Vì sao nên thiết kế cầu thang kính không trụ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2124982 - Lượt xem: 114 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2124982 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. namanhtu
    Thành viên mới Tham gia: 22/08/2019 Bài viết: 59 Điện thoại: 0975785204
    Với kiểu thiết kế không trụ, cầu thang kính không trụ giúp tiết kiệm một phần diện tích nhà ở. Chi phí thiết kế cũng được giảm đáng kể. Để hiểu thêm về mẫu thiết kế này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thêm nhé.
    Lan can cầu thang kính cường lực không trụ an toàn

    [​IMG]
    Cầu thang kính không trụ đơn giản sang trọng ( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)

    Theo truyền thống, cầu thang luôn có trụ để kết nối phần sàn với phần tay vịn, là điểm tựa vững chắc khi di chuyển. Tuy nhiên, với thiết kế lan can cầu thang kính, nhiều đơn vị đã lược bỏ phần trụ cầu thang. Kính sẽ là phần kết nối giữa sàn và tay vịn cầu thang. Nhiều người thắc mắc liệu thiết kế này có thật sự an toàn không? Câu trả lời là có. Tuy không dùng đến trụ nhưng phần kính vẫn đảm bảo đủ độ an toàn. Kính được dùng làm lan can là kính cường lực có độ bền cao gấp 5 lần so với kính thông thường. Nó có chịu được va đập mạnh, là điểm tựa vững chắc khi di chuyển.

    Hơn nữa, lược bỏ phần trụ cầu thang sẽ tiết kiệm được một phần không gian diện tích. Độ xuyên suốt của kính được nâng lên mức tuyệt đối, mở rộng không gian nhà ở. Từ đó, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn nhà. Lan can cầu thang kính không trụ sẽ là điểm thu hút, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách đến nhà.

    Lưu ý khi thiết kế lan can cầu thang kính cường lực không trụ
    [​IMG]
    Lưu ý khi thi công cầu thang kính không trụ( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)

    Lan can cầu thang kính không trụ là một kiểu thiết kế mới chưa có nhiều đơn vị có kinh nghiệm thi công. Hơn nữa, nó yêu cầu kỹ thuật và độ tỉ mỉ khá cao nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính.

    Bạn nên lựa chọn những đơn vị có uy tín và kinh nghiệm để thiết kế mẫu cầu thang này. Một đơn vị thi công có tiếng tại miền Bắc là nội thất Gia Nguyễn. Đây là một đơn vị được đánh giá cao trên thị trường. Các sản phẩm đều được làm từ kính cường lực cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các chính sách bảo hành rõ ràng cụ thể, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Bảng giá thi công cầu thang kính lại vô cùng hợp lý. Hơn thế, nội thất Gia Nguyễn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

    Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0969 33 38 35 để được hỗ trợ.

    Địa chỉ : Số 36 TT33 KĐT Văn Phú - Phường Phú La- Quận Hà Đông - TP Hà Nội

    Hotline : 0969 333 835

    Website : https://gianguyenglass.vn

    Youtube : http://bit.ly/YT-noithatgianguyen

    Pinterest : http://bit.ly/P-noithatgianguyen

    Fanpage : https://vi-vn.facebook.com/gianguyenglass.vn/

    Bloger : https://thicongcauthangkinhdep.blogspot.com/
    #1
backtop