Thiết kế, thi công nội thất phòng thờ tại Nghệ An - 0968 088 823

Mã tin: 2146916 - Lượt xem: 167 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2146916 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    Vách ngăn CNC là một trong những món đồ nội thất hữu dụng nhất chuyên để dùng trong những không gian có diện tích khiêm tốn cũng như phân chia không gian hiệu quả.

    Trong cuộc sống hiện nay, khi mà diện tích sống ngày càng bị bó hẹp thì các giải pháp cho nội thất và kiến trúc cũng cần phải thay đổi. Sinh ra trong bối cảnh đó, vách ngăn CNC là một trong những món đồ nội thất hữu dụng nhất chuyên để dùng trong những không gian có diện tích khiêm tốn cũng như phân chia không gian hiệu quả. Một trong những ứng dụng lớn nhất của vách này chính là để ngăn chia khu vực gian thờ với các không gian chức năng xung quanh mà không mang lại cảm giác nặng nề, cứng nhắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cơ bản mà bạn cần lưu ý khi quyết định sử dụng vách CNC cho bàn thờ của gia đình mình.

    [​IMG]
    Vách ngăn CNC bàn thờ

    Lưu ý về chất liệu làm nên vách CNC
    Gỗ công nghiệp MDF: đây là vật liệu phổ biến nhất với chất lượng khá tốt có thể chống mối mọt, cong vênh và hơn nữa giá thành lại rất phải chăng.
    Tấm Plywood: với giá thành tương đối cao, không ngạc nhiên khi đây là loại vật liệu CNC chất lượng nhất, có thể đáp ứng những nhu cầu của một tấm vách chịu lực, độ bền cao, hoàn toàn không bị cong vênh mối mọt, có thể sơn phủ lên nhiều màu khác nhau mà không bị phai mờ theo thời gian.
    Nhựa Fomic, Picomat: tuy có giá thành rất rẻ có thể khiến mua ngay lập tức nhưng chất lượng của chúng không hề ổn chút nào, dễ ngả màu và cong vênh, nếu có ý định sử dụng lâu dài vách ngăn CNC thì chúng tôi khuyên bạn không nên dùng loại gỗ này.

    [​IMG]
    Vách ngăn CNC chất lượng
    Lưu ý về cách đặt vách ngăn CNC bàn thờ
    Đặt vách ngăn CNC cho bàn thờ phức tạp hơn những vị trí khác rất nhiều vì những quy phạm về phong thủy cũng như thẩm mỹ cần phải chuẩn mực. Đầu tiên bạn cần chọn những hoa văn họa viết đứng đắn và trang nghiêm cho khu vực này, màu sắc của vách ngăn cũng nên ưu tiên tương đồng với màu bàn thờ hơn là màu sơn tường. Đặt vách ngăn ngay ngắn và không được chạm vào bàn thờ, khoảng cách giữa chúng phụ thuộc vào độ lớn của gian thờ. Ngoài ra vị trí đặt vách ngăn bàn thờ không nên song song với vách ngăn CNC khác trong cùng một không gian và tốt nhất khi đã sử dụng thì chỉ nên dùng duy nhất cho khu vực gian thờ mà thôi.
    Một lưu ý nhỏ nữa là kích thước của vách ngăn CNC mà bạn sử dụng nên ưu tiên phù hợp với diện tích căn phòng hơn là độ lớn của bàn thờ vì điều đó ảnh hưởng đến tổng thể không gian nhà, nếu vách ngăn quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ gây mất cân bằng trong không gian.

    [​IMG]
    Vị trí đặt vách CNC
    Trên đây là những điều cơ bản bạn cần lưu ý để sử dụng vách ngăn CNC đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu vách ngăn CNC chất lượng và giá cả phải chăng, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chuyên sâu và tận tình nhất.
    ☎️ Chi tiết vui lòng liên hệ: 0968 088 823
    #vách_ngăn
    #vách_ngăn_phòng_thờ
    #vách_ngăn_CNC
    #nội_thất
    #nội_thất_phòng_thờ
    #thi_công_nội_thất_phòng_thờ_tại_Nghệ_An
    #1
backtop