TẠI SAO CHUNG CƯ TRUNGDO 21 LẠI ĐƯỢC NHÀ GIÀU ƯA CHUỘNG 0961.57.00.59

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2152089 - Lượt xem: 2.980 - Trả lời: 3
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2152089 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. comay2017
    Thành viên mới Tham gia: 12/07/2017 Bài viết: 2.189 Điện thoại: 0946232662
    Chung cư cao cấp CT21 - Trungdo Tower: Lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống tiện nghi và sang trọng
    Sau thành công với dự án Tòa nhà 17 tầng - Trungdo Tower và các căn hộ biệt thự liền kề tại Khu đô thị mới Nam Nguyễn Sĩ Sách, đầu năm 2017, Công ty CP Trung Đô tiếp tục đầu tư xây dựng Tòa Chung cư cao cấp 21 tầng CT21- Trungdo Tower tại Khu đô thị mới Nam Nguyễn Sĩ Sách, phường Hưng Dũng, TP Vinh.

    [​IMG]
    Tòa nhà tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay cạnh ngã tư Đại lộ Lê nin hướng ra sân bay Vinh và giao cắt với đường Duy Tân là tuyến đẹp nhất thành phố không phải dự án chung cư nào ở thành Vinh cũng có được. Sở dĩ dự án được gọi “vị trí vàng, ngàn tiện ích” vì ngoài vị trí gần Quảng trường Hồ Chí Minh, Công viên Nguyễn Tất Thành, Công viên Trung tâm… là những địa điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng tại Nghệ An, Tòa nhà còn nằm sát gần các cơ quan hành chính đầu não của tỉnh và thành phố Vinh nên rất thuận lợi cho giao dịch và công việc. Không những thế, với việc gần các trường học từ bậc mầm non như Họa Mi, Hưng Dũng cho đến Tiểu học (Hưng Dũng), cho đến THCS như Đặng Thai Mai, Hưng Dũng), Trường THPT chuyên Phan Bội Châu; gần chợ, các bệnh viện nên Khu chung cư đáp ứng một trong những tiêu chí hàng đầu của một khu dân cư hiện đại, năng động.
    [​IMG]

    Tòa nhà tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay cạnh ngã tư Đại lộ Lê nin hướng ra sân bay Vinh và giao cắt với đường Duy Tân. Ảnh: Nguyễn Hải

    Mặt khác, vị trí Tòa nhà tiếp giáp với 3 mặt đường giao thông lớn, phía Tây Giáp Đại lộ Lenin (đối diện Thư viện tỉnh), phía bắc giáp được Duy Tân rộng 24m, phía đông giáp đường quy hoạch (rộng 12 m) và được đầu tư trên khu đất có hệ thống hạ tầng kỹ thuật khá đồng bộ và hiện đại, vừa đảm bảo thuận lợi về giao thông và không xảy ra ùn tắc đường quanh tòa nhà; thậm chí khi sự cố xảy, các phương tiện cứu hộ, cứu nạn dễ dàng tiếp cận Tòa nhà nên người dân hoàn toàn yên tâm.
    [​IMG]

    Căn hộ chung cư liền kề trên đường Duy Tân, Khu đô thị mới Nam Nguyễn Sĩ Sách

    Trên thực tế, với bề dày kinh nghiệm trên lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, Công ty CP Trung Đô đã dành nguồn lực lớn và cả tâm huyết cho dự án này. Song song với bố trí, chuẩn bị nguồn vốn thực hiện lên tới gần 250 tỷ đồng, nhà đầu tư đã nghiên cứu, chọn mẫu thiết kế tổng thể và từng căn hộ mẫu đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Về tổng thể, Tòa nhà có kiến trúc hiện đại, màu sắc trang nhã, hợp với điều kiện thời tiết khí hậu miền Trung; phía trong căn hộ bố trí hợp lý, khoa học, công năng hợp lý, phù hợp với quan niệm sử dụng của người phương Đông và hợp về phong thủy; các mặt căn hộ tiếp giáp với không gian mở tạo thuận lợi cho lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Hiện nay, theo thiết kế, Tòa nhà có 10 loại căn hộ mẫu, tiêu chuẩn cao cấp để khách hàng lựa chọn, trong đó diện tích căn hộ nhỏ nhất là 75,33 m2 và căn hộ lớn nhất là 105,57 m2. Các căn hộ trong Tòa nhà được sử dụng và lắp đặt các vật liệu hoàn thiện cao cấp, trong đó vật liệu chính là gạch xây, ốp lát Granite và bê tông tươi đều là sản phẩm có uy tín của Công ty CP Trung Đô; trần nhà được làm bằng thạch cao, thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn cao cấp, hệ thống thông gió, điều hòa chất lượng cao…
    [​IMG]
    Căn hộ mẫu loại A
    Để đảm bảo an ninh cho các cư dân trong căn hộ, Tòa nhà được lắp đặt 4 thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, trong đó thang máy được trang bị thẻ từ kiểm soát người ra vào; cửa chính căn hộ lắp đặt cửa chống cháy, khóa vân tay giúp chủ hộ sử dụng tiện lợi và an toàn; căn hộ được lắp đặt hệ thống thông tin liên lạc đến từng căn hộ bằng công nghệ cáp quang, internet tốc độ cao… Đây là Tòa nhà đầu tiên ở Nghệ An đáp ứng tiêu chí cao cấp nhất đối với căn hộ chung cư. Ngoài ưu điểm trên, một trong những điểm cộng lớn nhất của Tòa Chung cư cao cấp này là quy hoạch các bãi đậu xe lớn xung quanh, phục vụ nhu cầu để xe cho cư dân sinh sống tại Tòa nhà. Ngoài tầng hầm rộng của Tòa nhà và diện tích sân vườn xung khá rộng rãi quanh tòa nhà và Tòa CT17-Trungdo Tower ngay bên cạnh, Công ty còn đầu tư, lắp đặt hệ thống dàn đỗ xe tự động 5 tầng xung quanh tòa nhà; đồng thời bố trí sân đậu ô tô ngoài trời phía sau nhà liền kề đường Duy Tân.

    [​IMG]

    Căn hộ mẫu loại D
    Bên cạnh đó, để đáp ứng tiêu chí tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng xanh và thân thiện môi trường, Tòa nhà còn được chủ đầu tư lắp đặt hệ thống nước nóng bằng năng lượng mặt trời, cung cấp đầy đủ nhu cầu nước nóng cho tất cả căn hộ. Đây là Tòa chung cư đầu tiên ở Việt Nam lắp đặt hệ thống này và nó không chỉ giúp các hộ dân tiết kiệm chi phí mua bình nước nóng, tiếp kiệm điện, đồng thời tránh các nguy cơ xảy ra trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh và góp phần giảm thiểu khí thải ra môi trường.
    Ngoài ra, với phương châm “An toàn cho con người là trên hết”, cùng với việc chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống cháy nổ (PCCC) ngay từ khâu thiết kế, thẩm duyệt hệ thống PCCC; quá trình thi công giám sát nghiêm ngặt theo đúng phương án đã được phê duyệt, Công ty còn quy định tất cả các hộ trong tòa nhà phải sử dụng bếp từ, không vận chuyển gas và sử dụng bếp gas; các thiết bị PCCC đều do chủ đầu tư cung cấp, được sản xuất từ các nước tiên tiến. Quá trình hoạt động của hệ thống PCCC đều được truyền hình ảnh về phòng trực ban để Ban quản lý kiểm soát, giám sát, phát hiện kịp thời; các lô gia, hành lang căn hộ, hành lang công cộng, mái sân thượng, chủ đầu tư đều bố trí các móc treo chờ sẵn (một biện pháp ứng cứu hiện đại tại các nước phát triển) để người dân có thể móc dây thoát hiểm…
    [​IMG]

    Tòa nhà CT21 Trung Đô Tower do Công ty CP Trung Đô đầu tư sau khi hoàn thành. Ảnh: Nguyễn Hải

    Với những tính năng và tiêu chuẩn cao về mỹ quan đô thị, thân thiện với môi trường và đặc biệt là an toàn như trên, dự án Chung cư CT21 - Trungdo Tower được đánh giá là dự án chung cư hiện đại và cao cấp bậc nhất ở Nghệ An hiện nay. Ông Nguyễn Bá Hoan - Giám đốc Công ty CP Trung Đô cho biết: khởi công đầu năm 2017, đây là dự án chung cư cao cấp nhất mà Công ty đầu tư tại TP Vinh. Hiện Tòa nhà đang trong quá trình hoàn thiện và bắt đầu chào bán. Theo kế hoạch, cuối năm 2018, dự án sẽ bàn giao toàn bộ và đưa vào sử dụng. Với dự án trên, Công ty CP Trung Đô chứng minh năng lực đầu tư của mình bằng việc đưa ra thị trường bất động sản sản phẩm chất lượng cao, góp phần đáp ứng nhu cầu về phân khúc căn hộ chung cư cao cấp tại Nghệ An./.

    CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0961.570.059

    Địa chỉ: Phòng bán hàng - Chung cư trungdo tower 21, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An.
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/2019
    #1
    sanbatdongsanna, TinhBĐShoalan145 thích điều này.
  2. Lethanh6921
    Thành viên mới Tham gia: 03/11/2019 Bài viết: 57 Điện thoại: 0388822728
    Chào mn, Hiện tại Vietcombank đang triển khai nhiều gói vay trả góp chung cư, vay mua BDS, vay kinh doanh, vay xây sửa nhà với lãi suất cực kỳ tốt. Khách hàng có nhu cầu vay vui lòng liên hệ em Thanh 0388822728 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất ạ.
    #2
  3. Lethanh6921
    Thành viên mới Tham gia: 03/11/2019 Bài viết: 57 Điện thoại: 0388822728
    Hiện tại Vietcombank triển khai nhiều gói vay tiêu dùng, vay kinh doanh, vay mua BDS, vay mua ô tô với lãi suất cực tốt chỉ từ 0.6%.
    Khách hàng có nhu cầu vay vui lòng liên hệ em Thanh 0388822728 để được tư vấn cụ thể và chi tiết
    #3
  4. saomai14500
    Thành viên mới Tham gia: 07/06/2019 Bài viết: 155 Điện thoại: 0961536168
    sdf
    #4
backtop