Du lịch Hồ Tahoe USA

Mã tin: 2099112 - Lượt xem: 398 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2099112 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. conglyvaness
    Thành viên mới Tham gia: 17/04/2018 Bài viết: 18 Điện thoại: 0961802606
    Khiến bất kì ai ngắm nhìn cũng phải kinh ngạc với một trong những vẻ đẹp ngọc ngà đó, không thể không nhắc đến những hồ nước độc đáo.

    Sau đây Đại lý Eva Air chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia xin giới thiệu với các 5 hồ nước trong xanh, mãn nhãn nhất, nhắc tới nước Mỹ là người ta lại nhớ đến những cái nhất không thể không công nhận. xứ xở cờ hoa, vốn là quốc gia có diện tích rộng lớn, cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên kì thú.

    Hồ Tahoe

    Một chuỗi ngọc đá xanh có chiều dài lên đến 22 dặm, xung quanh hồ được bao bọc bởi những dãy núi đẹp tuyệt vời.

    [​IMG]

    Nằm quanh co xung quanh hàng loạt vùng chóp đỉnh của rặng núi Sierra Nevada để đến hồ, hoặc leo nên các sườn núi tuyết để bao quát toàn bộ không gian của cảnh sắc hồ từ trên cao, ngày nay nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọc lục bảo của Tahoe du khách có thể men theo những con đường mòn đi bộ vô cùng bí hiểm này.

    Người ta có thể nhìn thấy độ sâu của đáy hồ bằng mắt thường là điểm thu hút nhất của hồ chính là độ tinh khiết của nước lên đến 99,9%. Nước ở đây trong vắt như pha lê khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải ngẩn ngơ.

    Nhiều thế kỉ về trước Tahoe chính là nơi cư ngụ của những người thổ dân da đỏ Vasho. Tahoe là một trong những hồ nước cổ đại nhất của Mỹ, nó có tuổi đời nên đến 2 triệu năm.

    Tham khảo: đặt mua vé máy bay tại vemaybaydimy.org.vn
    Chỉnh sửa cuối: 29/01/2021
    #1
backtop