Alves M.Uốn tái hợp Guardiola

Mã tin: 2141357 - Lượt xem: 72 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2141357 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luhai123
    Thành viên mới Tham gia: 09/07/2018 Bài viết: 1.016 Điện thoại: 0917388246
    Bản tin bóng đá ngày 6/2: Huyền thoại Kluivert nhắm tiền đạo Rashford cho Barca; Solskjaer đảm bảo tương lai cho trung vệ Bailly…
    Patrick Kluivert nhắm Rashford cho Barca. Cựu danh thủ keo bong da Patrick Kluivert cho rằng với những tố chất của mình, tiền đạo Marcus Rashford của M.U sẽ là sự bổ sung tuyệt vời nhằm giảm áp lực ghi bàn cho chủ công Luis Suarez của Barca. Kluivert tán dương Rashford ở “các kỹ năng chơi bóng, thái độ thi đấu, sự nhanh nhẹn. tốc độ và khả năng ghi bàn”.

    Solskjaer đảm bảo tương lai cho Bailly. Tương lai của trung vệ Eric Bailly tại M.U đi vào ngõ cụt khi anh bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Bournemouth cùng với quãng thời gian mất phong độ và không được ra sân. Tuy vậy, trong phát biểu tán dương mới đây, HLV tạm quyền Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với Bailly và nhiều khả năng sẽ tin dùng cầu thủ này. Trong tháng 1 vừa qua, cả Arsenal và PSG đều rất M.Uốn chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

    Barca bổ sung trung vệ người Senegal vào đấu trường Champions League. Với những màn trình diễn ấn tượng ở đội dự bị, trung vệ trẻ người Senegal Moussa Wague đã được HLV Ernesto Valverde điền tên vào danh sách Barca dự vòng knock-out Champions League, cùng vơi tân binh Kevin-Prince Boateng.

    Wague chưa ra sân lần nào cho đội 1 Barca nhưng từng ngồi dự bị ở trận Barca thua Levante 1-2 tại lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua năm nay.

    [​IMG]
    Alves M.Uốn tái hợp Guardiola. Hậu vệ Dani Alves keo malai sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới, tuy vậy chưa rõ điểm đến tiếp theo của Alves là ở đâu. Đã có Flamengo từ Brazil đánh tiếng, song Alves chia sẻ anh chưa M.Uốn trở lại Brazil. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng Alves vẫn đang chờ một cuộc gọi từ Pep Guardiola. Bản thân cầu thủ này cũng rất M.Uốn được chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Pep.

    Ba ông lớn London nhắm hậu vệ giải hạng Nhất. Tottenham, Arsenal và Chelsea đều đang đưa hậu vệ phải Max Aarons của Norwich vào tầm ngắm. Aarons hiện là cầu thủ không thể thay thế của Norwich. Anh vừa gia hạn 5 năm với Norwich hồi mùa Hè năm ngoái, tuy vậy, một mức giá khoảng 20 triệu bảng là đủ hấp dẫn để Norwich nhả người.

    Rooney ủng hộ Solskjaer làm HLV trưởng M.U. Wayne Rooney cho biết mặc dù anh đã từng hy vọng được thấy HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt M.U, nhưng cho rằng quyết định trao quyền cho Ole Gunnar Solskjaer sẽ là quyết định đúng đắn nhất của CLB. “Ông ấy là một người tuyệt vời và tôi nghĩ ông ấy hoàn toàn xứng đáng. Nếu M.U không chọn ông ấy thì lúc đó nên mời gọi Pochettino”, Rooney nói.

    Ramos đính hôn với MC truyền hình. Trung vệ Sergio Ramos đã công bố quyết định đính hôn với bạn gái là cô Pilar Rubio, một cựu người mẫu và MC truyền hình. Ramos cho biết họ sẽ làm đám cưới vào ngày 15/6 tới tại Seville, nơi anh đã lớn lên và chơi bóng trước khi chuyển tới Madrid. Ramos và cô Rubio đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 và đến nay họ đã có với nhau 3 mặt con.

    Pep chưa tin cơ hội của Man City. Mặc dù Liverpool vừa bị West Ham cầm hòa 1-1 nhưng Pep Guardiola tỏ ra hoài nghi trước những lời của báo chí rằng Man City của ông giờ là ứng cử viên vô địch số 1. “3 hay 4 ngày trước người ta nghĩ chúng tôi tiêu rồi, giờ chúng tôi lại là ứng cử viên số 1. Trong những trường hợp này chúng tôi chỉ việc bình tĩnh và không lắng nghe quá nhiều”, Pep nói.

    Bakayoko M.Uốn ở lại Milan. Tiền vệ Tiemoue Bakayoko cho biết anh rất M.Uốn chuyển hẳn sang AC Milan thay vì trở lại Chelsea sau mùa giải này. Cầu thủ người Pháp gây thất vọng lớn trong 1 mùa giải đá cho Chelsea nhưng chơi khá hay tại Milan, và mới đây anh cho biết hy vọng của mình lúc này là Chelsea sẽ cho anh cơ hội được ở lại Milan lâu dài.
    #1
backtop