Thi công thạch cao tại Nghệ An, Hà Tĩnh - 0968 088 823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2135710 - Lượt xem: 111 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2135710 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    Một số lưu ý khi thi công trần thạch cao
    – Như các bạn đã biết trần thạch cao ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi những tiện ích của nó và cũng có nhiều loại để các bạn lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cũng như tình hình tài chính của từng người. Khi đã lựa chọn được cho mình một mẫu thạch cao để giúp ngôi nhà của mình được hoàn hảo hơn thì chúng ta cũng cần lưu ý những lỗi sau để ta tránh được.

    - Khi hoàn thành mẫu trần thạch cao đẹp đã có nhiều gia chủ thắc mắc tại sao trần thạch cao không được đẹp như thiết kế hay mắc những lỗi mà gia chủ không ngờ tới mà những lỗi đó nếu ta để ý thì ta hoàn toàn có thể tránh được những lỗi khi thi công trần thạch cao bằng việc lựa chọn những vật liệu phù hợp. Và đặc biệt tính thẩm mỹ của trần thạch cao ảnh hưởng rất lớn vào tay nghề của người thợ thi công làm trần thạch cao. Và sau đây là một số lỗi thường gặp chúng ta nên tránh.

    Trần thạch cao kị nước: Trần thạch cao có ưu điểm bền đẹp theo thời gian tuy nhiên trần thạch cao khá sợ nước vì thế trước khi tiến hành thi công trần thạch cao thì phải kiểm tra kỹ mái để đảm bảo rằng mái không bị rò rỉ nước thì mới làm vì nếu bị nước ngấm vào trần thạch cao thì sẽ nhanh hỏng.

    [​IMG]
    Một số lưu ý khi thi công trần thạch cao ​

    Rung khung xương trần thạch cao: khi thi công trần trong các ngôi nhà có mái tôn thì thường khung xương của trần thạch cao được treo lên khung sắt cho nên khi trời mưa to gió lớn khung dễ bị rung, lúc này mối nối thạch cao dễ bị nứt, rất xấu. Để trách được những trường hợp này bạn có thể khắc phục bằng trần thạch cao nổi.

    Trần co lại: Tất cả các loại trần sử dụng chỉ một thời gian đều bị co lại và trần thạch cao cũng vậy. Qua quá trình sử dụng quá dài thì trần thạch cao sẽ bị co lại và có thể để lại một vài vết nứt xấu xí trên trần nhà.

    [​IMG]
    Một số lưu ý khi thi công trần thạch cao ​

    Tránh để chuột cắn hỏng trần: Chuột là nỗi lo của mọi nhà vì thế cho nên khi thi công trần thạch cao bạn cần kiểm tra mái nhà và chắc chắn rằng bạn không để có đường cho chuột đi trong trần nữa.

    Chống nóng và chống ồn: Với tính năng vốn có này của trần thạch cao nhưng việc thi công đòi hỏi phải cần thận, tỉ mỉ từng chi tiết và nên có biệt pháp để bảo vệ các tính năng này được tốt hơn.

    [​IMG]
    Một số lưu ý khi thi công trần thạch cao​

    Đó là một số lưu ý nổi bật chúng tôi chọn lọc gửi tới các bạn để khi có nhu cầu làm trần thạch cao cho không gian nhà đẹp của mình thì các bạn có một vài lưu ý giảm sát, nhắc nhở thợ làm sao cho có một ngôi nhà hoàn hảo nhất cho mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn tư vấn thiết kế về phong thủy và nhà đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn và thiết kế cho bạn. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc. Thân ái.

    Đt : 0968 088 823 Tư vấn miễn phí
    #thạch_cao
    #trần_thạch_cao
    #vách_thạch_cao
    #báo_giá_thạch_cao
    #thi_công_thạch_cao_tại_nghệ_an
    #trần_thạch_cao_giá_rẻ
    #trần_thạch_cao_đẹp
    #1
backtop