ĐT Mỹ vào bán kết Nations League

Mã tin: 2143045 - Lượt xem: 94 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2143045 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luhai123
    Thành viên mới Tham gia: 09/07/2018 Bài viết: 1.016 Điện thoại: 0917388246
    Bản tin bóng đá cập nhật trưa 20/11: Barca đã bác bỏ đề xuất của PSG trong việc M.Ua lại Neymar. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.
    PSG đòi SAO 17 tuổi để Barca M.Ua lại Neymar. Theo tin từ tờ keo bong da Sport tại Catalunya, Paris Saint-Germain đã yêu cầu Barcelona phải trả 140 triệu euro cùng với cầu thủ trẻ 17 tuổi đang nổi Ansu Fati nếu M.Uốn M.Ua lại Neymar ngay. Barca đã thẳng thừng khước từ đề xuất này.

    Gnabry sánh ngang huyền thoại ĐT Đức. Ngôi sao chạy cánh Serge Gnabry đang rất nhanh chóng trở thành chân sút hàng đầu của ĐT Đức khi đã có 13 bàn sau 13 trận khoác áo ĐTQG. Anh trở thành cầu thủ Đức làm được điều này đầu tiên kể từ sau huyền thoại Gerd M.Uller tròn 50 năm trước.

    ĐT Mỹ vào bán kết Nations League. ĐT Mỹ đã giành tấm vé vào chơi trận bán kết ở CONCACAF Nations League sau chiến thắng đậm 4-0 trước Cuba. Bên cạnh Mỹ, Costa Rica, Mexico và Honduras cũng đã giành vé.

    Juventus đàm phán thiện chí vụ Pogba: Theo Tuttosport, Juventus sẽ hỏi M.U về khả năng chuyển nhượng Paul Pogba khi hai CLB này đàm phán thương vụ Mario Mandzukic. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang cố gắng chiêu mộ Mandzukic càng nhanh càng tốt để tiền đạo này có thêm thời gian thích nghi với bóng đá Anh.

    [​IMG]
    Tottenham ngắm Ancelotti: Theo Daily Mail, keo malai Tottenham đã đưa Carlo Ancelotti vào danh sách các ứng viên tiềm năng thay thế Mauricio Pochettino. Hiện tại, Ancelotti không mấy vui vẻ tại Napoli và rất có thể sớm từ chức. Trong khi Pochettino đang gặp áp lực vì thành tích không thật tốt của Spurs.

    ĐT Tây Ban Nha bổ nhiệm Luis Enrique làm HLV trưởng: Trong một thông báo ngắn gọn trên trang chủ, RFEF khẳng định đã bổ nhiệm lại HLV Luis Enrique. Như vậy, sau 7 tháng từ chức, Luis Enrique đã trở lại ghế huấn luyện ĐT Tây Ban Nha. Nhiệm vụ của cựu HLV Barcelona là giúp “La Roja” vô địch Euro 2020.

    HLV Solskjaer bất ngờ khen Rojo: “Tôi nghĩ Rojo là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U ở vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy có tài năng chất lượng và đáng lẽ ra đã có thể cống hiến được nhiều hơn nữa cho tập thể, nếu như cậu ấy không gặp phải những chấn thương liên miên đến vậy.”

    SAO trẻ M.U Greenwood M.Uốn trở thành Rooney: “Wayne Rooney và Ronaldo của Brazil luôn là những thần tượng ở bên cạnh tôi. Tôi luôn nhìn theo và học hỏi họ. Rooney là một cầu thủ có khả năng ghi bàn ấn tượng. Đó là mẫu cầu thủ mà tôi M.Uốn hướng tới. Anh ấy đã làm được nhiều điều trên sân cỏ”.
    #1
backtop