Vì sao cần thiết kế cầu thang kính tay vịn gỗ cho nhà ở

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2127008 - Lượt xem: 139 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2127008 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. namanhtu
    Thành viên mới Tham gia: 22/08/2019 Bài viết: 59 Điện thoại: 0975785204
    Các mẫu cầu thang kính đang chiếm.ưu thế so với các mẫu truyền thống. Bởi vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Có đúng như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu lan can kính cầu thang tay gỗ sau nhé.
    Cầu thang kính tay vịn gỗ - sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

    [​IMG]

    Ưu điểm của cầu thang kính tay gỗ mà không phải ai cũng biết( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)


    Lan can cầu thang kính kết hợp với tay vịn gỗ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa phong cách thiết kế truyền thống và hiện đại. Sự mới mẻ, độc đáo của lan can kính chính là vẻ hiện đại, sang trọng. Những màu sắc trầm tối như nâu đen, nâu nàng, màu cánh cam,..của gỗ làm gợi nhớ đến những màu cầu thang truyền thống. Độ trong suốt của kính kết hợp những màu ấm áp của gỗ tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách, thu hút mắt người nhìn.

    Sự bù trừ, kết hợp giữa 2 chất liệu là sự giao thoa kết hợp giữa 2 phong cách thiết kế, làm cho mẫu cầu thang không bị nhàm chán, đơn điệu mà trở nên mềm mại nhưng không kém phần sang trọng quý phái. Ngoài ưu điểm về tính thẩm mỹ cao, cầu thang kính tay vịn gỗ còn giúp mở rộng không gian nhà ở, bảng giá thi công lan can cầu thang kính cũng khá hợp lý. Đặc biệt, cầu thang kính tay vịn gỗ bền chắc với thời gian, đảm bảo độ an toàn khi di chuyển.

    Đơn vị thi công cầu thang kính an toàn tại Hà Nội
    [​IMG]

    Cầu thang kính cong giúp tiết kiệm không gian( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)

    Tại miền Bắc, có nhiều đơn vị thi công lắp đặt cầu thang kính lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị thi công nào cũng đảm bảo chất lượng công trình. Do vậy, để lựa chọn được địa chỉ thi công uy tín bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin các đơn vị. Nên chọn những đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm, đã thi công nhiều công trình thiết kế để đảm bảo an toàn.

    Nội thất Gia Nguyễn - công ty chuyên lắp đặt, sửa chữa và gia công các sản phẩm cầu thang kính tay gỗ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Với phương châm phát triển chất lượng - an toàn - niềm tin, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình đẹp nhất, chất lượng nhất.

    Đến với Nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thiết kế đẹp nhất. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt vào các thời điểm trong năm.

    Trên đây là những thông tin về thiết kế cầu thang kính bạn cần biết. Nếu có hãy mắc hay câu hỏi gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

    Địa chỉ : Số 36 TT33 KĐT Văn Phú - Phường Phú La- Quận Hà Đông - TP Hà Nội

    Hotline : 0969 333 835

    Website : https://gianguyenglass.vn

    Youtube : http://bit.ly/YT-noithatgianguyen

    Pinterest : http://bit.ly/P-noithatgianguyen

    Fanpage : https://thicongcauthangkinhdep.blogspot.com/
    #1
backtop