Dùng nước vo gạp chữa huyết trắng có hiệu quả không

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2116951 - Lượt xem: 168 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2116951 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. havinstar
    Thành viên mới Tham gia: 05/10/2017 Bài viết: 151 Điện thoại: 0904658919
    Nước vo gạo tưởng chừng là nguyên liệu thừa bỏ đi, nhưng ít ai biết rằng nước vo gạo có hơn 12 loại vitamin và khoáng chất, bao gồm: Chất chống oxi hóa, anthocyannins, các vitamin nhóm B, chất diệp lục, sắt, lignans, mangan, magnesium, kali, selen, vitamin E, kẽm. Chính vì thế việc sử dụng nước vo gạo là một giải pháp hữu hiệu bệnh huyết trắng và cách điều trị tại nhà nhanh chóng.

    [​IMG]

    Đọc thêm: Đốt viêm lộ tuyến kiêng ăn gì?

    Huyết trắng là chất dịch nhầy được tiết ra ở vùng kín của chị em, huyết trắng có màu trắng sữa, giống như lòng trắng trứng, thường không có mùi. Huyết trắng không chỉ có vai trò là chất bôi trơn trong đời sống sinh lý, huyết trắng còn là chất giữ ẩm, giúp bảo vệ vùng kín khỏi sự tấn công của những tác nhân có hại. Tuy nhiên, nếu mầm bệnh quá nhiều, vượt quá khả năng bảo vệ thì sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm vùng kín gây các hiện tượng huyết trắng ra nhiều, có mùi, ngứa hay có màu lạ gọi là bệnh huyết trắng.

    Bệnh huyết trắng gây nhiều phiền toái tới đời sống chị em phụ nữ và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình hơn thế nữa có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em. Chính vì thế việc điều trị bệnh huyết trắng là vấn đề cần thiết được quan tâm. Việc dùng các biện pháp thuốc tây hay điều trị ngoại khoa gặp nhiều vấn đề chính vì thế những phương pháp điều trị huyết trắng tại nhà dùng những nguyên liệu dễ kiếm ngày càng được ưu tiên. Chữa bệnh huyết trắng bằng nước vo gạo là một biện pháp được nhiều người quan tâm.

    Cách chữa huyết trắng tại nhà bằng nước vo gạo được thực hiện khá tiện lợi, hiệu quả. Trong nước vo gạo có chứa nhiều chất có tác dụng bảo vệ niêm mạc vùng kín, giảm đau, viêm vùng kín và giảm ngứa.

    Cách chữa huyết trắng bằng nước vo gạo được thực hiện bằng cách:

    - Bạn chắt lấy phần nước vo gạo sạch, cho vào một chút đường khuấy đều để uống hàng ngày.

    - Biện pháp thực hiện liên tục trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Để đạt được hiệu quả chữa huyết trắng tại nhà bằng nước vo gạo nhanh chóng và tốt nhất, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn và thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp dùng nước vo gạo để rửa vùng kín chữa bệnh huyết trắng tại nhà để đem lại hiệu quả cao nhất

    Khi thực hiện biện pháp bạn nên lưu ý một số điều sau

    • Sử dụng nước sạch để vo gao

    • Sử dụng lượng đường vừa đủ để tạo cảm giác dễ uống, không cho quá nhiều đường sẽ phản tác dụng.

    • Phương pháp dân gian thường có tác dụng chậm, cần kiên trì trong một thời gian dài thì mới đem lại hiệu quả cao.

    • Dùng nước vo gạo giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh chứ không có tác dụng chữa trị bệnh dứt điểm, bệnh có thể tái phát sau đó.

    • Nếu thực hiện không đúng cách có thể kéo theo nhiều hệ lụy nguy hiểm và thậm chí khiến bệnh lây lan nặng hơn.
    Lavima- Gel phụ khoa thảo dược châu Âu, giải pháp chữa bệnh huyết trắng, giảm mùi hôi tanh của khí hư huyết trắng hiệu quả được chị em tin dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc để giải đáp các thắc mắc về bệnh huyết trắng, liên hệ hotline 0963 910 188 để được tư vấn miễn ph
    #1
backtop