Sashimi cá ngừ tại Sài Gòn

Mã tin: 2130685 - Lượt xem: 87 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2130685 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tamrs1109
    Thành viên mới Tham gia: 20/11/2018 Bài viết: 1.026 Điện thoại: 0934431488
    Cá ngừ là loại cá được sử dụng phổ biến trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản bởi giá trị dinh dưỡng cao cũng như hương vị thơm ngon của nó, nó thường được sử dụng trong nhiều món ăn nổi tiếng của Nhật Bản như Sashimi, Sushi,… Bài viết hôm nay, nhà hàng Nhật Bản tại Sài Gòn - Hachijuhachi Sài Gòn sẽ giới thiệu đến quý khách món ngon đặc biệt tại nhà hàng của chúng tôi : Sashimi cá ngừ.
    Xem ngay : Thưởng thức Sashimi cá ngừ tại Nhà hàng Nhật Bản Hachijuhachi Sài Gòn


    Sashimi cá ngừ - Món ngon không thể chối từ

    [​IMG]

    Sashimi Cá Ngừ tươi ngon và đạt chất lượng tốt nhất thường có những đặc điểm chung như mô cơ đỏ, cơ thịt săn và có sự đàn hồi nhất định.

    Dưới sự chế biến tài hoa của các đầu bếp của nhà hàng Nhật Bản tại Sài Gòn – Hachijuhachi, món Sashimi cá ngừ giữ nguyên được hương vị thuần khiết của biển cả được lưu giữ mang lại những cảm nhận tuyệt vời cho thực khách. Vị béo của cá ngừ không hề tạo cảm giác ngấy cho người ăn mà có vị rất ngon và lạ. Chính vì vậy mà các món chế biến từ cá ngừ, đặc biệt là Sashimi cá ngừ rất được lòng thực khách

    Những lát cá ngừ tươi được thái mỏng quyết chấm cùng mù tạt và nước tương hảo hạng sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

    [​IMG]

    Thưởng thức Sashimi cá ngừ ở đâu giữa Sài Gòn nhộn nhịp?
    Giữa Sài Gòn tráng lệ và đông đúc, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng rất đơn giản để tìm thấy một nhà hàng Nhật Bản. Tuy nhiên, thực tế rằng, để tìm thấy một địa chỉ thực sự mang đến những hương vị tinh túy, thuần khiết nhất của ẩm thực Nhật Bản sẽ không hề dễ dàng.

    [​IMG]

    Nhà hàng Nhật Bản Hachijuhachi Sài Gòn được thành lập nên từ những người Nhật Bản có đam mê và kinh nghiệm về ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Với phương châm giữ trọn hương vị thuần khiết, các món ăn Nhật Bản nói chung và Sashimi cá ngừ tại đây đều có hương vị đặc trưng và thơm ngon đặc biệt.

    [​IMG]



    Không chỉ dừng lại ở chất lượng món ăn, không gian nhà hàng cũng là một điểm cộng lớn mà Hachijuhachi thu hút khách hàng. Sự rộng rãi, thoáng mát và đậm nét văn hóa Phù Tang sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi dùng bữa tại đây.

    Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ để thưởng thức Sashimi cá ngừ tại Sài Gòn , hãy đến với Hachijuhachi Sài Gòn để trải nghiệm và cảm nhận.

    Hachijuhachi Sài Gòn – Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng
    #1
backtop