Thiết kế, thi công nội thất phòng thờ tại Nghệ An - 0968 088 823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2142448 - Lượt xem: 69 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2142448 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    “Kính nhớ tổ tiên” là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, không chỉ được thể hiện qua các ngày lễ được tổ chức hàng năm mà còn trong cách thiết kế nội thất trong nhà ở. Đối với chung cư, biệt thự các nội thất phòng thờ hiện đạithường tích hợp ngay trong phòng khách và đi kèm với các giải pháp tránh khói, chống ánh sáng trực tiếp khoa học, đảm bảo yêu cầu về phong thủy.

    Nếu bạn đang tìm kiếm những bàn thờ đẹp cho chung cư, biệt thự của mình, hãy tham khảo ngay 15 mẫu thiết kế dưới đây. Với cách bài trí khoa học, tương hợp với từng dạng mặt bằng, hi vọng các gia chủ sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm sắp xếp nội thất phòng thờ sao cho có tính thẩm mỹ nhất.

    1. Vị trí đặt nội thất phòng thờ theo phong thủy
    • Việc bố trí nội thất phòng thờ, bàn thờ thế nào phụ thuộc chặt chẽ vào mệnh và tuổi của gia chủ. Thông thường, bàn thờ phải “tọa cát hướng cát” tức là quay về hướng tốt với tuổi của gia chủ. Phía sau bàn thờ thường tựa trực tiếp vào tường, tránh dựa vào kính, tiểu cảnh hoặc cửa sổ vv… là những nơi không “tĩnh” và tạo cảm giác không bền vững.
    • Trong thiết kế nội thất chung cư, bàn thờ nên đặt ở vị trí thoáng, không mặt đối mặt với bếp, giường ngủ hoặc gương. Xung quanh cần được che chắn bằng vách trang trí hoặc rèm có hoa văn cổ để giữ cho nội thất phòng thờ luôn linh thiêng và thanh tịnh.
    • Chiếu sáng trong nội thất phòng thờ: nên dùng đèn treo nhỏ, tương hợp với kích thước phòng, tránh treo đèn chùm hoặc đèn chiếu thẳng vào người ngồi khi hành lễ.
    • Tính đối xứng trong nội thất phòng thờ: tính đối xứng là yếu tố quan trọng cấu thành nên một nội thất phòng thờ có trang nghiêm hay không. Bạn nên treo tranh hoặc bố trí đèn âm tường cân xứng hai bên để tạo nên sự cân đối nhất cho nội thất phòng thờ.
    2. Mẫu nội thất phòng thờ đẹp, hiện đại dành cho chung cư, biệt thự
    Nếu bạn đọc đang tìm hiểu về những mẫu nội thất phòng thờ đẹp cho chung cư, biệt thự hiện đại, hãy tham khảo qua những mẫu nội thất phòng thờ hiện đại mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây nhé:




    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ☎️chi tiết vui lòng liên hệ: 0968 088 823
    #vách_ngăn
    #vách_ngăn_phòng_thờ
    #vách_ngăn_CNC
    #nội_thất
    #nội_thất_phòng_thờ
    #thi_công_nội_thất_phòng_thờ_tại_Nghệ_An
    #1
backtop