Viên ngậm dành cho trẻ biếng ăn - Forever Kids

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 814 - Trả lời: 0
  1. p1c4ss0
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/09/2009 Bài viết: 569 Điện thoại: 01665166330
    Hãy mang đến cho con bạn những chất dinh dưỡng mà chúng cần mỗi ngày bằng viên ngậm Forever Kids. Viên ngậm Forever Kids có mùi thơm và trông vui mắt có thể cung cấp nguồn vitamin đa dạng, các khoáng chất và phytonutrients mà cơ thể bạn hoặc con bạn đang bị thiếu, phù hợp với cả người lớn và trẻ em ở độ tuổi đang lớn từ 2 tuổi trở lên.


    Phytonutrients là những chất dinh dưỡng cao từ thực vật được tìm thấy trong rau và trái cây. Để chế biến viên ngậm Forever Kids chúng tôi đã chuyển hóa, khử nước và làm khô các nguyên liệu thô từ trái cây và rau quả nhưng vẫn giữ nguyên các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và enzyme có giá trị mà cơ thể cần.


    Với công thức không chứa đường, aspartame, màu nhân tạo hay chất bảo quản, phytonutrient chủ yếu được chiết xuất từ các loại rau quả như cà rốt, acerola, bông cải xanh, khoai tây và cam quýt. Bạn và con bạn sẽ thích thú với hương vị cam, nho tự nhiên, và khi ấy bạn cũng sẽ cảm thấy tâm trí mình phấn chấn hơn!

    Các nhà phân phối của cty sẽ giao hàng tận nhà các bạn.Mọi chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại : 01665166330 gặp Đức nhé ! :-c


    Là nhà phân phối sản phẩm của cty . Đức sẽ phục vụ tận tình nếu những ai có nhu cầu. TẠM Biệt ! :-h

    Mọi chi tiết mời các bạn ghé qua trang wed :

    http://flpvietnam.com/sites/DetailProduct.aspx?lang=vi-VN&Idsame=85
    Chỉnh sửa cuối: 08/09/2009
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop