Thời trang mặc nhà "đến là mê ngay"

Lượt xem: 209 - Trả lời: 0
  1. hadiep174
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 9.117 Điện thoại: 0975943109
    Thời trang mặc nhà với áo ngắn tay và quần lửng là những món đồ mặc nhà không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp. Những bộ đồ mặc nhà với thiết kế khá tinh tế sẽ làm bạn nữ luôn đẹp, tự tin và quyến rũ ngay cả khi ở nhà.

    ‘Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp’ là câu nói hàm chỉ người phụ nữ xinh đẹp khi họ biết tạo ra điểm mạnh của họ. Phụ nữ có quyền đẹp không để ai ngắm mà đó là cách họ đối xử tốt với bản thân. Đối với phụ nữ việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp không khó nhưng cũng không dễ dàng.


    [​IMG]


    Đồ bộ Kate – khỏe khoắn năng động
    Vải Kate là một loại vải thuộc nhóm vải tổng hợp, là sự kết hợp giữa sợi bông trên vải Cotton tự nhiên với sợi Polyester nhân tạo.Với đặc tính hút ẩm, chống nhăn và giữ màu tốt giúp bộ đồ mặc nhà mùa hè may bằng vải Kate được ưa chuộng.

    Những thiết kế phối nhún vải Kate mang đến sự điệu đà, tinh nghịch vô cùng hợp thời trang cho nàng thoải mái làm việc nhà không gây khó chịu hay dính dấp vì mồ hôi khi hoạt động và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên người thân.

    Ngoài ra, họa tiết caro cũng giúp nàng trở nên năng động và duyên dáng hơn rất nhiều.

    Ngày nay, khinh tế phát triển, xu hướng thời trang hiện đại đang gia tăng, đặc biệt là thời trang mặc nhà đang được các chị em quan tâm. Bởi màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng và thiết kế tinh tế tôn vinh nét đẹp cơ thể phụ nữ giúp phái đẹp luôn tự tin, đẹp trong mọi hoàn cảnh dù là ở nhà hay đi làm.


    [​IMG]


    Khác với những đồ thời trang thông thường, bộ đồ mặc nhà càng đơn giản càng được ưa chuộng và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Với những chi tiết cách điệu thật nhỏ nhắn như những đường viền tinh tế đã đủ cho bộ đồ mặc nhà trở nên xinh xắn và cực dễ thương.

    Duyên dáng ở nhà, lụa là ra phố đã được Mộc Eva cam kết giữ vững chất lượng, lâu bền cùng với quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt nhất. Là một trong số những thương hiệu thời trang mặc nhà nổi tiêng. Mộc Eva luôn khẳng mình trong giới thời trang, đem những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, sản phẩm mang hơi thở hiện đại và thẩm mỹ cao nhất.

    XEM THÊM: Thời trang Mộc Eva tuyển đại lý trên toàn quốc


    Thời Trang Mộc Eva
    Hãng Thời Trang Mặc Nhà - Thời Trang Thiết Kế Giá Tốt Hàng Đầu Việt Nam
    HOTLINE: 0919753999 - 0946713999
    ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An
    #1
backtop