Tổng đại lý phân phối Sika Việt Nam chính hãng tại Bắc Miền Trung

Mã tin: 2163824 - Lượt xem: 175 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2163824 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Công ty TNHH Hoá Chất và VLXD Tuấn An đơn vị chuyên cung cấp Sika Việt Nam cho các công trình, dự án xây dựng trên toàn quốc. Với uy tín và thương hiệu trên thị trường, Tuấn An luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hoá chất xây dựng Sika Việt Nam cho hệ thống đại lý và tự hào là Tổng đại lý phân phối Sika Việt Nam chính hãng tại Bắc Miền Trung.

    [​IMG]
    Sản phẩm Sika Việt Nam chính hãng tại Công ty Tuấn An
    Sika Tuấn An – Tổng đại lý phân phối Sika Việt Nam chính hãng tại Bắc Miền Trung
    So với các vùng miền khác tại Việt Nam, Bắc Miền Trung là khu vực thường xuyên chịu nhiều tác động của điều kiện thời tiết khí hậu khắc nghiệt, thiên tai, mưa bão, lũ lụt….Do đó các công trình, dự án xây dựng, nhà ở…tại khu vực này bị ảnh hưởng nghiêm trọng và thường xuyên xảy ra nứt tường hay thấm dột… Trước những tác động này, cần phải có biện pháp xử lý kịp thời để bảo vệ các công trình tránh những rủi ro không móng muốn có thể xảy ra.

    Thấu hiểu được nhu cầu của nhiều chủ đầu tư, nhà thầu, cần có một giải pháp để bảo vệ công trình, nhà ở… trước những tác động đó, Công ty TNHH Hoá Chất và VLXD Tuấn An cung cấp phụ gia Sika Việt Nam là một trong những loại hoá chất nổi tiếng được ứng dụng phổ biến rộng rãi trong ngành xây dựng.

    [​IMG]
    Công ty Tuấn An – Tổng đại lý phân phối Sika Việt Nam chính hãng
    Là một tổng đại lý phân phối Sika Việt Nam tại khu vực Bắc Miền Trung, Tuấn An luôn cung cấp và đáp ứng đầy đủ phụ gia Sika cho các đại lý và công trình xây dựng trong cùng khu vực. Bên cạnh cung cấp Sika Việt Nam, Tuấn An còn cung cấp các loại vật liệu xây dựng khác có thể kể đến như: matit chèn khe, vải địa kỹ thuật, sơn epoxy.…đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong ngành xây dựng

    >>> Xem thêm: Sử dụng Sika Việt Nam biện pháp chống thấm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

    Tại sao nên chọn mua Sika Việt Nam tại Công ty Tuấn An
    Nhiều năm trở lại đây, ngành xây dựng ngày càng phát triển mạnh mẽ do nhu cầu sử dụng nhà ở, nhu cầu xây dựng các toà nhà, hệ thống đường sá giao thông… ngày một tăng. Điều đó đòi hỏi cần phải có nhà cung ứng các vật liệu xây dựng nói chung và Sika Việt Nam nói riêng để đáp ứng cho các công trình đó. Và ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, hoá chất Sika tràn lan trên thị trường. Điều đó gây khó khăn cho người dùng khi tìm kiếm một địa chỉ mua Sika Việt Nam chính hãng đảm bảo chất lượng.

    Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng, bởi bên cạnh những cơ sở kinh doanh sản phẩm kém chất lượng nhằm mục đích trục lời thì còn có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng với mong muốn mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Và Công ty TNHH Hoá Chất và VLXD Tuấn An là một trong những đơn vị đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

    Điều đó được lý giải bởi:
    • Là tổng đại lý Sika Việt Nam khu vực Bắc Miền Trung, Tuấn An cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao ra thị trường.
    • Sản phẩm Sika tại Tuấn An đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của nhà thầu, chủ đầu tư cho công trình.
    • Cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vì không qua khâu trung gian nào.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao sẽ đưa ra những tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phụ gia Sika phù hợp nhất với từng công trình.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.
    [​IMG]
    Tổng đại lý phân phối Sika Việt Nam chính hãng tại Bắc Miền Trung
    >>> Xem thêm: Sika Tuấn An – Đại lý Sika Việt Nam uy tín chất lượng


    Với những giá trị mà Tuấn An mang lại, chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hãy là một chủ đầu tư, nhà thầu, người tiêu dùng thông minh, lựa chọn đúng nhà cung cấp Sika Việt Nam chính hãng. Tuấn An hi vọng sẽ được đồng hành cùng bạn tạo nên một công trình hoàn hảo.

    Để được tư vấn miễn phí về hoá chất Sika Việt Nam, vui lòng liên hệ 0975 433 418 để được hỗ trợ.


    CÔNG TY TNHH HOÁ CHẤT VÀ VLXD TUẤN AN

    VPGD: Số 49 Trần Hưng Đạo – Phường Đội Cung – TP Vinh – Nghệ An

    CN: Số 91 Trường Chinh – TP Vinh – Nghệ An

    Hotline: 0975 433 418 – 0904 651 718​

    #1
Từ khóa: Sika Việt Nam
backtop