Thi công thạch cao tại Nghệ An, Hà Tĩnh - 0968 088 823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2119982 - Lượt xem: 164 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2119982 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    ❓ Trần vách thạch cao có ưu điểm gì❓

    Trần thạch cao che lấp các khuyết điểm của kết cấu dầm bê tông, các hệ thống thiết bị ống điều hòa, hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

    – Vách thạch cao có khả năng cách âm, tiêu âm, chống cháy, cách nhiệt hiệu quả, giảm chi phí sử dụng điện điều hòa mùa hè oi nóng

    – Trần vách thạch cao có thể dễ dàng kết hợp với với hệ thống đèn trang trí và các phụ kiện khác sẽ làm căn phòng sinh động hơn rất nhiều, giúp nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

    – Trần vách thạch cao có bề mặt phẳng, mịn, bóng có thể sơn nhiều màu sắc tùy ý nên đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng

    – Trần vách thạch cao có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, giảm chi phí sử dụng điện điều hòa mùa hè oi nóng

    – Trần vách thạch cao mang đặc điểm nổi bật vượt trội của vật liệu thạch cao đó là an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, không chứa các hóa chất độc hại.

    – Trần vách thạch cao có trọng lượng nhẹ làm giảm tải trọng cho thiết kế kết cấu công trình xây dựng, giảm áp lực cho móng, tiết kiệm cột, sắt chống… ước tính có thể giảm 15% phí xây dựng cho công trình.

    – Trần vách thạch cao dễ lắp ghép, tháo dỡ, di chuyển, thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí thi công công trình

    – Độ bền của trần vách thạch cao được đánh giá cao, quá trình thi công trần thạch cao sẽ trải qua nhiều bước, với quy trình thi công nghiêm ngặt, hệ thống trần thạch cao sẽ thành một khối khá vững chắc, độ bền có thể lên tới 20 năm.

    – Giá thành trần vách thạch cao rẻ hơn so với các vật liệu xây dựng truyền thống khác.

    ❌ ❌❌Ngoài những ưu điểm của trần và vách thạch cao kể trên, bên cạnh đó trần vách thạch cao vẫn tồn tại 1 số nhược điểm sau:

    – Trần vách thạch cao nếu bị ngấm nước sẽ dễ bị ố vàng, loang, gây mất thẩm mỹ nên phải có biệm pháp chống thấm cho trần và vách

    – Trần vách thạch cao có kết cấu rỗng bên trong, do đó nên hạn chế treo, móc các vật nặng lên trên, tránh gây vỡ, bể và hư hỏng.

    – Khi sử dụng trong thời gian dài, dưới tác động lớn của nhiệt độ, trần vách thạch cao có thể có hiện tượng bị co, gây nên các vết nứt, vì vậy cần xử lý kịp thời nếu có dấu hiệu nứt vỡ.

    – Vách thạch cao không có khả năng chịu lực tốt, do đó nên hạn chế va đập, tác động mạnh lên vách thạch cao sẽ gây lõm, cong, vênh và mất thẩm mỹ.

    Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công trần vách thạch cao đẹp với nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với giá thành rẻ, thi công nhanh, sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành 24 tháng. Chúng tôi có 10 kinh nghiệm trong nghề thạch cao, là nhà thầu thi công chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, sản phẩm chúng tôi làm ra luôn đáp ứng được tiêu chí kỹ thuật và thẩm mỹ, sư hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi.
    INBOX/COMMENT ngay để được tư vấn nhanh nhất!

    ---------------⬇️⬇️⬇️---------------

    ☎️ HOTLINE:0968 088 823
    [​IMG]
    #1
backtop