Lan can cầu thang kính thẳng và cong có ưu điểm gì?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2129099 - Lượt xem: 129 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2129099 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. namanhtu
    Thành viên mới Tham gia: 22/08/2019 Bài viết: 59 Điện thoại: 0975785204
    Chắc hẳn, khi tìm hiểu về cầu thang kính, bạn đã được chiêm ngưỡng vô số kiểu thiết kế khác nhau rồi phải không? Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại những kiểu lan can cầu thang kính đẹp

    So sánh 2 mẫu cầu thang cong và cầu thang thẳng

    Cầu thang cong là cầu thang kính được uốn cong một phần ở đoạn giữa, tạo thành hình giống như chữ C. Mẫu cầu thang này thường được thiết kế không trụ và tay vịn tròn để phù hợp với không gian. Đây là mẫu cầu thang được nhiều khách hàng yêu thích nhất bởi vẻ mềm mại, uyển chuyển tạo sự thanh lịch nhẹ nhàng. Hướng di chuyển cũng dễ dàng không quá gấp khúc.

    [​IMG]

    Cầu thang chữ C có đường nét uốn lượn từ trên xuống

    Mẫu cầu thang thẳng. Đây được coi là mẫu thiết kế cầu thang đơn giản nhất, tiết kiệm không gian nhất. Mẫu thiết kế này đặc biệt thích hợp với không gian nhà ống có diện tích chật hẹp. Giữa các tầng có một chiếu nghỉ có diện tích vừa đủ để cho người di chuyển có thể giao nhau.

    [​IMG]

    Cầu thang chữ I có thiết kế đơn giản

    Đơn vị thi công cầu thang kính tại Hà Nội
    [​IMG]

    Đơn vị thi công cầu thang kính tại Ninh Bình

    Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị thi công có tiếng tại miền Bắc. Các công trình thi công đều nhận được nhiều khen ngợi từ khách hàng. Vật liệu kính cường lực, gỗ, inox đều là sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đơn vị thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nhà, cẩn thận khi lắp đặt. Hơn thế, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, có nhiều hiểu biết về các mẫu cầu thang kính và xu hướng của thị trường. Bảng giá thi công cầu thang hợp lý nhất thị trường.

    Chúng tôi luôn đa dạng hóa các sản phẩm, mẫu mã sản phẩm để phù hợp với từng đối tượng khách hàng như cầu thang kính cong, cầu thang kính thẳng, cầu thang kính âm sàn, cầu thang kính bắt pad, cầu thang kính tay vịn gỗ, ...Tùy thuộc vào yêu cầu về kiểu dáng và chất lượng của khách hàng mà chúng tôi đưa ra những mẫu thiết kế khác nhau cho khách hàng tham khảo.

    Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0969 33 38 35 để được hỗ trợ.

    Địa chỉ : Số 36 TT33 KĐT Văn Phú - Phường Phú La- Quận Hà Đông - TP Hà Nội

    Hotline : 0969 333 835

    Website : https://gianguyenglass.vn

    Youtube : http://bit.ly/YT-noithatgianguyen

    Pinterest : http://bit.ly/P-noithatgianguyen

    Fanpage : https://vi-vn.facebook.com/gianguyenglass.vn/

    Bloger : https://thicongcauthangtaihanoi.blogspot.com/
    #1
backtop