Mã sản phẩm taical nào bán chạy nhất tại Nhựa Châu Âu?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2130876 - Lượt xem: 69 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2130876 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynhphan34
    Thành viên mới Tham gia: 14/12/2016 Bài viết: 94 Điện thoại: 0909123791
    Ngành công nghiệp nhựa là một trong những ngành quan trọng của thế giới, có tác động đa ngành và ứng dụng nhiều trong sinh hoạt. Ở Việt Nam, ngành nhựa nổi lên như một ngành công nghiệp trọng điểm với nhiều “ông lớn". Và EuP tự hào là một trong năm nhãn hiệu lớn trong sản xuất hạt taical, với các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt.

    Cùng EuP tìm hiểu về hạt taical - “người nổi tiếng" của ngành nhựa
    Từ khi hạt taical được phát hiện, chúng trở thành một thành tố quan trọng trong việc sản xuất nhựa. Taical hay còn gọi là Masterbatch là sự kết hợp giữa bột đá và các phụ gia, được trộn đều với nhựa nguyên sinh trong suốt quá trình gia nhiệt tạo thành dòng nhựa và sau đó được làm lạnh, cắt thành hạt nhỏ. Masterbatch nhờ cấu tạo đặc biệt giúp giảm chi phí giá thành sản phẩm cuối, bởi nó đã thay thế một phần nhựa nguyên sinh trong quá gia công như trình ép, đùn hay thổi khuôn nhưng đồng thời tăng chất lượng, công suất đầu ra, cải thiện điều kiện sản xuất cũng như tăng các đặc tính cơ, lý, hóa ở sản phẩm cuối.

    Ứng dụng trong các công đoạn sản xuất tiếp theo, như ép phun, thổi màng, cán màng hay kéo sợi, những hạt nhỏ này được trộn với nhựa nguyên sinh nhằm tạo ra các tính chất nhất định như mong muốn. Thông thường có 4 dòng: Hạt Taical mã DF PE với thành phần bột đá thông thường từ 70% đến 80% dùng cho thổi phim, thổi khuôn… trong quá trình sản xuất cuối của các sản phẩm như túi siêu thị, màng nông nghiệp, màng dùng trong nhà kính, túi rác, màng theo cuộn, tấm, can, chai, lọ….

    Các mã sản phẩm Taical đặc biệt được nghiên cứu bởi EuP
    Hạt Taical mã DF PP loại phổ biến với thành phần bột đá từ 70% đến 80% cho ép, đùn hay kéo sợi dùng trong quá trình sản xuất các sản phẩm như sọt nhựa, thùng đựng rau củ quả, giá nhựa, ống nhựa, túi dệt…… Hạt Taical DF dùng cho tráng màng, thông thường thành phần bột đá từ 70% đến 75% dùng để tráng phủ manh dệt dệt PP…. Masterbatch trong – CL 100 với hàm lượng 70% talc dùng cho các sản phẩm có tính trong suốt. Sản phẩm này dùng làm chất độn cho các sản phẩm nhựa nhưng cần giữ nguyên độ trong suốt hoặc không làm biến đổi màu ban đầu. Sản phẩm taical trong làm bề mặt nhựa mượt mà, bóng và cải tiến độ dai, chúng được sử dụng cho băng dính (túi dệt, lưới…), có thể cho thêm vào để duy trì độ bền và cứng mà không làm mất đi màu sắc cũng như sự trong suốt của sản phẩm.
    #1
backtop