Sàn Thương mại điện tử Muha tuyển dụng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2159680 - Lượt xem: 830 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2159680 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Khongnoi
    Thành viên mới Tham gia: 02/04/2015 Bài viết: 122 Điện thoại: 0973660347
    Công ty cổ phần Muha cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử tại thành phố Vinh. Nay tiếp tục có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở các vị trí như sau:

    1. Nhân viên chăm sóc khách hàng (số lượng 02 người):
    + Mô tả công việc:
    - Tiếp nhận thắc mắc từ đối tác bán hàng của Muha, tổng hợp thông tin và giải quyết thắc mắc cũng như hướng dẫn cho đối tác bán hàng các quy trình vận hành cũng như sử dụng dịch vụ của Muha.
    - Tiếp nhận thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc,... của khách hàng qua điện thoại, email, chat và mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube…) Hướng dẫn, tư vấn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
    - Phụ trách các công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử.
    - Lập báo cáo công việc hàng tuần, ngày theo yêu cầu của quản lý.
    - Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc theo yêu cầu của quản lý.
    - Tham gia phát triển mạng lưới nhà bán hàng theo chiến lược của công ty.
    - Tham gia các hoạt động marketing, sự kiện của công ty.
    - Các công việc văn phòng khác.
    + Yêu cầu:
    - Nam/nữ tuổi từ 22-30, không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    - Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng là lợi thế.
    - Có kinh nghiệm bán hàng online trên các trang thương mại điện tử, facebook là một lợi thế.
    - Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
    - Biết sử dụng các phần mềm Office, có kỹ năng tìm kiếm trên Internet.
    - Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop là một lợi thế.
    + Hình thức làm việc: toàn thời gian theo giờ hành chính (8h/ngày, 48h/tuần), nhân viên được bố trí một ngày nghỉ mỗi tuần, chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
    + Quyền lợi:
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động.
    - Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
    - Được cung cấp các thiết bị cần thiết cho công việc.
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển bản thân và thăng tiến.
    - Được tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được hưởng lương cứng và phụ cấp cũng như thế độ thưởng theo quy định của công ty ( thỏa thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn ).

    2. Nhân viên kho và quản lý hàng ( số lượng 02 người ).
    + Mô tả công việc:
    - Tiếp nhận và quản lý hàng hóa từ đối tác bán hàng, phân loại hàng hóa theo khu vực để tạo đơn vận chuyển cho shipper.
    - Tiếp nhận và quản lý hàng hóa giao không thành công từ shipper, lưu kho và theo dõi tiến độ giao hàng lần 2.
    - Phối hợp với đội ngũ chăm sóc khách hàng để giải quyết các khiếu nại liên quan đến hàng hóa.
    - Lập báo cáo công việc hàng tuần cũng như báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
    + Yêu cầu:
    - Nam/nữ, tuổi từ 25-35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    - Có kinh nghiệm bán hàng và quản lý kho là một lợi thế.
    - Tính tình cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
    - Biết sử dụng các phần mềm văn phòng, Internet.
    + Hình thức làm việc: toàn thời gian (8h/ngày, 48h/tuần), nhân viên được bố trí 01 ngày nghỉ mỗi tuần, chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
    + Quyền lợi:
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động
    - Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc
    - Được cung cấp các thiết bị cần thiết cho công việc
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển bản thân và thăng tiến.
    - Được tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được hưởng lương cứng và phụ cấp cũng như thế độ thưởng theo quy định của công ty (thỏa thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

    3. Nhân viên kinh doanh ( số lượng 02 người ).
    + Mô tả công việc:
    - Tiếp cận đối tác bán hàng, hướng dẫn đăng ký, sử dụng hệ thống, hỗ trợ nhập liệu.
    - Phát triển kênh người bán theo chiến lược của công ty.
    + Yêu cầu:
    - Nam/nữ, tuổi từ 25-35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    - Từng làm về nhân viên thị trường, marketting là một lợi thế
    - Tính tình cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
    - Biết sử dụng các phần mềm văn phòng, Internet.
    + Hình thức làm việc: toàn thời gian (8h/ngày, 48h/tuần), nhân viên được bố trí 01 ngày nghỉ mỗi tuần, chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
    + Quyền lợi:
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động
    - Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc
    - Được cung cấp các thiết bị cần thiết cho công việc
    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển bản thân và thăng tiến.
    - Được tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được hưởng lương cứng và phụ cấp cũng như thế độ thưởng theo quy định của công ty (thỏa thuận theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

    4. Nhân viên giao hàng (shipper) ( Số lượng 05 người ).
    + Mô tả công việc
    - Tiếp nhận đơn hàng từ Người Bán, đến nhận hàng, vận chuyển hàng về kho/vận chuyển hàng đến giao cho Người Mua.
    - Bàn giao hàng hóa giao không thành công về kho cho quản lý đơn.
    + Yêu cầu:
    - Nam/nữ, tuổi từ 20 đến 45, sức khỏe tốt.
    - Tính tình cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt
    - Ưu tiên sinh viên hoặc người có hộ khẩu ở Vinh.
    - Có phương tiện (xe máy).
    + Hình thức làm việc: toàn thời gian (lương cứng) và lương khoán (hưởng thu nhập theo đơn) + Thưởng.
    + Quyền lợi
    - Chế độ lương cứng và thu nhập theo đơn linh hoạt (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
    - Được cung cấp các thiết bị hỗ trợ công việc (mũ bảo hiểm, áo chống nắng, thùng hàng).
    - Được hỗ trợ chi phí điện thoại.

    Ứng viên quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp chị Dung – 0975.465.851, nộp trực tiếp tại văn phòng trong giờ hành chính tại địa chỉ 75A, Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
    hoặc gửi hồ sơ xin việc vào email: [email protected]
    Công ty sẽ sắp xếp thời gian phỏng vấn và liên hệ trực tiếp với ứng viên qua số điện thoại cung cấp trong hồ sơ.
    ------------------------------------------------------------------------------
    Tổng đài hỗ trợ: 1900 4744
    Tham khảo Website: https://Muha.com.vn & https://muha.vn
    Ứng dụng androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.muha
    Ứng dụng Ios: https://apps.apple.com/vn/app/muha/id1468993495?l=vi
    Fanpage Muha: https://www.facebook.com/Muha-148271156052675/
    Chỉnh sửa cuối: 07/12/2019
    #1
backtop