3 lý do bạn nên chọn chuyển phát nhanh UPS Việt Nam?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2108834 - Lượt xem: 376 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2108834 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hoaphatvnvp
    Thành viên mới Tham gia: 18/01/2013 Bài viết: 22 Điện thoại: 0945611286
    UPS cung cấp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng như có nhiều lựa chọn giao nhận hàng, thông báo trước khi phát hàng và các yêu cầu xử lý đặc biệt phù hợp với nhu cầu gửi hàng của bạn. (Cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng có thể thay đổi theo từng quốc gia.)

    Tại sao nên chọn UPS Việt Nam?
    1. Mạng lưới:
    UPS có các trụ sở chính đặt tại: Atlanta-Hoa Kỳ
    Khu vực Châu Á Thái Bình Dương: UPS House- Singapo
    Khu vực Châu Âu: 1200 Brussel, Bỉ
    Khu vực Châu Mỹ LaTinh và Caribe: Miami, USA
    Bên cạnh đó UPS Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

    2. Mạng đường bay:
    UPS có các trạm trung chuyển ở khắp nơi trên thế giới
    United States: Louisville, KY (Trạm trung chuyển hàng không chính của Mỹ); Philadelphia, PA; Dallas, TX; Ontario, CL; Rockford, IL; Columbia, SC
    Châu Âu: Cologne/Bonn, Đức
    Châu Á Thái Bình Dương: Shanghai; Shenzhen; Hong Kong
    Mỹ Latin và Caribe: Miami, FL, USA
    Canada: Hamilton, Ontario

    [​IMG]


    3. Giải pháp về Chuỗi cung ứng của UPS:

    • Dịch vụ Chính: Logistics và phân phối, vận chuyển và vận tải hàng nặng (hàng không, đường biển, mặt đất, đường sắt); cước chuyển tiếp đến 195 quốc gia, quản lý thương mại quốc tế và môi giới kê khai hải quan.
    • Dịch vụ Đặc biệt: Các phần dịch vụ; sửa chữa kỹ thuật và cấu hình; thiết kế dây chuyền cung ứng và lập kế hoạch; quản lý hàng trả về.
    • Các cơ sở: hơn 535 cơ sở tại hơn 120 quốc gia; 32.2 triệu ft vuông.
    • Đội ngũ Phát hàng: 541
    Ưu điểm nổi bật:
    Với các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ô tô, công nghệ cao, bán lẻ và chăm sóc sức khỏe cần vận chuyển các lô hàng trên 70kg, UPS giờ đây cung cấp dịch vụ giao hàng đảm bảo, ngày xác định và tận nơi với nhiều tuyến vận chuyển hơn các hãng vận tải khác và thời gian toàn trình ngắn nhất.

    Với các lô hàng từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, việc vận chuyển có thể hoàn thành rất nhanh đến các thành phố trong khu vực châu Á chỉ trong một đêm hoặc trong 3 ngày đối với khu vực châu Âu và châu Mỹ.

    Bên cạnh đó, UPS còn áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong hoạt động vận chuyển hàng toàn cầu như công cụ DIAD là loại thiết bị hiện đại dùng để theo dõi quá trình giao hàng của hơn 15 triệu lượt hàng hóa mỗi ngày trên khắp thế giới

    Giá cả:
    – UPS hiện tại cung cấp 2 loại giá là mức giá đi nhanh UPS Saver – Và đi tiết kiệm UPS Expedited. Tuy nhiên giá Experdited chỉ tốt với các mức hàng nặng.

    + Khối lượng theo cân nặng

    + Khối lượng thể tích được tính bằng: chiều cao (cm) x chiều rộng (cm) x chiều dài (cm)/5000

    (Giá cước vận chuyển được tính bằng khối lượng lớn hơn)

    + UPS thường xuyên có chương trình ưu đãi và chiết khấu cho khách hàng (nếu đơn hàng gửi trên 400 USD thì UPS là lựa chọn tốt nhất, nhanh nhất)

    >>> Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Indochina Post



    Là một đại lý mạnh của UPS, Công ty Bưu vận Quốc tế Đông Dương luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất:
    – Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS của Indochina Post, khách hàng sẽ được cấp vận đơn chính hãng với giá thấp hơn bảng giá hiện hành của UPS. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên cập nhật thông tin cho Khách hàng về lịch trình,vận chuyển hàng hóa đến khi nhận hàng.

    – Công ty Cổ phần Bưu vận Quốc tế Đông Dương sẽ nhận chứng từ, hàng hóa tại địa chỉ người gửi và giao tại địa chỉ người nhận.

    – Quý khách có thể kiểm tra trực tuyến toàn bộ lịch trình hàng hóa gửi đi.

    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh UPS của Indochina Post:

    – Indochina Post sẽ thông báo kết quả từng lần vận chuyển (Gồm lịch trình vận chuyển, ngày giờ hàng đến, tên người ký nhận) cho Quý khách qua điện thoại hoặc email.

    – Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi sẽ hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục; nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như: hun trung, kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế.

    – Công ty phục vụ 24/7 trong và ngoài giờ làm việc, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu (không thu thêm phí), miễn phí đóng gói và một số loại phí khác.

    Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh UPS của Công ty Cổ phần Bưu vận Quốc tế Đông Dương sẽ được cấp vận đơn của chính hãng và được giảm giá theo bảng giá hiện hành của UPS. Công ty Cổ phần Bưu vận Quốc tế Đông Dương còn liên tục theo dõi và thông báo kết quả từng lần chuyển phát cho khách hàng. Tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa Quốc tế.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    VP Hà Nội: Số 8, Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 0868 555 383
    VP HCM: 13 Tiền Giang, P.2, Tân Bình, HCM
    Tel: 079 516 6689
    Website: indochinapost.com
    #1
backtop