Viên bổ sung dinh dưỡng sinh lí nam giới - Forever Multi-Maca

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 728 - Trả lời: 0
  1. p1c4ss0
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/09/2009 Bài viết: 569 Điện thoại: 01665166330
    Maca – hay còn được biết dưới cái tên Lepidium Meyenii – là một loại cây sống theo mùa được thu hoạch ở vùng cao nguyên Peru. Củ có thể ăn được (giống như củ cải) và là một loại thực phẩm chính của người dân địa phương.


    Maca rất được tôn sùng tại Peru hơn 2.000 năm qua. Theo truyền thuyết, các chiến binh Inca đã ăn Maca để tăng thêm sức mạnh và sức chịu đựng trước khi bắt đầu các trận đánh. Ngày nay nó được biết đến như một loại nhân sâm Peru.


    Phụ nữ Nam Mỹ cũng đã từng sử dụng Maca hàng ngàn năm qua để giúp duy trì sức chịu đựng, ngăn ngừa chứng suy nhược và giảm ảnh hưởng của stress. Phụ nữ Peru bắt đầu sử dụng Maca từ năm lên 3 tuổi để duy trì sinh lực.


    Giá trị dinh dưỡng của rễ Maca khô rất cao, tương đương với các loại bột ngũ cốc như gạo và lúa mì. Protein có trong Maca nằm dưới dạng các axít amin vốn cần thiết cho nhiều chức năng của cơ thể. Chúng cũng cần cho sự sản sinh các chất truyền tín hiệu trong hệ thần kinh và đóng vai trò chính trong quá trình kích thích sinh lý. Maca còn chứa các axít amin, arginine vốn có khả năng hỗ trợ chức năng hoạt động sinh lý của nam giới.

    Sản phẩm thích hợp cho những cặp vợ chồng hiến muộn.

    Các nhà phân phối của cty sẽ giao hàng tận nhà các bạn.Mọi chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại : 01665166330 gặp Đức nhé ! :-c

    Là nhà phân phối sản phẩm của cty . Đức sẽ phục vụ tận tình nếu những ai có nhu cầu. TẠM Biệt ! :-h

    Muốn biết thêm chi tiết sản phẩm mời bạn ghé qua trang wed :
    http://flpvietnam.com/sites/DetailProduct.aspx?lang=vi-VN&Idsame=87
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop