Nước Chăm Sóc Da Đa Công Dụng Aloe Activator !

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 753 - Trả lời: 0
  1. p1c4ss0
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/09/2009 Bài viết: 569 Điện thoại: 01665166330
    Aloe Activator có chứa chất gel ổn định Lô Hội và Allantoin – một chất có khả năng tái tạo và phát triển tế bào hữu cơ. Aloe Activator là một chất giữ ẩm siêu hạng, có chứa enzyme, amino axit và polysaccharides.
    Aloe Activator có chứa chất gel Lô Hội và Allantoin. Aloe Activator là một loại nước chăm sóc da khi pha trộn với bột Facial Contour Mask Powder để giữ ẩm, làm sạch và nuôi dưỡng da. Các tế bào chết sẽ được lớp mặt nạ lấy đi và chỉ để lại những tế bào mới, từ đó tạo cho làn da một vẻ tươi tắn và mịn màng hơn. Độ pH cân bằng là 4.5, do đó có thể sử dụng cho những vùng da gần mắt.


    Aloe Activator có nhiều tác dụng. Là một phần trong bộ chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence, loại nước chăm sóc da này rất hữu hiệu dùng làm sạch da, giúp da tươi sáng và se lỗ chân lông. Với mục đích sử dụng này, bạn hãy dùng miếng bông thấm nước Aloe Activator và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và cổ cho đến khi da thật sạch.

    Các nhà phân phối của cty sẽ giao hàng tận nhà các bạn.Mọi chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại : 01665166330 gặp Đức nhé ! :-c


    Là nhà phân phối sản phẩm của cty . Đức sẽ phục vụ tận tình nếu những ai có nhu cầu. TẠM Biệt ! :-h
    Muốn biết thêm chi tiết sản phẩm mời bạn ghé qua trang wed :
    http://flpvietnam.com/sites/DetailProduct.aspx?lang=vi-VN&Idsame=23
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop