Kiếm tiền Online với AccessTrade - Công việc tạo ra nguồn thu nhập hấp dẫn tại nhà

Mã tin: 2096977 - Lượt xem: 741 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2096977 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kiavinhnghean
    Thành viên mới Tham gia: 16/09/2015 Bài viết: 280 Điện thoại: 0778573573
    Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) đã phát triển mạnh từ rất lâu ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật Bản,…từ nhiều năm trước. Tính tới thời điểm hiện tại, mình đã làm affiliate được 4 năm & hoàn toàn khẳng định rằng đây là 1 cách để tạo ra 1 nguồn thu nhập bền vững bằng kỹ năng marketing của bản thân.
    Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết hiểu đơn giản là cách bạn giới thiệu sản phẩm của nhà cung cấp (như Lazada, Tiki, Shopee,…) đến với khách hàng. Khi khách hàng thực hiện một hành động như mua hàng, điền form đăng ký, … bạn sẽ nhận được hoa hồng. Hoa hồng sẽ từ 8-10% tùy từng sản phẩm.Lợi ích của tiếp thị liên kết nằm ở việc bạn không cần phải sở hữu sản phẩm dịch vụ, cũng không cần lo lắng về vấn đề giao hàng kho bãi, chăm sóc khách hàng. Trong khi đó lại nhận được mức hoa hồng rất hấp dẫn.


    [​IMG]


    AccessTrade Network là gì ?
    AccessTrade là nền tảng affiliate marketing đã ra đời từ rất lâu ở Nhật Bản, phát triển theo mô hình CPA (Cost Per Action), có nghĩa khi có người thực hiện một hành động nào đó (ví dụ mua hàng, điền form, đăng ký,…) qua đường link liên kết mà AccessTrade cung cấp cho bạn, thì bạn sẽ được hoa hồng.

    Ví dụ : Bạn muốn kiếm tiền với việc quảng bá sản phẩm FPT Playbox (được phân phối ở FPT), bạn sẽ đăng ký tài khoản Accesstrade, vào lấy link tương ứng với sản phẩm này, bất cứ ai mua FPT Playbox thông qua đường link riêng biệt của bạn, bạn sẽ nhận được 220k

    Tương tự như vậy, nhiệm vụ của bạn là : Tạo link trên Accesstrade => Quảng bá => Nhận hoa hồng. Và dĩ nhiên công đoạn mấu chốt đó là quảng bá

    [​IMG]

    AccessTrade có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi các hành động, thao tác mua hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai, minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và có giao diện báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi nhằm nâng cao lợi nhuận cho tất cả các bên.

    Như vậy có thể nói Accesstrade là 1 network tiếp thị liên kết sẽ đóng vai trò kết nối giữa Advertiser, Publisher và Customer.

    • Advertiser (Nhà quảng cáo) : Là những thương hiệu lớn, họ muốn đẩy mạnh bán hàng thông qua affiliate marketing, ví dụ Lazada, Tiki, FPT, Adayroi, ANZ, Citibank,…
    • Publisher (Nhà xuất bản – đối tác) : Là những người muốn tao ra thu nhập online như bạn với mình, chúng ta đăng ký với Network và có thể chọn các sản phẩm của Advertiser để quảng bá.
    Với mỗi sản phẩm mà Advertiser đã kết nối với network, sẽ có 1 đường link riêng biệt cho mỗi đối tác, công việc của chúng ta là đem đường link này đi quảng bá. Khi có khách hàng nào bấm vào đường link này và mua sản phẩm/dịch vụ, publisher sẽ được lượng hoa hồng tương ứng theo thỏa thuận hiển thị ban đầu.

    • Customer (Khách hàng) : Là khách hàng, họ mua hàng qua đường link của bạn, bạn sẽ được hoa hồng.
    Với hình thức affiliate marketing, tiềm năng to lớn nhất là bạn có thể bán hàng 1 cách “an toàn”, không cần có sản phẩm, không cần bỏ ra nhiều vốn, và không cần quan tâm đến những vấn đề như ship hàng, tồn kho, chăm sóc khách hàng,…


    Được thành lập năm 2001, Accesstrade là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị liên kết lớn nhất Nhật Bản, họ đã dần mở rộng ra các quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam, bạn hãy xem Video dưới đây để hiểu rõ hơn :





    VIDEO KIẾM TIỀN ONLINE VỚI ACCESS TRADE GỒM 3 NỘI DUNG CHÍNH:
    1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản kiếm tiền.

    Link đăng ký Access Trade: https://vayluon.com/accesstrade

    2. Hướng dẫn cách tạo link giới thiệu

    3. Cách cập nhật tài khoản nhận tiền





    AccessTrade có tốc độ tăng trường và tiếp cận với các đối tác Việt Nam (Bao gồm cả Advertiser và Publisher) khá nhanh. Đầu 2016, mình đã có từng nghe & tìm hiểu sơ qua, lúc đó AccessTrade ở thị trường Việt Nam đang còn rất mới, chỉ có tầm hơn 10 chiến dịch đang chạy, chưa có nhiều lựa chọn cho affiliate & họ gặp rất nhiều khó khăn.

    Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, AccessTrade đã có rất nhiều đối tác lớn như Lazada, Nguyễn Kim, Tiki, 365ok.vn, Anz, iVIVU EAON, Lotte,…Khoảng gần 100 chiến dịch & tăng trưởng không ngừng.

    AccessTrade càng ngày càng được nhiều nhà tiếp thị liên kết biết tới và có thêm rất nhiều chiến dịch mỗi tháng. Điều này là hiển nhiên. Vì càng nhiều publisher thì càng nhiều advertiser (Vì bất cứ thương hiệu nào cũng muốn gia tăng doanh số & triển khai chiến dịch affiliate là sự lựa chọn rất hiệu quả), và nhiều advertiser thì số lượng chiến dịch trên Accesstrade càng tăng => Việc đa dạng hóa chiến dịch lại thu hút nhiều publisher.

    Đăng ký bắt đầu kiếm tiền với AccessTrade
    Để đăng ký bắt đầu hợp tác và kiếm tiền với AccessTrade, bạn có thể đăng ký tại đây

    (Lúc đăng ký nếu bạn chưa có website thì điền link Facebook của bạn cũng được)

    Đăng ký kiếm tiền cùng ACCESSTRADE

    .

    MỘT SỐ VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP:
    1.Hướng dẫn lấy link Facebook cá nhân và rút gọn link để đăng ký tài khoản

    Bước 1: Vào FB cá nhân của bạn

    Bước 2: Bấm vào nút hình răng cưa (bánh xe)

    Bước 3: Sao chép liên kết trang cá nhân

    Bước 4: Truy cập trang bit.ly dán link vào để rút gọn

    Bước 5: Lấy link cuối cùng có dạng bit.ly

    Bạn lấy link này dán vào phần thông tin website của AccessTrade sẽ được chấp nhận đăng ký

    2. Lỗi “Website đã tồn tại trong hệ thống..” khi nhập địa chỉ facebook dạng: https://facebook.com/profile.php?id=… lúc đăng ký tài khoản Access Trade

    [​IMG]

    Cách xử lý: Bạn copy địa chỉ facebook dán vào bitly.com để rút gọn link. Sau đó lấy link sau rút gọn khai báo lại trên Access Trade


    Bài viết liên quan:



    Hướng dẫn vay tiền online tại Doctor Đồng, nhận ngay 2,5 triệu sau 15 phút

    Vay tiền Online với dịch vụ vay tiền nhanh Cashwagon 0% Lãi Suất

    Hướng dẫn vay tiền online trả góp theo ngày tại sàn kết nối tài chính Tima

    Hướng dẫn vay tiền và chấm điểm tín dụng tại Credit Now

    Hướng dẫn vay tiền tín chấp Online theo lương tại Avay lên tới 70 Triệu Đồng

    Hướng dẫn vay tiền nhanh tại Ayoola – Nhận 1 triệu ngay sau 15 ph
    #1
backtop