Dịch vụ hoa tươi Thành Phố Điện Biên Phủ- cùng xem thêm mẫu hoa đẹp -giao hoa nhanh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2141487 - Lượt xem: 93 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2141487 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vietwebnhanh
    Thành viên mới Tham gia: 23/05/2012 Bài viết: 395 Điện thoại: 0984509819
    Dịch vụ hoa tươi Thành Phố Điện Biên Phủ là một trong những shop hoa tươi chất lượng với những mẫu hoa được thiết kế đa dạng và nét thu hút trong từng chi tiết của mẫu hoa. Mẫu hoa luôn được đổi mới từng ngày nên việc chọn những mẫu hoa đẹp sẽ không khó khăn với các bạn.
    [​IMG]

    Shop hoa tươi Thành Phố Điện Biên Phủ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.. Khi đến với shop bạn có thể yên tâm với mẫu hoa của mình chọn sẽ giống mẫu tận 90-95%, ngoài ra dịch vụ còn có nhiều chương trình ưu đãi như giao hoa miễn phí trên các tỉnh thành phố, thanh toán tiện lợi- suất hóa đơn VAT theo yêu cầu, giảm giá 5-10% cho những khách hàng thân thiết hay là những khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên.

    Shop chuyên nhận làm hoa chúc mừng, hoa đám tang, bó hoa, giỏ hoa.... Ngoài ra còn nhận làm theo yêu cầu của khách hàng.. Khi quý khách đang khó khăn trong việc lựa chọn những mẫu hoa thì hãy gọi hoặc chat zalo, Facebook, Vchat.. cửa hàng luôn hỗ trợ hết mình giúp các bạn tìm ra những mẫu hoa ưng ý nhất.
    [​IMG]

    Những mẫu hoa khách hàng chọn sẽ được những người nghệ nhân với nhiều năm trong nghề sẽ đưa đến cho khách hàng những ấn tượng ngay giây phút đầu tiên khi mua hoa lần đầu tại shop, khi làm xong những mẫu hoa sẽ gửi hình ảnh thực tế cho quý khách kiểm duyệt mới đi giao.

    Hoa tươi là món quà vô cùng ý nghĩa để tặng những người bạn, gia đinh, hay là những người quan trọng với bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống, giúp bạn tự tin trước họ bằng những mẫu hoa đẹp.
    ==> Xem thêm những mẫu hoa chia buồn: https://hoatuoidienbien.iri.vn/mau-hoa-tuoi-5293/hoa-tang-le-5301/
    #1
backtop