Thi công chống thấm tại Nghệ An

Mã tin: 2097769 - Lượt xem: 153 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2097769 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Dù nắng hay mưa thì ngôi nhà rất cần được bảo vệ, một trong những vấn đề mà nhiều ngôi nhà dù mới xây xong đều gặp phải đó là hiện tượng thấm tường. Thi công chống thấm tại Nghệ An đã và đang đang là giải pháp hiệu quả nhất ngăn chặn hiện tượng này.

    [​IMG]

    Có thể nói, chống thấm là một trong những yếu tố rất quan trọng trong lĩnh vực xây dựng hiện đại ngày nay, nó quyết định đến chất lượng và độ bền vững của công trình. Do đó hạng mục chống thấm trong xây dựng đòi hỏi yêu cầu chính xác về quy trình thi công, lựa chọn vật liệu hoá chất phù hợp và tay nghề thợ chuyên nghiệp. Hãy cùng Sika Tuấn An tìm hiểu thi công chống thấm tại Nghệ An trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay.

    Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng thấm nước
    [​IMG]

    Từ xưa đến nay, thấm nước luôn là kẻ thù của các công trình xây dựng, vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng thấm nước?

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng thấm nước:

    – Do điều kiện khí hậu thời tiết của Việt Nam, nóng ẩm, mưa nhiều, nền nhiệt cao, độ ẩm lớn, nhiệt độ chênh lệch lớn, thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp của mưa gió lũ lụt, điều này tạo nên hiện tượng co ngót, cong vênh, giãn nở khác nhau của các loại vật liệu xây dựng. Từ đó tạo điều kiện để nước thẩm thấu vào bên trong kết cấu công trình.

    – Một công trình bền vững luôn phải đáp ứng đầy đủ các bước thi công, tuy nhiên trong quá trình thực hiện, vì hạn chế trong kĩ thuật hoặc sai sót trong thao tác, tiết kiệm vât liệu mà bỏ qua một vài công đoạn … điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình sau này, gây nên tình trạng thấm nước.

    – Do thói quen nhận thức của người xây dựng, không để ý đến nguy cơ thấm nước của các vị trí trong ngôi nhà, hoặc nếu có thi công chống thấm cũng chỉ là vai trò của lớp vữa và lớp sơn ngoài.

    – Đối với một số nhà cao tầng, khu chung cư, các công trình không được chú trọng xử lý vấn đề chống thấm ngay từ đầu, do đó sau khi công trình hoàn thiện một thời gian thì xảy ra hiện tượng thấm nước.

    Lựa chọn đơn vị thi công chống thấm tại Nghệ An hiệu quả chuyên nghiệp
    Nhiều năm trở lại đây khi nhu cầu xây dựng nhà ở, công trình ngày một tăng lên kéo theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng. Có nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ thi công chống thấm công trình, nhà ở khiến cho người tiêu dùng và chủ đầu tư các công trình gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp. Thấu hiểu vai trò và sự cần thiết của thi công chống thấm, Công ty TNHH Hoá Chất và VLXD Tuấn An cung cấp đến khách hàng dịch vụ thi công chống thấm tại Nghệ An chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công chống thấm, Sika Tuấn An mang đến giải pháp chống thấm với các hạng mục thi công sau:
    • Chống thấm sàn
    • Chống thấm tường
    • Chống thấm mái, ban công
    • Chống thấm tầng hầm
    • Chống thấm sàn nhà vệ sinh
    • Chống thấm bể bơi, bể ngầm, bể phốt
    • Chống thấm ngược
    • Xử lý khe lún
    • Chống thấm hố thang máy
    • Chống thấm hầm giao thông
    • Chống thấm mặt sàn cầu, trụ cầu đường bộ
    • Chống nứt bê tông, tường gạch, dầm cầu…
    • Chống rò rỉ nước các tầng hầm, nhà máy thủy điện…
    • Chống thấm bể chứa nước
    • Sửa chữa gia cố kết cấu.
    • Sơn phủ sàn công nghiệp.
    • Chống mài mòn sàn bê tông.
    • Xử lý các vết nứt, thấm …
    Sở hữu đội thợ thi công lành nghề, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sử dụng vât liệu chống thấm Sika chính hãng, cùng quy trình thi công chuyên nghiệp, Tuấn An cam kết thực hiện thi công đúng tiến độ, đảm bảo công trình vững chắc, bền bỉ, ngăn chặn hiện tượng thấm dột, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Hi vọng với những thông tin được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những nguyên nhân gây nên hiện tượng thấm nước, và có sự lựa chọn đúng đắn đơn vị thi công chống thấm cho công trình của mình.

    ===> Xem thêm: Sika Nghệ An – Chống thấm tại Nghệ An

    Nếu bạn là một nhà thầu, là chủ công trình, cần tìm đơn vị thi công chống thấm uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ với Sika Tuấn An– Đơn vị thi công chống thấm tại Nghệ An uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn và báo giá ngay hôm nay. Sika Tuấn An hi vọng được đồng hành cùng bạn tạo nên một công trình hoàn hảo.
    #1
backtop