Nẵng nằm ngay trung tâm thành phố, điểm giao nhau của phố đi bộ Bạch Đằng, sông Hàn, cầu Rồng, con đường thương mại sầm uất Nguyễn Văn Linh. Đây là vị trị đắc địa khi chỉ mất vài phút tản bộ xung quanh tham gia các địa danh du lịch nổi tiếng.

    Đặc biệt Posiki có mô hình coffee shop ở tầng trệt với không gian ấm cúng cho bạn relax và giao lưu âm nhạc acoustic cuối tuần, có không gian riêng phục vụ ăn sáng nữa bạn nhé.

    2. Clam Hostel
    Calm hostel là homestay Đà Nẵng gần biển vừa gần cầu rồng vừa được xây dựng mới. Chỉ cần 5 phút đi bộ để tới bãi biễn Mỹ Khê và cách cầu Rồng khoảng 10 phút đi bộ.
    Clam Hostel có 5 tầng với hệ thống các loại phòng sạch đẹp trang trí theo phong cách hoa lá thiên nhiên và có thang máy di chuyển.

    Đặc biệt Clam Hostel có bàn đánh bida cho bạn luyện tập và có khu vực bartender cho bạn pha chế hoặc đặt nước uống theo nhu cầu. Bữa sáng bạn có thể đặt trước để được chuẩn bị.

    3.Tango Hostel
    Một Homestay Đà Nẵng giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Tango Hostel nằm ngay chân cầu Rồng, cách cầu khóa tình yêu 100m và rất gần các điểm du lịch.

    Tango Hostel được nhiều du khách đánh giá là một trong những homestay tốt nhất tại Đà Nẵng. Nơi bạn có thể dễ dàng khám phá khung cảnh lung linh của thành phố về đêm và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị tại các điểm tham quan nổi tiếng gần đó.

    Một điều nữa, Tango Hostel cũng có hệ thống nhiều tiện ích hiện đại đầy đủ, có sân hiên tắm nắng với tầm nhìn quang cảnh thành phố rộng. Ngoài ra bạn cũng có thể nhâm nhi thưởng thức đồ uống tại quầy bar.

    4. Memory hostel
    Memory Hostel rất thành công trong việc kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Với điểm nhấn chính là các tông màu tối tạo camrm giác ấm cúng, nghệ thuật sắp xếp độc đáo cho ta thấy được chiều sâu và sự sang trọng cho không gian sống.

    5. Kontiki Hostel
    Bạn đang quan tâm tới các homestay Đà Nẵng gần cầu Rồng thì KonTiki là một lựa chọn tốt đáng để cân nhắc: Giá rẻ, không gian nội thất đẹp, tiện nghi và có view nhìn khung cảnh thành phố đẹp.

    Homestay Đà Nẵng này cách cầu Rồng, cầu Tình Yêu khoảng 500m và cách biển Mỹ khê tầm 2km rất thuật lợi cho việc tham quan của bạn. Ngoài ra ở KONTIKI bạn cũng được phục vụ bữa sáng và có sẵn một tiệm cafe nhỏ cho khách lưu trú.

    Đây là một trong số KHÁ ÍT các homestay Đà Nẵng nhận được nhiều ĐÁNH GIÁ TỐT của khách du lịch trên các trang mạng xã hội.

    Trên đây là những homestay Đà Nẵng giá rẻ vừa gần biển vừa gần trung tâm thành phố mà bạn nên tham khảo lựa chọn vì nó rất thuận tiện cho bạn tham quan các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất. Hi vọng bài viết về “Homestay Đà Nẵng giá rẻ” này sẽ giúp ích thật nhiều cho chuyến du lịch của các bạn.

    #1
backtop