Polyester Master batch - gương mặt mới của ngành công nghiệp nhựa

Mã tin: 2148771 - Lượt xem: 111 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2148771 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynhphan34
    Thành viên mới Tham gia: 14/12/2016 Bài viết: 94 Điện thoại: 0909123791
    Cùng với độ phổ biến của master batch, các nhà sản xuất đua nhau sản xuất ra những loại sản phẩm mới với nhiều chức năng thú vị hơn nữa. Trong đó phải kể đến cái tên Polyester masterbatch - gương mặt mới nổi của ngành nhựa, được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất vỏ bao các loại dây cáp khác nhau.

    Con đường khẳng định khả năng của Polyester master batch
    Polyester master batch là hợp chất của nylon và bột màu (hoặc tan trong thuốc nhuộm polyester hoặc nylon). Hàm lượng thuốc nhuộm trong các sản phẩm này chiếm từ 30% đến 40% trọng lượng. Sản phẩm hoàn thiện bằng chất tẩy đặc biệt Polyester hoặc nylon với tỷ lệ định trước với sắc tố hay nhuộm pha trộn.


    Triển vọng phát triển sợi polyester với chính sách điều chỉnh và bảo tồn năng lượng nhằm mục đích tăng cường lượng master batch trong sản phẩm, dần dần chiếm thị phần nhuộm truyền thống. Thị phần sản xuất sợi hoá học chiếm 80% nhu cầu polyester masterbatch, khoảng 250.000 tấn và 30% tốc độ tăng sợi polyester masterbatch tổng sản lượng chỉ khoảng 30.000 tấn.

    Ứng dụng của Polyester master batch trong các ngành sản xuất
    Polyester master batch được làm từ một tỷ lệ cao của sắc tố hoặc chất phụ gia với nhựa nhiệt dẻo, và sự phân tán tốt của chất dẻo nhựa. Nhìn tổng thể polyester masterbatch được ứng dụng nhiều trong chế biến cáp:

    • Sử dụng trong các loại cáp thông tin liên lạc địa phương, thành phố, sau đó cáp là polyethylene (PE) master batch gói dây đồng làm bằng cáp truyền thông cho điện thoại và mạng truyền thông. Về màu sắc và phân tán sắc tố, cách nhiệt và chống lão hóa yêu cầu tương đối cao

    • Ứng dụng polyester master batch trong cáp cross - các vật liệu chính cho polyethylene (PE), chủ yếu là màu đen, màu sắc và chủ nhà thời trang chống lại sự phân tán và yêu cầu cách nhiệt rất cao. Có vai trò thiết thực trong việc xây dựng lưới điện quốc gia và đô thị.

    • Cấu thành nên vật liệu vỏ bọc cáp - vật liệu chính cho polyester masterbatch, ngoài hiệu suất điện và yêu cầu thực hiện, do chống lại tia UV và ngăn chặn các yêu cầu hiệu suất mặt trời là tương đối cao, do đó, hầu hết các sử dụng ánh sáng che chắn tốt hơn Carbon đen.
    #1
backtop