Trọn bộ 3 công thức trị mụn bằng nghệ không phải ai cũng biết

Lượt xem: 243 - Trả lời: 0
  1. vientrimun
    Thành viên mới Tham gia: 30/10/2019 Bài viết: 12 Điện thoại: 02473006466
    Nghệ là một loại củ được nhiều người từ thời xưa được nhiều người sử dụng để chữa một số bệnh lý về da nhất là trong việc điều trị mụn. Bởi trong loại củ này chứa rất nhiều thành phần giúp chống khuẩn, ngăn ngừa viêm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê một số cách trị mụn bằng nghệ được lưu truyền trong dân gian, mời các bạn tham khảo.

    1- Khắc phục mụn bằng nghệ và sữa chua
    Trong sữa chua có khá nhiều thành phần axit probiotic và một số vi khuẩn có lợi khác. Chúng giúp cho làn da của chúng ta trở nên ẩm hơn, ngăn chặn tình trạng da khô ráp. Khi kết hợp với nghệ sẽ cho ta công thức vừa trị mụn vừa dưỡng ẩm da.

    [​IMG]

    Cách làm đơn giản như sau: Đầu tiên các bạn loại bỏ vỏ củ nghệ, rồi mang đi rửa sạch. Sau đó giã nát để thu phần nước cốt. Cho nước nghệ nguyên chất vào một cái bát rồi cho thêm một muỗng sữa chua và đánh đều lên.

    Trước khi bôi hỗn hợp này lên mặt các bạn cần vệ sinh da mặt trước với nước. Tiếp theo bạn bôi dung dịch vừa tạo được lên mặt, tập trung ở những vùng mụn nhiều hơn. Mát xa khoảng 9 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Cố gắng thực hiện phương pháp này mỗi tuần 4 lần là tốt nhất.
    >> Sau vụ việc không mong muốn của khách hàng căng da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam bị tử vong https://eva.vn/tin-tuc/benh-vien-tham-my-kangnam-hoat-dong-binh-thuong-sau-su-co-tham-my-c73a411331.html thì Kangnam đã hoạt động trở lại bình thường.

    2- Kinh nghiệm trị mụn bằng nghệ và sữa tươi
    Sữa tươi chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da, nhất là trong việc khắc phục mụn. Những thành phần như canxi, vitamin,.. sẽ giữ độ ẩm cho da luôn ở trạng thái tốt nhất. Ngoài ra, nó còn làm căng độ đàn hồi cho da, từ đó giúp trở nên mịn màng, tươi trẻ. Chưa hết, sữa tươi còn hỗ trợ trị mụn trứng cá khá là tốt. Kết hợp với nghệ sẽ cho chúng ta một phương pháp trị mụn hoàn hảo.

    Cách thực hiện như sau: Làm sạch da mặt với nước ấm sau đó lau khô bằng khăn vải. Tiếp theo cho 1 muỗng bột nghệ vào chung một chén sữa tươi, rồi khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa nhẹ hỗn hợp vừa tạo được lên vùng mụn rồi để yên khoảng 4 phút. Rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Thực hiện phương pháp này mỗi tuần khoảng 2 lần là tốt nhất.

    3- Mẹo chữa mụn bằng nghệ và chanh tươi
    Chanh là một loại quả chứa rất nhiều thành phần chống khuẩn và vitamin rất cao. Đây được coi là nguyên liệu giúp trị mụn rất tuyệt vời. Chỉ cần kết hợp chanh với nghệ các đốm mụn trên làn da sẽ được khắc phục nhanh chóng và tình trạng viêm da cũng được cải thiện.

    [​IMG]

    Cách trị mụn bằng nghệ và chanh như sau: Bạn rửa sạch củ nghệ tươi rồi loại bỏ vỏ và giã nhuyễn. Lấy quả chanh tươi thái đôi rồi vắt để chắt phần nước cốt cho vào một cái bát. Trộn 2 thành phần này lại với nhau để thu được hỗn hợp đồng nhất. Công đoạn tiếp theo chúng ta vệ sinh da mặt thật sạch với nước ấm, rồi bắt đầu đắp hỗn trên lên mặt. Giữ nguyên khoảng 20 phút hoặc cho đến khi chúng khô lại thì dừng lại. Cuối cùng bạn rửa mặt lại với nước lạnh. Kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi tuần khoảng 4-5 lần để đạt được kết quả tốt nhất.

    Trên đây là 3 cách trị mụn bằng nghệ tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp lại và chia sẻ cho mọi người. Chỉ cần cố gắng thực hiện đúng liệu trình như trên thì chỉ sau khoảng 1 tuần các đốm mụn sẽ được khắc phục triệt để. Nếu tình trạng mụn của bạn là mụn bọc, mụn viêm có mủ thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giải pháp công nghệ cao.

    Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã áp dụng thành công công nghệ trị mụn nano skin. Chỉ với một liệu trình duy nhất các nốt mụn trên da của bạn sẽ được khắc phục vĩnh viễn, hiệu quả lên đến 95%, chi tiết xem tại https://dieutrimunboc.vn/
    #1
Từ khóa: trị mụn, tri mun
backtop