Giàn Phơi Thông Minh Chính Hãng Giá Rẻ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2095457 - Lượt xem: 196 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2095457 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. sipider12
    Thành viên mới Tham gia: 30/03/2017 Bài viết: 332 Điện thoại: 0123456789
    Hiện nay công viễ nội trợ đã đỡ vất vả đi rất nhiều, không còn chiếm nhiều thời gian như trước đây. Vì đã có giàn phơi thông minh là một trong những sản phẩm đã giúp đỡ cho các ông bố, bà mẹ cực kì nhẹ nhàng với việc phơi quần áo.

    [​IMG]
    Khi lắp đặt giàn phơi thông minh thì gia đình bạn sẽ không còn lo về vấn đề hong khô quần áo của gia đình bạn mỗi khi thời tiết nắng mưa thất thường, bớt chiếm diện tích và mất thẩm mĩ trong căn hộ.

    Giàn phơi thông minh là gì ?
    Đây là câu hỏi khiến nhiều bạn đang băn khoăn và chưa hiểu rõ, hôm nay gianphoihoaphat24h.com sẽ cùng bạn tìm câu trả lời nhé.

    Công việc nội trợ chiếm rất nhiều thời gian của các chị em chẳng hạn như việc làm sạch quần áo và đem lên sào để phơi, rồi chờ đồ hoàn toàn khô ráo để đem vào xếp cất vào tủ.

    Thấu hiểu được vấn đề này chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm giàn phơi thông minh để giúp chị em tiết kiệm được thời gian, công sức và dành thời gian đó để lm việc khác. Khi sản phẩm giàn phơi thông minh ra đời đã làm cho việc phơi đồ nhẹ nhàng đi rất nhiều.

    Giàn phơi thông gồm bao nhiêu loại
    1.Giàn phơi thông minh gắn tường: thiết kế giàn phơi chắc chắn, cố định 1 phía vào tường và bên ngoài dùng để điều khiển giàn phơi lên xuống. Với thanh phơi siêu bền khả năng chịu lượng lớn. Bộ tờ hoạt động rất đơn giản giúp giảm không gian phơi đồ và tăng tính thẩm mĩ.

    2.Giàn phơi thông minh bấm điện: là dòng sản phẩm bấm điện tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay , sản phẩm luôn được lắp đặt và bảo hành toàn quốc gọn gàng dễ sử dụng .làm cho không gian đẹp hơn. sản phẩm được dùng bằng điện nâng lên hạ xuống bằng động cơ và bộ hảm tin tế điện áp 110v , đây là bộ tời bấm nút hiện đại nhất 2019

    3.Giàn phơi điện tử: điều khiển từ xa là dòng sản phẩm hiện đại và hoạt động rất thông minh.Sử dụng remote từ xa hoàn toàn tự động. Ngoài ra giàn phơi điện còn đang phát triển và hoàn thiện tính năng điều khiển tích hợp trên SmartPhone.

    Giàn phơi thông minh giúp tiết kiệm không gian trong gia đình bạn
    Việc sử dụng các dây phơi hay sào phơi khiến bạn chiếm rất nhiều diện tích và không gian. Nhưng đừng lo lắng hiện nay đã có giàn phơi thông minh giúp việc nâng và hạ mỗi khi phơi đồ và lấy đồ trở nên rất dễ dàng, tiết kiệm phần lớn diện tích phơi đồ
    #1
backtop