Đặc sản biển Quỳnh mặn mòi hương vị biển

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2094706 - Lượt xem: 239 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2094706 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hadiep174
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 9.117 Điện thoại: 0975943109
    Đến với Biển Quỳnh, bạn không chỉ được tận hưởng không khí biển mát mẻ, những bãi tắm trong vắt mà còn được đắm chìm trong muôn vàn món ăn hải sản ngon không thể cưỡng lại.

    Từ rất lâu rồi Vùng biển mang phong cách đơn sơ bình dị này đã trở thành nơi dừng chân lý tưởng với du khách đến từ đất liền, nhất là những ngày nghỉ cuối tuần. Không chỉ gây thương nhớ với các địa điểm nổi tiếng như hang Mũi Trâu, hòn Ông bà, hang Mũi Rồng, đền Cờn nổi tiếng… Thời gian gần đây, Biển Quỳnh đang trở thành địa điểm du lịch thu hút rất nhiều người. Đặc sản Biển Quỳnh với nhiều món ăn hấp dẫn cũng là lý do thu hút nhiều người ghé thăm nơi này.



    [​IMG]



    Biển Quỳnh mang một vẻ đẹp rất hoang sơ. Từ các bãi bờ, hàng cây, ghềnh đá ở đây đều còn hoang sơ, chưa có nhiều sự khai thác của con người. Đứng từ triền núi nhìn các ghe tàu ngoài khơi và các ngư dân đang đánh bắt gần bờ, bạn mới cảm nhận hết cảnh sắc nên thơ của một làng chài yên ả, thanh bình. Nơi đây rất thích hợp cho những du khách thích khám phá vẻ đẹp cuộc sống bình dị.

    Được biết đến là vùng biển bình yên, trong mắt du khách dường như chỉ có những con sóng nhấp nhô, những bãi biển lúc nào cũng nhộn nhịp người vui chơi tắm biển và những món hải sản – đặc sản Biển Quỳnh ngon rẻ.

    Nhờ vào vẻ đẹp hoang sơ của mình, Biển Quỳnh đã trở thành địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn ghé thăm. Chính vì vậy, các nhà hàng, quán ăn xuất hiện ngày càng nhiều. Hấp dẫn du khách vì ẩm thực rất ngon, khó lòng chối từ. Đặc sản biển Quỳnh phải kể đến các món hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ những ngư dân cần cù nơi đây.



    [​IMG]



    Được xem là một nguồn tài nguyên, hải sản Biển Quỳnh có một vị trí khá quan trọng không chỉ trong phát triển kinh tế mà còn có vai trò không nhỏ trong việc tăng thêm sự hấp dẫn cho du lịch.

    Những món ăn từ hải sản giản dị được chế biến nhanh, gọn, không cầu kỳ để giữ nguyên được chất ngọt, độ ngon của hải sản mới đánh bắt. Sự ngon ngọt giản dị đó luôn hiện diện trong hải sản Biển Quỳnh khiến du khách nhớ về thành phố biển này dù đã rời xa, cũng như biển cùng những con sóng nhấp nhô…chỉ có thế nhưng có thể cuốn trôi bao ưu tư của con người và đủ để trở thành chốn tìm về của biết bao du khách.

    Nếu có dịp du lịch Biển Quỳnh, bạn nhớ thưởng thức Đặc sản nơi đây để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng được mùi vị thơm ngon của từng con cá. Đến đây các bạn còn có dịp làm quen, tìm hiểu về đời sống của ngư dân làng chài. Tuy suốt ngày họ ở“góc biển chân mây, gác mái chèo thời khô túi” nhưng tâm hồn họ lúc nào cũng bình dị, mộc mạc và giàu lòng hiếu khách.


    CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD
    Địa chỉ: Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0944.777.009
    #1
backtop