Sơn jonux - Nhà phân phối Tâm Phát - 0968 088 823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2107396 - Lượt xem: 140 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2107396 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    5 MÀU SƠN PHÒNG KHÁCH CỰC ĐẸP VÀ SANG TRỌNG NĂM 2018 ? CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
    Phòng khách kết hợp những thứ làm cho ngôi nhà của bạn trở thành một ngôi nhà - giải trí, thoải mái, cùng nhau. Đó là bối cảnh cho vô số kỷ niệm và những giây phút yên bình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi sơn màu cho phòng khách có tác động rất lớn đến tâm trạng chung của ngôi nhà bạn. Tùy thuộc vào tính cách độc đáo của ngôi nhà của bạn, không gian của bạn có thể nhẹ nhàng hoặc tuyên bố. Nó có thể có sự quyến rũ cổ điển hoặc hấp dẫn hiện đại. Dù phong cách của bạn là gì, những màu sắc tuyệt đẹp này là lựa chọn hàng đầu cho phòng khách của bạn.


    1. Màu Xanh Lá Cây


    Màu xanh lá cây là màu sắc của sự hài hòa và đổi mới. Bởi vì nó vang lên màu sắc của thế giới tự nhiên, nó là một trong những màu sơn tốt nhất cho phòng khách. Nếu bạn không có không gian (hoặc năng lượng hoặc ít không gian) ,một bức tường màu xanh lá cây sẽ là giật gân của cuộc sống phòng khách của bạn cần. Màu xanh lá cây có thể tươi mới và tinh tế cùng một lúc; đó là sự thay thế hoàn hảo cho những người tìm thấy trung lập quá nhàm chán.

    2. Màu Xám Hiện Đại

    Những bức tường màu xám khiến phòng khách của bạn cảm thấy rộng rãi hơn. Thanh lịch và thanh bình, một căn phòng màu xám phù hợp với phong cách trang trí hiện đại cũng như các buổi hòa nhạc cổ điển. Nếu bạn muốn thử nghiệm với các sắc thái của màu sắc và các mảnh hội thoại, tường phòng khách màu xám cung cấp một bối cảnh đẹp cho nghệ thuật của bạn. Màu xám là một trung tính phổ biến cho bất kỳ phòng nào trong nhà, nhưng nó trông đặc biệt tinh tế trong phòng khách. Nó là một trong những màu sắc phòng khách phổ biến nhất.

    3. Màu Xanh Nhiều Sắc Thái

    Màu xanh là màu yêu thích của nhiều người, do đó, nó là căn phòng mang mọi người đến với nhau. Một phòng khách màu xanh có tác dụng làm dịu, ổn định trên ngôi nhà của bạn. Có nhiều sắc thái hấp dẫn của màu xanh, và tất cả chúng đều tốt với các màu trung tính như màu nâu và kem. Nếu phòng khách của bạn có sàn gỗ cứng, màu xanh là một lựa chọn đặc biệt phong cách. Các phòng khách màu xanh có vẻ sạch sẽ và có trật tự mà không bị mất màu.

    4. Màu Be ( Beige)

    Màu be là trung tính cho các nhà thiết kế nội thất. Màu sắc đáng tin cậy gợi lên sự đơn giản của vải thô. Một phòng khách màu be là điều cần thiết cho một người trang trí yêu thích cái nhìn tối giản. Xu hướng thiết kế nóng nhất liên quan đến việc tạo phòng khách với các tông màu trắng khác nhau. Những bức tường màu be tinh tế đặt cảnh cho hiệu ứng tuyệt đẹp, sang trọng này. Màu be là một trong những màu sắc phòng khách mà mọi người trở lại một lần và một lần nữa.

    5. Màu Đen Cuốn Hút

    Màu đen không phải là màu sắc rõ ràng nhất đối với phòng khách - nhưng đó là điều khiến nó trở nên tuyệt vời. Một phòng khách với những bức tường màu đen là bất ngờ và ấn tượng. Chi tiết kiến trúc trong phòng thu hút sự chú ý nhiều hơn. Đồ nội thất của bạn bật lên trong bối cảnh tối. Nếu phòng khách của bạn nhận được rất nhiều ánh nắng mặt trời, các bức tường màu đen có thể làm chói ánh sáng tự nhiên. Có rất nhiều cách để thiết kế một phòng khách màu đen, và tất cả họ đều đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ sẽ là trung tâm của ngôi nhà của bạn.

    Kết luận:
    Lựa chọn màu phòng khách không phải là khó khăn. Hãy chọn màu sơn tốt nhất bổ sung cho không gian của bạn và phù hợp với ý tưởng của bạn về cách sống trong phòng khách nên cảm thấy. Từ êm dịu đến cổ điển để nguội, thế nên chúng ta hãy để những bức tường nói chuyện.

    Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ để bạn bè cùng người thân cùng biết đến nhé!!!
    Tìm hiểu thêm tại: http://xaydungvinhnghean.com
    https://www.facebook.com/Sơn-Jonux-Nhà-phân-phối-Nam-Tước-101128814649231/?epa=SEARCH_BOX
    sđt: 0968 088 823
    Địa chỉ: 68 Hồ Hữu Nhân, phường Vinh Tân, thành phố Vinh, Nghệ An

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    #1
backtop