Chuyên bán decal dán xe độc đáo- ấn tượng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2099266 - Lượt xem: 529 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2099266 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Chuyên bán decal dán xe độc đáo- ấn tượng
    ******************
    Decal chỉ mâm xe không còn lạ lẫm gì trên thị trường hiện nay nữa, Hiện shop Hiếu Fullface đang bán decal dán xe chủ yếu là loại Decal phảnquang Decal không phản quang, tùy theo nhu cầu sở thích bạn có thể chọn cho mình mẫu Decal ưng ý, thích hợp nhất cho loại xe mình sử dụng.
    Để giúp người tiêu dùng có nhìn nhận đúng hơn về Decal dán xe, hôm nay shopsẽ chia sẻ cho khách hàng nắm bắt thông tin về sản phẩm Decal phản quang Decal không phản quang này có đặc điểm riêng gì nhé.

    [​IMG]
    * Decal phản quang:
    Giá bán của decal phảng quang 1 cuộn 60.000đ
    Mua số lượng nhiều giá ưu đãi


    + Đăc điểm: Decal phản quanglà sản phẩmhiện nay rất được mọi người yêu chuộng bởi khả năng khi dán lên bề mặt của các đồ vật , vật dụng thì khi có đèn hoặc ánh sáng chiếu vào thì sẽ phát ra ánh sáng sáng nên sản phẩm này rất được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn dán điện thoại, dán các thiết bị điện tử và nhất là dán những chiếc xe máy, mô tô trong đó là dán mâm xe và vành xe tạo nên sự thay đổi lớn cho vẻ bề ngoài của chiếc xe của bạn.

    [​IMG]
    + Ưu điểm của Decal phản quang :
    Khi bạn lựa chọn Decal phản quang dán xe sẽ làm cho chiếc xe thay thêm đẹp hơn, nhìn mới, ấn tượng hơn. Với màu sắc phong phú như đỏ, xanh, vàng, trắng… giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu yêu thích để dán lên chiếc xe yêu quý của mình.
    Dán Decal phản quang sẽ giúp bạn thuận tiện hơn, an toàn hơn khi đi xe ở con đường tối không có đèn . Bởi trong đường tối không có đèn đi rất nguy hiểm, khi mà bạn dán Decal phản quang sẽ giúp những phương tiện khác nhận ra bạn từ xa nhằm tránh sự cố xảy ra.
    [​IMG]
    * Decal không phản quang:
    Giá bán của decal không phảng quang là 40.000đ
    SL nhiều giá tốt

    + Đặc điểm: Là dạng decal thường là loại không có phát sáng khi có đèn hoặc ánh sáng chiếu vào.
    + Ưu điểm: Đối với Decal không phản quang có giá thành rẻ. Sản phẩm cũng đa dạng nhiều mẫu mã. Màu sắc phong phú đa dạng khi sử dụng loại Decal không phản quang tạo nên sự mới mẻ, khác biệt khi dán lên mâm xe hay vành xe giúp chiếc xe của bạn có thẩm mỹ hơn, đẹp hơn, rất độc đáo với phong cách cực kỳ ấn tượng.
    [​IMG]

    Có thể nói dòng Decal phản quang và Decal không phản quangđều làm nên sự thay đổi mới bởi diện mạo của chiếc xe như khoác thêm chiếc áo mới cho chiếc xe , nhưng khi bạn sử dụng loại Decal phản quang đảm bảo an toàn cao hơn cho quý khách nhất là khi đi vào nơi đường không có đèn, đường tối.
    [​IMG]

    Nếu bạn muốn chiếc xe máy, mô tô của mình thêm thú vị, độc đáo thì hãy đến ngay Hiếu Fullface – sẽ có nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình về các loại Decal dán xe, từ đó hỗ trợ tốt nhất cho bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp để dán xe, nhất là khi dán lên mâm hay vành xe.

    [​IMG]
    Hiếu Fullface cam kếtDecal dán xe chất lượng cao, và đặc biệt mang lại màu sắc mới, phong cách cá tính của chiếc xe. Hãy đến với shopnơi bánDecal dán xe chỉ mâm và vành xe chuyên nghiệp với các loại Decal dán xe phong phú đa dạng về mẫu mã, đảm bảo giá thành tốt nhất./.

    Khách hàng tham khảo cách dán decal tại đây nhé

    [​IMG]
    SHOP ĐỒ BẢO HỘ HIẾU FULLFACE
    ·Địa chỉ: 509 Tân Sơn,Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    ·Hotline: 0972 662 569 - 0932 636 267
    ·Website: www.hieufullface.com
    ·Email: [email protected]
    #1
backtop